Âm Nhạc

Rò rỉ clip được cho là Jiyeon hát tiếng Việt chưa chỉnh sửa: 'Không chuẩn nhưng vẫn rất đáng yêu'

Phan Tâm
Chia sẻ

Việc Jiyeon hát tiếng Việt thu hút sự quan tâm mạnh mẽ. Thế nhưng clip này lại khiến nhiều người phải giật mình.

Thành viên T-ara Park Jiyeon kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn trở thành dự án âm nhạc được quan tâm nhất tháng 7. Không chỉ là màn bắt cặp có 1-0-2, ca khúc Đẹp nhất là em còn nhận được phản hồi tích cực bởi… Jiyeon hát tiếng Việt chuẩn quá! Đó cũng chính là lý do fan cứ phải tiếc “hùi hụi” khi mà không thể trực tiếp thưởng thức màn live bản song ca này vào ngày 31/7 vừa qua bởi Jiyeon lỡ hẹn do tình hình sức khỏe.

Tạm gác lại câu chuyện ở cho tới một ngày đẹp trời, clip được một fanpage của T-ara đăng tải cho là đây mới là clip chuẩn - chưa qua chỉnh sửa giọng hát của Jiyeon. Nhiều người sẽ giật mình bởi giọng hát từ “thỏi nam châm” hút fan của T-ara không hề “sõi tiếng Việt” như bản chính thức. Dù vậy, fan vẫn quả quyết version này vẫn vô cùng đáng yêu và không có lý do gì để phải chỉnh sửa cả.

Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon trong màn bắt cặp hot nhất tháng 7.

Đẹp nhất là em (chưa chỉnh sửa) nguồn: T-ara In The Spotlight.

Hẳn nếu bạn vừa nghe xong clip phía trên thì cũng không giấu được phần hoang mang phải không? Chưa biết thực hư câu chuyện sẽ ra sao thế nhưng, clip được công bố bởi chính 1 fanpage T-ara kèm lời khẳng định chắc nịch thì có vẻ như độ tin cậy không hề nhỏ nhỉ?

Thực hư ra sao giờ chắc BTC mời Jiyeon về Việt Nam và song ca với Soobin trước”bàn dân thiên hạ” thì mọi chuyện mới có thể ngã ngũ. Cùng chờ xem.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất