Âm Nhạc

Không chỉ nộp hồ sơ đề cử lên Grammy, RM (BTS) còn bày tỏ mong muốn được trình diễn tại lễ trao giải danh giá này

Katie
Chia sẻ

Thần tượng đã có ý như vậy, các ARMY còn chờ đợi gì mà không cùng nhóm cố gắng biến ước mơ này trở thành sự thật cơ chứ?

Ngày 4/10, tờ báo uy tín Rolling Stone ở Mỹ đăng tải bài phỏng vấn với boygroup hàng đầu Kpop BTS về những thành công đã đạt được trong năm qua cùng các mục tiêu tương lai. Qua đó, các thành viên đã bày tỏ suy nghĩ cùng những mong muốn về sự nghiệp của nhóm.

Bài phỏng vấn cũng đã nhắc đến việc BTS nộp hồ sơ đề cử lên Grammy ở hạng mục Album Of The Year vào tuần trước. Khi được hỏi có mong ước nào mà nhóm muốn thực hiện lần đầu tiên ở Grammy không, trưởng nhóm RM thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi đã làm được rất nhiều cái đầu tiên trong năm nay. Nhóm nhạc đầu tiên trên thế giới sau The Beatles có 3 album thống trị BXH Billboard trong chưa đầy 1 năm, lần đầu tiên biển diễn tại Saturday Night Live (SNL) trong vai trò khách mời. Có thể nhóm sẽ có màn trình diễn đầu tiên tại Grammy 2020, chúng tôi có thể mơ về điều đó. Suy nghĩ về điều này làm tôi thực sự hồi hộp. Chúng tôi sẽ tiếp tục là chính mình và cố gắng làm tốt hơn trong các sản phẩm âm nhạc và những màn trình diễn.

Lần xuất hiện của BTS trên SNL tháng 4 năm nay.

RM

Trước câu trả lời của trưởng nhóm BTS, nhiều ý kiến cho rằng anh chàng đã quá tham vọng. Tuy nhiên, những người ủng hộ tin rằng với những thành tích mà boygroup nhà Big Hit đã làm được, họ tất nhiên có thể - như RM nói - mơ ước về màn trình diễn đầu tiên tại sân khấu lớn như Grammy.

Nếu như mong muốn của BTS trở thành sự thật, các chàng trai sẽ lập nên lịch sử cho Kpop khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại lễ trao giải Grammy.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất