Âm Nhạc

Lâu lắm rồi mới lại thấy một Rima Thanh Vy sắc lạnh thế này trong MV mới coóng

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Tận dụng gương mặt lạnh lùng có sẵn, người đẹp bước ra từ Asia's Next Top Model 2018 một lần nữa hút mắt người xem trong MV debut của chàng "hot boy bàn nhậu" Yong Anhh.

Bước ra và được yêu thích từ cuộc thi Asia's Next Top Model 2018, sở hữu gương mặt sắc lạnh, Rima Thanh Vy hiện đang là người đẹp được nhiều khán giả quan tâm. Mới đây, cô nàng nhận lời mời trở thành nữ chính trong một sản phẩm âm nhạc mới tựa đề Những tầng mây của “tân binh” Yong Anhh. Một lần nữa, khán giả lại được thấy nhan sắc từ Rima Thanh Vy được trưng trổ trong dự án âm nhạc sau thời gian dài cô nàng tập trung cho sự nghiệp người mẫu của mình.

Rima Thanh Vy và tạo hình trong MV Những tầng mây của Yong Anhh.

MV Những tầng mây

Yong Anhh tên thật là Phạm Tiến Thế Anh, từng được biết đến là “hot boy bàn nhậu”. Anh chàng gây “sốt” mạng xã hội khi vừa đàn vừa hát, lại còn thực hiện màn rap freestyle trên bàn cùng vẻ ngoài điển trai. Màn hát live trên bàn nhậu của Yong Anhh từng được ví von là HongKong 1 phiên bản 2.

Yong Anhh tên thật là Phạm Tiến Thế Anh, từng được biết đến là “hot boy bàn nhậu”.

Không đi theo xu hướng thực hiện MV đầy drama hay những chuyện tình kịch tính nhưng MV Những tầng mây gây chú ý bởi cách lựa chọn concept riêng. Màu sắc của MV có phần ma mị, tạo nên cảm giác vừa thực vừa ảo. MV là câu chuyện về chàng trai ngoại tình trong tư tưởng. Anh ta luôn có ảo giác về bức tượng cô gái trong phòng ngủ, ngày đêm si mê cô gái ấy. Ảo giác về cô gái từ bức tượng đã khiến tâm trí của chàng trai trở nên điên loạn. Anh cố gắng thoát ra khỏi những ảo tưởng về cô gái bằng việc đấp vỡ bức tượng. Song hình bóng cô gái thoáng qua phút chốc đã ngăn anh lại. Vì mải mê chạy theo cô gái, chàng trai đã nhận cái kết đắng cho việc ngoại tình… dù chỉ trong tư tưởng.

Màu sắc của MV có phần ma mị, tạo nên cảm giác vừa thực vừa ảo. MV là câu chuyện về chàng trai ngoại tình trong tư tưởng.

Anh ta luôn có ảo giác về bức tượng cô gái trong phòng ngủ, ngày đêm si mê cô gái ấy. Ảo giác về cô gái từ bức tượng đã khiến tâm trí của chàng trai trở nên điên loạn. Anh cố gắng thoát ra khỏi những ảo tưởng về cô gái bằng việc đấp vỡ bức tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất