Âm Nhạc

Rò rỉ thông tin Rihanna chính thức trở lại đường đua âm nhạc vào ngày 8/8 sắp tới

Too Tú Anh
Chia sẻ

Sau bao tháng ngày mỏi mắt ngóng trông, Rihanna cuối cùng cũng chịu ra nhạc mới!

Tự hỏi người hâm mộ đã đợi Rihanna và album của cô ấy bao lâu rồi? Cũng bởi những lần nhá hàng những bức ảnh và bật mí một số thông tin về các sản phẩm âm nhạc mới mà bao người cứ chờ và chờ, thế nhưng mãi vẫn không thấy gì. Giờ đây, Rihanna đã chính thức trở lại và ngày ấn định chính là 8/8 sắp tới đây!

Rihanna rất có khả năng sẽ trở lại đường đua âm nhạc vào ngày 8/8 sắp tới!

Mới đây, một người dẫn chương trình phát thanh tên J Niice đã chia sẻ một bức ảnh chụp cùng nữ ngôi sao lên Instagram. Anh chàng đã tiết lộ mình trò chuyện với Rihanna và cô nàng bật mí album mới của mình sắp sửa lên kệ trong thời gian tới.

Một MC của đài đã tiết lộ cuộc nói chuyện ngắn ngủi với Rihanna.

Rihanna bật mí album mới sắp sửa lên kệ.

Có lẽ bạn nghi ngờ về những lời cô nàng nói vì đã có quá nhiều lần Rihanna cũng chia sẻ như vậy với mọi người. Thế nhưng, xâu chuỗi lại thông tin trước đó được mọi người chia sẻ rằng đã có một siêu sao nhạc pop thuê tận 5 chương trình nổi tiếng ở Mĩ vào ngày 8/8 sắp tới để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới: The Late Show With Stephen Colbert - đài CBS, Tonight Show Starring Jimmy Fallon - đài NBC, Late Night With Seth Meyer - đài TBA, Jimmy Kimmel Live - đài ABC và Conan - đài TBS. Ngay khi thông tin này xuất hiện, nhiều người đã khoanh vùng sự nghi ngờ cho hai nhân vật đó là “họa mi nước Anh” Adele và cô nàng beauty blogger Rihanna.

Bạn có chờ đợi màn tái xuất hoành tráng này của Rihanna?

Liệu rằng ngày 8/8 này Rihanna sẽ tái xuất với một album hoành tráng sau bao năm tháng mải mê với chuyện làm đẹp và Fenty Beauty? Câu trả lời sẽ có sớm thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất