Âm Nhạc

Rihanna liệu có đưa cả bạn trai vào trong album mới?

Anne
Chia sẻ

Sau khi được hỏi album sắp tới của Rihanna có liên quan đến mối tình hai năm Hassan Jameel không thì cô nàng đã trả lời rằng...

Rihanna rục rịch chuẩn bị album phòng thu thứ chín từ giữa năm ngoài, thế nhưng đến hôm nay cũng đã hơn 1 năm rồi mà mọi người đợi vẫn hoàn đợi. Cô beauty blogger vẫn chăm chỉ làm việc với hãng thời trang Fenty Beauty của riêng mình, còn âm nhạc thì tất cả chỉ toàn là tin đồn. Và mới đây, Rihanna lại bật mí tiếp về album của mình, lần này là về nội dung các ca khúc sắp tới!

Rihanna lại tiếp tục bật mí về album.

Cho đến thời điểm hiện tại, Rihanna tuy vẫn chưa xác nhận cụ thể ngày ra mắt album nhưng có một điều chắc chắn rằng cô nàng sẽ không đề cập về người bạn trai Hassan Jameel mà cô đã quen hơn hai năm: “Album mới của Rihanna sẽ xoay quanh về niềm lạc quan và những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống mà cô nàng muốn mang đến cho những người hâm mộ. Cô ấy muốn một bản thu đậm chất tiệc tùng. Rihanna không muốn nhắc đến Hassan trong những sản phẩm âm nhạc của mình bởi vì cô ấy muốn bảo vệ tốt tình cảm đó.”

Yêu nhau hơn 2 năm nhưng Rihanna vẫn không muốn album sẽ liên quan đến Hassan vì cô muốn bảo vệ tình cảm của mình được riêng tư nhất có thể.

Trong khi chờ đợi album mới thì hãy nghe tạm Work của cô nàng nhé!

Dù vẫn chưa biết bao giờ Rihanna sẽ trở lại thế nhưng có lẽ những chia sẻ của cô nàng về album cũng khiến mọi người yên tâm phần nào rằng nhất định cô ấy không mải mê với Fenty Beauty nữa mà đã trở lại với âm nhạc. Cuối năm 2019, album R9 ấy có xuất hiện?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất