Âm Nhạc

Lộ bản đăng ký ca khúc mới trên BMI: Rihanna đã tạm ngừng bán mỹ phẩm và sẵn sàng comeback làng nhạc?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã "hồi tâm chuyển ý" tái xuất làng nhạc rồi sao?

Mới đây, cộng đồng người yêu nhạc US-UK đang truyền tay nhau một bức ảnh với tốc độ chóng mặt, được cho là bằng chứng về màn comeback của Rihanna. Cụ thể, nhiều người đã phát hiện ra trên hệ thống BMI, Rihanna vừa đăng ký một ca khúc mới có tên Private Loving, tuy nhiên nữ ca sĩ lại sử dụng tên thật của mình trong phần credit. Bức ảnh đã được nhiều trang nhạc uy tín trên thế giới đăng tải nên khả năng cao đây không phải là… tin vịt.

Rihanna dùng tên thật của mình là Fenty Robyn R trong phần credit của bản đăng ký ca khúc mới.

Trước việc này, người hâm mộ của Rihanna đã vui mừng khôn xiết khi sau ngần ấy năm trời nữ ca sĩ xem ra cũng còn vương vấn nghiệp cầm mic thay vì mải mê buôn bán mỹ phẩm cho chị em làm đẹp. Với toàn bộ thông tin được tiết lộ trong bản đăng ký, rất có khả năng Private Loving đã được thu âm âm và master hoàn chỉnh, điều quan trọng bây giờ là chỉ chờ ngày Rihanna cho sản phẩm lên sóng mà thôi.

Bây giờ chỉ còn chờ vào ngày Rihanna “thả xích” ca khúc mới.

Trước đó, từng râm ran thông tin cô nàng chơi lớn bỏ tiền thuê nguyên một hòn đảo để thu âm album mới đã khiến cho người hâm mộ được một phen nháo nhào. Chia sẻ về album lần này của mình, nữ ca sĩ cho biết: “Hiện tại tôi cũng chưa biết đặt tên cho album là gì nữa, hay gọi tạm là R9 được không nhỉ? Tại vì đi đâu fan của tôi cũng hỏi R9 đâu? R9 ra chưa?“. Cô nàng cũng bật mí rằng đây sẽ là album đặc biệt nhất từ trước đến nay của mình với sự tâm huyết rất lớn của cô. Xem ra cô nàng đã thật sự nhớ nghề và đang dồn tổng lực cho màn comeback lần này đây.

Rihanna là nữ ca sĩ da màu hiếm hoi của thế hệ các ngôi sao trẻ đạt được những thành tích “khủng long” trong âm nhạc. Từ thời điểm debut cho tới bây giờ, sức hút từ cái tên Rihanna dường như chưa bao giờ hạ nhiệt, với một danh sách dài dằng dặc những bản hit, những MV tỷ view, những giải thưởng danh giá cũng như lượng tẩu tán khủng của những sản phẩm trên toàn thế giới.

Với những thành tựu rực rỡ trong âm nhạc, Rihanna hiện đang là cái tên được nhiều người mong chờ comeback.

Xem thêm: Râm ran tin đồn Adele và Rihanna đổ bộ 5 show truyền hình lớn nhất nước Mỹ

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất