Âm Nhạc

Reputation Tour Manchester: Mạnh miệng là thế ai ngờ Taylor 'bất lực' nhìn 18.000 ghế trống

Nicholas
Chia sẻ

Tổng lượng vé đưa ra là 56.000 nhưng chỉ có 38.000 khán giả có mặt trong đêm diễn tại sân vận động Etihad.

Có vẻ hôm nay là một ngày không vui của cô nàng rắn chúa Taylor Swift khi tờ The Sun của nước Anh đã đưa tin chính thức: chuỗi đêm diễn của giọng ca Blank Space tại đảo quốc sương mù là một thất bại khá nặng nề về doanh số vé.

Cụ thể, Taylor Swift đã phải chi hàng triệu bảng để có một sân khấu hoành tráng cùng các hiệu ứng hàng đầu và hàng chục vũ công cho Reputation Tour. Nhưng nhiều người hâm mộ đành phải ‘bỏ cuộc’ do giá vé quá mắc, chế độ bán vé quá phức tạp cũng như album mới nhất cũng không được đánh giá cao.

Taylor đã biểu diễn với phong độ ổn định tại thành phố Manchester vừa qua.

Taylor Swift chỉ bán được 38.000 trên tổng số 56.000 vé cho đêm đầu tiên ở Manchester cuối tuần trước. Và show sắp tới tại sân vận động Wembley ở London dự kiến cũng sẽ có nhiều ghế trống. Giá vé trong 6 ngày của Reputation tour tại UK và Ireland khoảng từ £ 62 đến £ 585 (khoảng từ 1,8 triệu VND - 17 triệu VND) cho một gói VIP.

Nếu bạn xem đây là lời cáo buộc suông thì hãy nhìn vào những hình ảnh mới nhất được chụp tại buổi diễn của Taylor tại sân vận động Etihad. Rõ ràng lúc này Taylor đã chính thức lên sân khấu biểu diễn, nhưng lượng ghế trống khắp các khán đài khiến cho người ta không khỏi “rợn người”

Những hàng ghế trống có thể dễ dàng thấy chứ chả cần phải căng mắt ra mà tìm.

Trống đến… miên man!

Trong khi một số người khác chia sẻ, nữ ca sĩ cho phép người hâm mộ từ khán đài xuống khu vực B của sân khấu trong một số ca khúc, điều đó có thể giải thích cho việc một số ghế ngồi bị bỏ trống. Họ nói thêm: “Chiến lược bán vé của cô ấy nhằm đảm bảo những người hâm mộ đích thực tham dự show”.

Những hàng ghế xa hơn cũng chả khá khẩm hơn là bao.

Từ trên cao nhìn xuống lại càng thấy rõ ràng hơn vấn đề nghiêm trọng này.

Có vẻ như Taylor đã quá tham vọng khi cô nghĩ cô có thể “chinh phục” những sân vận động khổng lồ ở Châu Âu dễ dàng như các sân vận động ở Bắc Mỹ! Liệu sẽ có một sự điều chỉnh lại về chiến lược bán vé, thậm chí dời vị trí tổ chức đêm diễn sang một địa điểm nhỏ hơn để tránh những cảnh khó coi này?

Chia sẻ

Bài viết

Nicholas

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất