Âm Nhạc

Quỳnh Anh Shyn tình tứ cùng trai lạ trong MV

Chia sẻ

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn vừa giới thiệu đến khán giả đoạn teaser do mình tham gia diễn xuất cùng ca sĩ trẻ Juun Đăng Dũng. Đoạn teaser ngắn khiến nhiều khán giả "xuýt xoa" vì độ lung linh và lãng mạn.

Chia sẻ về việc tham gia quay MV cho một gương mặt mới, Quỳnh Anh Shyn cho biết: “Ban đầu, khi nhận được lời đề nghị từ ekip của Juun, Quỳnh Anh cũng không có ý định tham gia vì từ trước đến nay cũng đã từng nhiều lần từ chối đóng MV cho các ca sĩ. Tuy nhiên, sau khi nghe được bản demo ca khúc Anyway, cũng như được xem những hình ảnh của Juun thì Quỳnh Anh đã quyết định nhận lời vì nhận thấy đây là một gương mặt đầy tiềm năng của V-pop”.
 
Đoạn teaser vừa được tung ra đã khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng háo hức và mong đến ngày được thưởng thức MV.
DSC_7794

Cả hai đều rất tình tứ trong teaser mới ra mắt. Ngoài ra đây cũng là lần hiếm hoi của Quỳnh Anh Shyn khi nhận lời diễn xuất trong một video ca nhạc.

IMG_8043

Để chuẩn bị cho MV “Anyway”, Quỳnh Anh Shyn phải bay từ Hà Nội vào TP.HCM trước gần một tuần để thử trang phục, và gặp gỡ, bàn bạc cùng đạo diễn Gin Trần. Sau đó, cả hai cùng mọi người di chuyển đến thành phố biển Phú Yên để thực hiện những cảnh quay đầy lãng mạn.

hinhpostfb

Juun Đăng Dũng sinh năm 1993, là ca sĩ thuộc công ty Dreams Ent. Mất một năm rèn luyện và hoàn thiện các kĩ năng cần thiết, đến nay Juun mới được công ty debut bằng single đầu tay “Anyway” (sáng tác: Đông Âu, hòa âm: Hiền Năng). Góp giọng cùng nam ca sĩ trong sản phẩm đầu tay là rapper RTee.

 
IMG_7135

Anh được dự đoán sẽ trở thành một gương mặt tiềm năng của Vpop trong thời gian tới.

DSC_7591

Cả đội ngũ đã làm việc vô cùng ăn ý để có thể làm ra được một MV chất lượng.

Dưới đây là một số hình ảnh tuyệt đẹp được cắt ra từ teaser của Anyway:
 
 
 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất