Theo một số nhân vật liên quan trực tiếp, SM gần đây đã phải tìm đến sự trợ giúp của một công ty có tên You Are Blog Korea (YABK) để quảng bá cho album mới của NCT 127. Theo đó, YABK sẽ liên hệ với các gương mặt có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội để thuê viết status về NCT 127 cũng như PR cho ca khúc nhóm vừa phát hành: Cherry Bomb.
MV Cherry Bomb
Nội dung lời đề nghị YABK gửi đến các hot teen: “Xin chào, đây là Youabl (viết tắt của You Are Blog Korea). Chúng tôi vừa nhận được một lời đề nghị quảng cáo album mới cho một nhóm nhạc tân binh thuộc Big 3. Phía họ đề nghị up hình hoặc video nên chúng tôi đã tìm đến bạn. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là up hình hoặc video chúng tôi gửi cùng với dòng chia sẻ và hashtag sao cho thật tự nhiên! Bạn có hứng thú không? (Bài có trả phí)
Chưa dừng lại ở đó, những người thắng cuộc của sự kiện NCT 127 x Genie Music Car Event cũng đều là những cá nhân nổi tiếng trên Instagram chứ không phải fan của NCT 127. Tài khoản có tên sangininin cho biết cô post bài đăng liên quan đến boygroup nhà SM bởi nếu nhận được nhiều lượt like, một chiếc vé dự fan meeting của NCT 127 sẽ được gửi đến tận tay.
Từ trước tới nay, boygroup với số lượng thành viên không giới hạn NCT nói chung và NCT 127 nói riêng vốn được biết đến với những ca khúc cực khó ngấm và không mấy thân thiện với tai nghe số đông. Lần comeback này với Cherry Bomb, tân binh nhà SM vẫn tiếp tục “mất hút” trên các BXH xứ Kim chi. Mặc dù là PR nhưng hành động PR không đúng cách này từ phía SM đang khiến các fan NCT vừa nổi giận cũng như thất vọng tràn trề.