Âm Nhạc

'Super soi' người ngoài hành tinh trong MV Tóc Tiên: Hát ổn, diễn tốt, kinh doanh giỏi và…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Wean Lê - chàng ngoài hành tinh xuất hiện trong MV Ngày Tận Thế của Tóc Tiên đang thu hút sự quan tâm của không ít khán giả.

Có một sự thật trong các MV của Tóc Tiên chính là ngoài concept độc đáo, âm nhạc được trau chuốt từ ca từ đến bản phối, nam chính cũng trở thành một “cực phẩm” khó có thể bỏ qua, và với Ngày Tận Thế cũng không hề ngoại lệ.

Theo đó, Ngày Tận Thế là câu chuyện kể về tình yêu siêu thực giữa cô nàng Trái Đất - Tóc Tiên và anh chàng ngoài hành tinh - Wean Lê, giữa lúc thế giới “mắc kẹt” trong thiên tai và bệnh dịch, con người buộc phải đứng trước những lựa chọn để sinh tồn. Tóc Tiên là cô nàng Trái Đất duy nhất sống sót khi những thứ xung quanh dần dần tan vỡ. Và cô nàng đã quyết định cùng người mình yêu - một chàng trai đến từ sao Hoả với màu da đỏ lấp lảnh trải qua những giờ khắc cuối cùng trên Trái Đất theo cách hạnh phúc nhất, mạnh mẽ nhất.

Thông qua câu chuyện giữa cô nàng Trái Đất và chàng trai sao Hỏa đó, Tóc Tiên muốn gửi gắm thông điệp tích cực và tươi sáng về tình yêu: Dù bạn là ai, ở vị trí nào, trái tim có những rào cản nào, định lý nào thì điều đó cũng trở thành phù phiếm ở giây phút cuối cùng. Thay vào đó, chúng ta cứ yêu đi, sống hết mình với cảm xúc của mình thôi, vậy là đủ.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài lạnh lùng, thần thái “ngầu phết” của anh chàng nam chính Wean Lê cũng trở thành đề tài bàn tán của không ít hội chị em.

Khi quay MV thì Tiên mới gặp Wean ngoài đời nhưng trước đó Tiên có biết Wean qua Instagram và thực sự ấn tượng vì đây là bạn trẻ có gu thẩm mỹ và rất yêu nghệ thuật. Và khi mọi người đang tìm kiếm một anh chàng ngoài hành tinh thì mọi người có gợi ý Wean cho Tiên. Bởi vào tạo hình ngoài hành tinh này thì không nhất thiết phải quá đẹp trai, nhưng gương mặt phải đủ ấn tượng để tạo sức hút cho người xem. Và Tiên thấy Wean là lựa chọn hợp lý” - Tóc Tiên nói lý do vì sao mời Wean Lê góp mặt vào MV Ngày Tận Thế của mình.

Không những thế, giọng ca Có Ai Thương Em Như Anh còn tiết lộ rằng bản thân đặc biệt ấn tượng với sự làm việc nghiêm túc và rất chịu khó của Wean. “Thật sự để vào vai một anh chàng ngoài hành tinh, Wean đã phải giữ lớp make-up đó cả ngày nhưng cậu bạn này không hề kêu ca gì cả, vẫn rất nhiệt tình khi hoàn tất toàn bộ set quay. Hơn nữa, Wean cũng rất biết lắng nghe và chịu khó học hỏi. Nhất là khi Tiên chia sẻ với bạn ấy trước lúc bước vào set quay. Với Tiên, Wean là người thực sự cầu tiến”.

Wean Lê, tên thật là Lê Thượng Long, sinh ngày 7/10/1998, hiện tại ngoài vai trò là fashionista thì anh chàng còn được biết đến là rapper với phong cách được lấy cảm hứng từ Post Malone. Với nhiều người, Wean có thể là một cái tên mới “toe”, nhưng bạn sẽ bất ngờ với lý lịch vô cùng xịn đến từ anh chàng này.

The đó, Wean Lê đã cho ra mắt kha khá các bản nhạc nổi bật được chất nổi loạn, mạnh mẽ và đa màu sắc trong những bản rap như: She Said kết hợp cùng Naomi hay ca khúc ít nhiều “gây sốt” trong cộng đồng Underground là Ai Biết, gần đây nhất Wean Lê cũng bắt tay với Aki cho ra mắt bản Alone. Dẫu chưa phải là những sản phẩm tạo ra các cơn bão trên BXH âm nhạc nhưng màu sắc và phong cách của Wean thực sự là “của lạ” của V-Pop. Bên cạnh đó, Wean Lê cũng gây được ấn tượng với khán giả khi tham gia vào một số dự án điện ảnh chiếu mạng.

Hiện tại, mình muốn tập trung nhiều vào hoàn thiện bản thân, phát triển những thương hiệu thời trang cá nhân cũng như bắt đầu thử nghiệm thêm nhiều điều để khám phá những điều ở bên trong bản thân chưa có cơ hội bộc lộ. Trong tương lai, âm nhạc và thời trang mang đậm phong cách cá nhân, có chữ ký riêng vẫn là định hướng của Wean Lê. Bởi dù sao đi nữa hai từ khoá này vẫn là đam mê lớn nhất của mình” - Wean Lê chia sẻ những dự định của mình trong thời gian tới.

Xem thêm: Sau đám cưới bí mật, Tóc Tiên - Hoàng Touliver tung ngay MV về tình yêu nhưng lại vào… ngày tận thế?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất