Âm Nhạc

Produce 48: Thí sinh cover hit của Demi Lovato, Ariana Grande,… BXH đảo lộn loạn xạ

Đình Khôi
Chia sẻ

Hãy cùng nhau chấm điểm những màn trình diễn đang gây sốt này!

Tập 6 của Produce 48 vừa được lên sóng vào tối ngày 20/7, sau màn loại trừ đầu tiên thì chương trình đã bước vào vòng đánh giá position (vocal/rap/dance). Ở mùa này, rap và vocal sẽ được gộp chung với nhau chứ không tách ra thành 2 phần. Top 58 thí sinh đưa ra lựa chọn của mình dựa vào thứ hạng, thứ hạng cao được quyền chọn trước. Riêng top 12 sẽ là những người cuối cùng đưa ra quyết định bởi vị họ có quyền đẩy thí sinh thứ hạng thấp hơn ra khỏi team.

Các bài hát sử dụng trong vòng này gồm:

- Rap & Vocal:

Don't You Know - Heize

Ddu-du Ddu-du - BlackPink

Energetic - Wanna One

The Truth Untold - BTS

Merry Chri - BoA

Into The New World (Ballad Verion) - SNSD

- Dance:

Side To Side - Ariana Grande

Sorry Not Sorry - Demi Lovato

Touch - Little Mix

Handclap - Fitz and the Tantrums

Instruction - Jax Jones ft Demi Lovato, Stefflon Don

Đối với vòng đánh giá Position, các thí sinh trong cùng một đội sẽ đấu với nhau, người giành hạng nhất được cộng thêm 5000 vote. Bởi vì thời lượng có hạn nên tập 6 chỉ kịp lên sóng phần thi của một vài nhóm. Tuy nhiên, chỉ nhiêu đây cũng đủ khiến người hâm mộ phải rần rần.

Đội Energetic gồm: Asai Minami, Na Goeun, Jo Yuri (main vocal), Kim Sihyun và Yamada Noe (từ trái sang phải). Sở hữu 2 trong số những giọng hát tốt nhất Produce 48 là Goeun cùng Yuri nên đội này đã dễ dàng hoàn thành thử thách. Đặc biệt, phần rap bằng 3 thứ tiếng Nhật - Hàn - Anh của Yamada Noe khiến khán không khỏi thích thú.

Kết quả: Hạng 5 - Asai Minami, hạng 4 - Yamada Noe, hạng 3 - Kim Sihyun, hạng 2 - Go Naeun và hạng 1 - Jo Yuri.

Đội Don't You Know gồm: Kang Hyewon, Han Chowon, Park Minji (main vocal) và Yu Minyoung. Cô nàng Hyewon sau khi trở thành main rapper “bất đắc dĩ” trong nhiệm vụ cover Boombayah ở vòng trước thì vòng này tiếp tục chọn rap để thử thách bản thân. Thí sinh gây bất ngờ nhất tập 6 có lẽ là Han Chowon đến từ CUBE Entertainment, vì ở những tập đầu, Chowon thể hiện khá kém cỏi, phải đến màn trình diễn này, cô nàng mới cho khán giả biết mình sở hữu chất giọng hay đến như vậy.

Kết quả: Hạng 4 - Park Minji, hạng 3 - Yu Minyoung, hạng 2 - Kang Hyewon, hạng 1 - Han Chowon.

Team Merry Chri gồm: Aramaki Misaki, Kim Nayoung, Yoon Haesol, Park Haeyoon (main vocal), Kim So Hee và Sato Minami. Đây là đội tập hợp những thí sinh bị top 12 đẩy ra khỏi bài hát ban đầu mà họ chọn. Tuy nhiên, hạng thấp không có nghĩa là kém tài, điều này đã được chứng minh bằng việc nhóm mang tới một sân khấu rất tuyệt vời, mùa hè tràn ngập không khí… giáng sinh. Đây cũng là cơ hội để Park Haeyoon từ FNC Entertainment khiến mọi người phải thừa nhận cô là một trong những giọng ca hàng đầu của Produce 48.

Kết quả: Hạng 6 - Kim Sohee, hạng 5 - Sato Minami, hạng 4 - Aramaki Misaki, hạng 3 - Kim Nayoung, hạng 2 - Yoon Haesol, hạng 1 - Park Haeyoon.

Team Side To Side gồm: Shiroma Miru, Wang Yireon, Lee Sian (center), Jang Wonyoung và Lee Kaeun. Mặc dù sở hữu dàn thí sinh nổi bật như Kaeun hay Wonyoung… nhưng thể hiện của đội này vẫn chưa đáp ứng được kì vọng. Lee Sian tuy là center nhưng lại mờ nhạt nhất nhóm. Điểm sáng hiếm hoi có lẽ thuộc về đôi mắt thần thái “chết người” của Shiroma Miru.

Kết quả: Hạng 5 - Lee Sian, hạng 4 - Wang Yireon, hạng 3 - Lee Kaeun, hạng 2 - Jang Wonyoung và hạng 1 - Shiroma Miru.

Team Sorry Not Sorry gồm: Lee Chaeyeon, Go Yujin, Kwon Eunbi (center), Choi Yena và Ahn Yujin. Chắc chắn rồi, đây là “team Avengers” của vòng này, 4/5 người thuộc top 12, riêng Go Yujin hạng 26 ở lần xếp hạng trước. Vì thế nên việc nhóm này được chú ý nhiều nhất tập 6 cũng không có gì đáng ngạc nhiên. 2 “cỗ máy nhảy” Chaeyeon và Eunbi đã chứng tỏ được tài biên đạo của mình, khiến cả dàn HLV bất ngờ.

Kết quả: Hạng 5 - Go Yujin, hạng 4 - Choi Yena, hạng 3 - Lee Chaeyeon, hạng 2 - Ahn Yujin và hạng 1 - Kwon Eunbi.

Ở tuần trước đã diễn ra vòng loại thứ nhất, theo quy định, sau mỗi vòng loại thì số vote của tất cả thí sinh sẽ trở về con số 0 nên thứ hạng tuần này đã có sự thay đổi đáng kể. Đầu tiên phải nói đến việc Lee Kaeun đã tuột ngôi No.1, ứng cử viên cho hạng nhất là Jang Wonyoung và Yabuki Nako.

Để tăng thêm phần kịch tính, Mnet đã không công bố cụ thể hạng 1.

Top 12 cũng chỉ tiết lộ thêm 3 thứ hạng: hạng 10 - Heo Yunjin, hạng 11 - Honda Hitomi và hạng 12 - Wang Yireon.

Hạng 30 - Park Haeyoon, trong lần loại tiếp theo, chỉ 30 thí sinh được quyền đi tiếp, các cô gái từ hạng 31 trở xuống sẽ phải rời khỏi cuộc thi.

Teaser cho tập sau.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất