Âm Nhạc

Produce 48: Chung kết sẽ ra sao khi dàn thí sinh Nhật dẫn đầu và… chiếm luôn ngôi vương?

Bảo Lam
Chia sẻ

Các fan hiện tại không thể đoán được danh hiệu quán quân "Produce 48" cuối cùng sẽ thuộc về ai.

Mới đây, tập 11 cũng là vòng loại thứ 3 của chương trình Produce 48 đã được lên sóng cùng nhiều bất ngờ. Ở vòng này, Produce 48 áp dụng hình thức vote “Two Pick”, đồng nghĩa với việc một tài khoản chỉ được bình chọn cho 2 cô gái mỗi ngày chứ không phải 12 người như vòng trước. Chính vì thế mà thứ hạng của các thí sinh cũng có sự thay đổi khá lớn.

Hạng 12 - Kwon Eunbi, cú tuột hạng của Eunbi đã khiến nhiều người bất ngờ bởi vì ở những tập trước, Eunbi luôn nằm top an toàn. Đây là một vị trí khá mông lung vì Eunbi có thể hụt suất debut ngay trong đêm chung kết.

Hạng 11 - Honda Hitomi, dù không được lên hình nhiều nhưng nhờ ngoại hình dễ thương, đặc biệt là khuôn mặt “bánh bao” nên thứ hạng của cô nàng đến AKB48 vẫn luôn ổn định từ đầu chương trình đến giờ. Cứ tiếp tục phong độ này thì Hitomi chắc chắn sẽ lọt vào top debut.

Hạng 10 - Shitao Miu, bắt đầu nổi lên nhờ fancam trong vòng đánh giá Position, người hâm mộ của Shitao Miu đang tăng lên từng ngày. Đây là lần đầu tiên cô nàng lọt vào top 12.

Hạng 9 - Yabuki Nako, cô nàng này cũng vừa có cú trượt khá sâu khi ở vòng loại trước, Nako đứng á quân. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, Nako vẫn là một trong những thí sinh nổi tiếng nhất chương trình nên cô nàng chắc chắn sẽ được debut.

Hạng 8 - Shiroma Miru, “chậm mà chắc” là chiến lược của Miru, thứ hạng tăng dần theo từng tuần và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Miru là thí sinh được công 50.000 vote nhờ đạt hạng nhất trong vòng đánh giá Concept.

Hạng 7 - Jang Wonyoung, là quán quân của vòng loại trước, việc Wonyoung “rớt đài” cũng gây nhiều ngỡ ngàng. Tuy nhiên, người hâm mộ của cô nàng vẫn rất hùng hậu, đủ để giành cho Wonyoung một vị trí cao hơn tại chung kết.

Hạng 6 - Takeuchi Miyu, đây là thí sinh thăng hạng vượt bậc nhất trong vòng loại thứ 3. Xuất phát với hạng 11, đến vòng loại thứ 2, Miyu trượt dài xuống hạng 30 trong khi hạng 31 sẽ bị loại. Vì idol suýt nữa phải “cuốn gói” khỏi chương trình nên các fan của Miyu tập trung vote hết mình và hạng 6 chính là thành quả.

Hạng 5 - Lee Kaeun, dù bị nhiều người ghét vô cớ nhưng lượng fan của Kaeun vẫn đủ đông đảo để giành cho cô nàng một vị trí an toàn.

Hạng 4 - Kang Hyewon, gây nhiều tranh cãi về khoản tài năng nhưng sức hút từ Hyewon vẫn chưa hề thuyên giảm. Chuyện tình “mẹ con” Kang Hyewon - Sato Minami cũng giúp cô nhận được nhiều tình cảm.

Hạng 3 - Lee Chaeyeon. Tăng 14 bậc so với vòng loại thứ 2, thứ hạng hiện tại được đánh giá là vô cùng xứng đáng với Chaeyeon vì tài năng của cô nàng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không chỉ là “cỗ máy nhảy”, Chaeyeon còn là một trong những giọng ca tốt nhất chương trình.

Hạng 2 - Miyazaki Miho, là “viên ngọc” được phát hiện từ sân khấu The Trulth Untold, Miho tiến lên vị trí này trong sự tán dương từ khán giả. Miho còn là thí sinh Nhật hiếm hoi có thể nói được tiếng Hàn tại Produce 48.

Hạng 1 - Miyawaki Sakura, cô nàng Nhật Bản đầu tiên được ngồi ghế No.1 tại Produce 48. Như vậy, Sakura sẽ là Center của sân khấu Pick Me tại đêm chung kết.

Hạng 13 cho đến hạng 20 lần lượt gọi tên: Han Chowon, Ahn YuJin, Kim Minju, Choi Yena, Takahashi Juri, Jo Yuri, Kim Chaewon và Park Haeyoon.

Top 20 cô gái sẽ bước vào đêm chung kết được trực tiếp vào ngày 31/8 sắp tới. 20 thí sinh chia thành 2 đội, mỗi đội sẽ biểu diễn một ca khúc mới được sản xuất bởi chủ tịch Pleadis Entertainment - Han Sung Soo và người tạo nên girlgroup lừng lẫy AKB48 - Akimoto Yasushi.

Đội 1 gồm: Takeuchi Miyu (Main Vocal), Honda Hitomi, Miyazaki Miho, Jo Yuri, Jang Wonyoung, Ahn YuJIn, Kim MinJu, Park Haeyoon, Yabuki Nako và Lee Chaeyeon.

Đội 2 gồm: Kwon Eunbi (Main Vocal), Choi Yena, Miyawaki Sakura, Lee Kaeun, Shiroma Miru, Kang Hyewon, Lee Chaewon, Shitao Miu, Takahashi Juri và Han Chowon.

10 cô gái bị loại trong vòng này gồm Kim Nayoung, Kim Doah, Murase Sae, Goto Moe, Jang Gyuri, Wang Yireon, Heo YunJin, Na Goeun, Kim Sihyun và Lee Sian.

Giây phút chia tay của các cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất