Âm Nhạc

Produce 101 đến thời điểm này: Ai rồi cũng sẽ là người chiến thắng!

PEACH
Chia sẻ

Trả lời cho câu hỏi: "Đối thủ đáng gớm nhất của Wanna One hiện tại"? - Vâng! Chính là những thực tập sinh không lọt top11.

Mặc dù Produce 101 mùa 2 đã kết thúc được gần hai tháng nhưng dư âm chương trình để lại trong lòng người hâm mộ vẫn là rất lớn. Top 11 thực tập sinh xuất sắc nhất chính thức ra mắt vào ngày 3/8 với tên gọi Wanna One.

Tuy nhiên, Produce 101 mùa 2 không chỉ đem đến đội hình hoàn hảo Wanna One mà còn là bước đệm cho rất nhiều thực tập sinh sáng giá khác. Nhờ sức ảnh hưởng của chương trình, những “ngôi sao ở ẩn” này đã được công chúng biết đến nhiều hơn. Mặc dù không phải là những người thắng cuộc cuối cùng, nhưng những chàng trai này đang có tương lai hứa hẹn trở thành người chiến thắng trên con đường sự nghiệp của mình.

Kim Samuel chính thức debut solo ở tuổi 16

Một trong những nhân tốt gây tiếc nuối nhất khi không được xướng tên ở top 11 cuối cùng của Produce 101 mùa thứ 2 chính là Kim Samuel. Sau ba lần debut “hụt”, dường như không thể để khán giả yêu quý Samuel chờ đợi lâu hơn nữa, Brave Entertainment đã lập tức đưa ra quyết định cho “hoàng tử lai” ra mắt với mini-album solo Sixteen vào ngày 2/8. Kế hoạch debut solo của Samuel thực ra đã được chuẩn bị từ một năm trước, các ca khúc đều đã được thu âm sẵn.

Samuel vốn đã có sự nổi tiếng nhất định từ khi được biết đến là Punch của 1PUNCH và từng “suýt” debut với SEVENTEEN, nhưng chỉ đến khi tham gia Produce 101, tên tuổi của “hoàng tử lai” mới thực sự có “sức nóng”. 16 tuổi, đẹp trai, tài năng sở hữu lượng fan ổn định, sự hậu thuẫn của công ty và sự ủng hộ cực lớn từ các tiền bối, Samuel chắc chắn sẽ “làm nên chuyện” trong lần ra mắt này.

MV Sixteen

Jung Se Woon ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào tháng 9

Produce 101, con số đáng ghét nhất hẳn phải là số 12, việc một thực tập sinh buộc phải dừng lại ở hạng 12 giống như “gục ngã trước cửa thiên đường” . Nhưng ngay khi trở về với hạng 12, Jung Se Woon bất ngờ nhận được sự ủng hộ và tình yêu thương nồng nhiệt từ khán giả. Khi Se Woon xuất hiện trong một sự kiện của nhóm MIND U, rất nhiều fan của anh chàng đã đến chật kín trung tâm thương mại.

Ngày 1/8, Starship Entertainment đã đem đến tin vui cho fan của “chàng CEO” khi thông báo Se Woon sẽ ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào tháng 9. Quyết định này làm hài lòng phần lớn fan của Se Woon, bởi số đông đều cho rằng với giọng hát mật ngọt và phong cách âm nhạc của mình, Se Woon phù hợp với tư cách một nghệ sĩ solo hơn là một idolgroup.

Im Young Min và Kim Dong Hyun ra mắt unit-group MxM

Không may mắn như hai người em cùng công ty là Park Woo Jin và Lee Dae Hwi, Im Young Min và Kim Dong Hyunđã không thể chạm tới ước mơ debut cùng Wanna One. Trong thời gian “chờ đợi” Woo Jin và Dae Hwi, Brand New Music đã thực hiện kế hoạch lập một unit-group cho Young Min và Dong Hyun mang tên MxM (Mix & Match). Single đầu tay của MxM mang tên Good Day bao gồm hai ca khúc I just doGood day đã được ra mắt vào ngày 26/7 và nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

Single Good Day

Kim Yong Guk và Kim Si Hyun với unit YongGuk&SiHyun

Kim Yong Guk trong quá trình tham gia Produce 101 đã gây được sự chú ý nhờ giọng hát truyền cảm của mình. Việc anh chàng phải dừng chân ở hạng 21 khiến rất nhiều người tiếc nuối. Kém may mắn hơn, Si Hyun đã phải rời chương trình từ những tập đầu vì lí do sức khỏe, tuy nhiên ngoại hình đẹp như hoàng tử Disney đã giúp chàng trai này nhanh chóng được nhiều người biết đến. CHOON Entertainment đã ra mắt mini-album của unit YongGuk&SiHyun vào ngày 31/7 với ca khúc chủ đề the.the.the được quay MV và sẽ “lên sàn” trên các sân khấu âm nhạc ngay sau đó.

MV the.the.the

Noh Tae Hyun cùng HOTSHOT lội ngược dòng

Trong khi Ha Sung Woon trở thành một mảnh ghép của Wanna One thì “siêu dancer” Noh Tae Hyun trở về với trọng trách vực dậy HOTSHOT. HOTSHOT đã có màn comeback với ca khúc Jelly vào ngày 10/7. Mặc dù đều là những idol tài năng nhưng do điều kiện công ty quản lí không tốt, cái tên HOTSHOT gần như vô danh trong Kbiz. Với độ nổi tiếng của Noh Tae Hyun và Ha Sung Woon sau khi tham gia Produce 101 cùng âm nhạc chất lượng, lần comeback này như một sự tái sinh cho HOTSHOT.

MV Jelly

Cú nổ của “nhóm nhạc trong mơ” JBJ

JBJ là một nhóm nhạc do fan tạo ra, bao gồm 7 thực tập sinh thuộc top 35 của Produce 101 mùa thứ 2: Noh Tae Hyun, Kim Tae Dong, Kim Yong Guk, Takada Kenta, Kim Dong Han, Kwon Hyun Bin và Kim Sang Gyun. Bảy chàng trai này đều là những gương mặt tiềm năng nhưng không đủ may mắn để đi đến cuối chương trình. Các fan yêu quý nhóm bạn thân này đã tự lập ra một nhóm nhạc tưởng tượng và đặt tên là JBJ (Just be joyful), tự thiết kế hình ảnh album, project quảng cáo của nhóm. Thật bất ngờ, điều không tưởng lại có thể trở thành sự thực khi các công ty quản lí của bảy chàng trai đều lên tiếng xác nhận JBJ sẽ debut vào ngày 10/9. Nhóm nhạc độc đáo với bảy mảnh ghép vui tính, đầy năng lượng được dự đoán có thể sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Wanna One!

Chia sẻ

Bài viết

PEACH

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất