Âm Nhạc

Hoa mắt với poster đầy ma mị từ Inner Me của Vũ Cát Tường: Sẽ là một concert 'rút ruột rút gan'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Vũ Cát Tường khiến fan khó lòng ngồi yên.

Mới đây, Vũ Cát Tường đã khiến cho khán giả và người hâm mộ của mình đứng ngồi không yên khi tung ra poster đầu tiên cho concert Inner Me sắp tới. Mặc dù chỉ là một tấm poster với tone màu trắng nhẹ nhàng nhưng lại gây ấn tượng mạnh vì tạo hình có phần “ảo diệu” của Vũ Cát Tường.

Nữ ca sĩ xuất hiện trong chiếc áo sơ-mi trắng và rộng thênh thang, điều đáng chú ý ở đây là Vũ Cát Tường đã không cài nút áo và để lộ ra một… gương mặt khác được lồng ghép vào trong. Hiệu ứng này dù không quá hoành tráng nhưng chắc chắc đã kịp khiến cho người hâm mộ tò mò về những cảm xúc giằng xé, rút tâm can mà Vũ Cát Tường sẽ mang đến trong concert Inner Me.

Vũ Cát Tường tung ra poster đầu tiên đầy ma mị cho concert Inner Me sắp tới.

Trước thềm concert Inner MeVũ Cát Tường đã ra mắt ca khúc mới mang tên Có người (Someone) với sở trường ballad nhẹ nhàng da diết. Vũ Cát Tường mang đến câu chuyện về hai vũ công có tình cảm rất đẹp và thơ. Cả hai ở bên nhau, luyện tập để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn lớn nhưng sau đó, một người bị tai nạn nên không thể tiếp tục con đường nghệ thuật.

Cũng từ đó, khoảng cách xuất hiện giữa hai người và họ không thể đến được với nhau nữa. Mọi thứ ban đầu đều đẹp đẽ và nên thơ nhưng đến lúc một trong hai người gặp khó khăn, người còn lại không hẳn sẽ thay lòng mà chỉ có thể bước tiếp con đường đã định. Vũ Cát Tường đã rất thích thú với kịch bản này nên đã đảm nhận một nhân vật có nội tâm sâu sắc, nhiều cảm xúc.

Sản phẩm sau khi ra mắt đã nhận về những hiệu ứng tích cực từ khán giả và người hâm mộ để “phi thẳng” lêN #9 trending Youtube sau 2 ngày ra mắt. Với khởi đầu đầy hứa hẹn này, Có người sẽ là một ca khúc mở đường tuyệt vời cho concert Inner Me sắp tới của Vũ Cát Tường.

Có người hiện đang xuất hiện tại #9 trending Youtube.

Có người - Vũ Cát Tường

Xem thêm: Cùng cười, khóc và cảm nhận nỗi đau nhân vật của 'Có người' (Vũ Cát Tường)

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất