Phương Mỹ Chi được biết đến với tên “cô bé dân ca” kể từ sau khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2013 cùng ca khúc Quê em mùa nước lũ. Giọng hát ngọt ngào và sâu lắng của cô “gây thương nhớ” trong lòng khán giả. Kể từ khi ra mắt, Phương Mỹ Chi vẫn luôn gắn liền với hình ảnh đó. Cô chủ yếu tập trung cover các sáng tác thuộc thể loại bolero, dân ca.
Đến đầu năm 2022, Phương Mỹ Chi khiến khán giả trầm trồ khi bất ngờ “quay xe”, thay đổi hình ảnh của mình, trở về đúng với tuổi 19 với ca khúc sôi động “Còn thở là còn gỡ”. Nội dung bài hát xoay quanh câu chuyện về nỗi ám ảnh cân nặng và giảm cân của gen Z. Đây được xem là bước đi đột phá của “chị Bảy dân ca” sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.
Tiếp nối “Còn thở là còn gỡ”, mới đây, Phương Mỹ Chi tiếp tục ra mắt MV về chủ đề ăn uống với tên “Food giây đói lòng”. Đồng hành cùng cô chính là Quán quân Rap Việt mùa 2 - Seachains và beFood. Sự kết hợp độc đáo giữa những lời rao dân dã và rap hiện đại được hòa âm phối khí, mang đến sản phẩm âm nhạc độc đáo. Với sản phẩm mới ra mắt này, Phương Mỹ Chi “lột bỏ” hình tượng cô gái dân ca, trở thành “thực thần gen Z” chính hiệu.
MV “Food giây đói lòng
Hình tượng mới lạ, giai điệu bắt tai cùng giọng ca ngọt ngào, lời rao trendy là những điều có thể dễ dàng thấy được trong “Food giây yếu lòng”. Nhưng sau tất cả, những gì “thực thần Gen Z” muốn chia sẻ trong MV mới này chính là chân dung người bạn Gen Z điển hình với nết ăn ngược ngang. Đó là những cái muốn mà không phải ai cũng hiểu được như “muốn ăn cơm tiệm nhưng phải chuẩn như cơm nhà”, “ăn vặt phải chuẩn nhà hàng”,...
Để “chiều lòng” những bạn trẻ Gen Z quả không hề dễ dàng. Nhất là khi bên cạnh những cái muốn “cực khoai” thì còn “trăm điều khó nói” khác, thể hiện qua những câu rao của “thực thần” như “ai ăn rồi lại muốn ăn nữa không cô bác ơi”, “ăn ngon nhưng không cần ra đường”, “ai đang hổng biết mình muốn ăn món gì hông?”,...
Cứ ngỡ không ai có thể “gỡ rối” các yêu cầu của Gen Z, ấy vậy mà “thực thần” lại tìm được một người bạn tâm giao đồng hành. Đó không ai khác chính là beFood – “người” tiện mọi cung đường, đồng hành trong mọi điều kiện thời tiết cũng như yêu chiều nết ăn ngược ngang. Không cần biết thế nào, miễn Gen Z muốn “phở gà không hành lá, có sushi trong cơm gà” hay nồi lẩu riêu cua trong một ngày mưa gió, trà sữa trân châu đường đen giữa đêm, hủ tiếu thêm gan,… “người bạn tên Be vẫn có thể đáp ứng. Dù bạn dễ chịu hay khó chiều thì beFood vẫn tinh ý nhận ra và trở thành người bạn ăn ý trong ăn uống.
Hơn cả chuyện “thật ăn ý trong ăn uống”, Be còn chiều lòng “người thương” bằng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. beFood khao “đồng bọn” bằng những voucher đồng giá 1K cho đơn hàng dưới 20K (đến ngày 14/4), giảm tứ 15-65K, hoặc giảm 9K phí giao hàng. Các chương trình có điều khoản và điều kiện áp dụng, thông tin chi tiết xem tại mục ưu đãi của tôi trong ứng dụng Be.