Âm Nhạc

Phát hiện thú vị: Sơn Tùng M-TP có hẳn 'em gái sinh đôi' người Indonesia?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sơn Tùng lại khiến cộng đồng mạng xôn xao vì bất ngờ xuất hiện "em gái" giống mình y đúc.

Có thể nói sức ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP không chỉ gói gọn trong khuôn khổ ở Việt Nam mà còn lan tỏa đến nhiều quốc gia khác trên thế giới. Mới đây, cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ đã vô cùng thích thú khi bất ngờ phát hiện một Sky đến từ Indonesia đã có màn cosplay thành Sơn Tùng mà nếu không ai nói thì rất có thể lầm tưởng đây là… em gái của anh chàng.

Từ bờ môi…

cho đến ánh mắt đều giống Sơn Tùng y tạc.

Cô nàng còn thậm chí cosplay hình ảnh của Sơn Tùng với cặp kính nobita đáng yêu khiến các fan vô cùng thích thú.

Được biết, Bạn gái này tên là Aisyah Neko. Một lần, một người bạn đã tag tên Aishyah Neko vào hình Sơn Tùng trên Instagram nói là có một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Tất cả đều rất ngạc nhiên vì sự tương đồng nhiều nét trên khuôn mặt của cả 2. Sau đó Aisyah Neko tìm nghe thêm nhiều bài hát của nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng như con đường đến với âm nhạc của anh.

Với gương mặt được xem là “quốc dân” của mình, đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ phát hiện ra những trường hợp như một bản sao y chính hiệu của Sơn Tùng M-TP. Chẳng phải nói đâu xa, vừa mới đây thôi các fan đã nhanh chóng tìm ra một phiên bản da màu đến từ đất nước Hồi giáo xa xôi - người mẫu nổi tiếng Warda Osman có gương mặt với những góc cạnh khiến người ta vừa nhìn có thể liên tưởng đến ngay Sơn Tùng.

Chiếc mũi cao cùng bờ môi trái tim như “sao y bản chính” Sơn Tùng M-TP.

Người mẫu Warda Osman được các Sky Việt khẳng định đây chính là phiên bản nữ của Sơn Tùng M-TP.

MV Chạy ngay đi - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất