Âm Nhạc

Phan Ngân từ The Face đến Sing My Song: 3 lý do để bạn không thể chối từ cô ấy!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Mỹ nhân này đang là một trong những cái tên được nhắc đến liên tục sau màn trình diễn ấn tượng tại Sing My Song 2018 tập 2 tối qua (11/3).

Tối 11/3, tập 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 khiến đông đảo khán giả yêu nhạc phấn khích bởi lên sóng với rất nhiều “điểm sáng”, đặc biệt là sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc. Trong đó phải kể đến Phan Ngân, một cái tên hẳn đã không còn xa lạ với khán giả qua chương trình The Face 2017.

Chia sẻ về sự xuất hiện của mình, cô nàng cho biết âm nhạc mới chính là điều bản thân thật sự yêu thích và mong muốn được bứt phá hơn qua chương trình. Tuy phần trình diễn chưa thuyết phục được 4 Huấn Luyện Viên, nhưng với những gì Phan Ngân đang sở hữu, chúng ta hoàn toàn có đủ niềm tin rằng trong tương lai mỹ nhân này sẽ làm nên chuyện trên “bản đồ” Vpop đấy!

Phan Ngân có màn kết hợp đáng yêu cùng người bạn Hải Sâm ở tập 2 Sing My Song.

Cả hai mang đến bài hát Sắp lớn hết rồi.

Giọng hát ngọt ngào qua loạt clip cover

Đối với những khán giả yêu mến Phan Ngân, hẳn đều biết cô nàng đăng tải khá nhiều clip hát hò trên trang cá nhân. Tuy chỉ là khoe giọng vu vơ nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Sau khi rời The Face, Phan Ngân đã mạnh dạn đầu tư các MV cover chất lượng như một dự án dành tặng những khán giả luôn yêu mến và ủng hộ mình.

Phan Ngân - “tắc kè hoa” đa tài của đội HLV Lan Khuê trong Gương mặt thương hiệu 2017.

MV audio Em không muốn mình cao thêm tí nào nữa đâu nhé - một sự hợp tác khác cùng Hải Sâm.

MV Thằng cuội (cover)

MV Cô gái ngày hôm qua (cover)

Đặc biệt hơn, năm vừa rồi Phan Ngân đã tổ chức một buổi mini concert để chính thức ra mắt truyền thông với vai trò ca sĩ mang tên Hát cho người thương. Mỹ nhân The Face muốn xóa bỏ hình ảnh cô bé yêu nhạc trước đây mà thay vào đó là vai trò chuyên nghiệp hơn. Phan Ngân cho biết mình sẽ cố gắng đến khi nào được công nhận mới thôi!

Cô nàng khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc Cám ơn tình yêu.

Nhan sắc được bảo chứng sau cuộc thi The Face

Nhắc đến Phan Ngân, không ai có thể phủ nhận đây là một trong những nhân tố ấn tượng của team Lan Khuê. Với gương mặt góc cạnh, xinh xắn đến từng đường nét cùng thần thái biến hóa đa dạng, cô nàng luôn tạo được sức hút ở mỗi lần xuất hiện của mình. Dù là phong cách quyến rũ, đáng yêu hay cá tính, Phan Ngân đều có thể phát huy hết vẻ đẹp nội tại của bản thân. Việc mỹ nhân này đi sâu đến tận tập 9 của The Face đủ để thấy về khoản nhan sắc không chỉ khán giả công nhận và còn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Thần thái sắc lạnh của Phan Ngân từng khiến HLV Lan Khuê phải thốt lên: “Em ăn ảnh quá em ơi“.

Dù là chính diện…

hay góc nghiêng đều không thể nào chê vào đâu được!

Gout thời trang biến hóa đa dạng

Đây được xem là một trong những điểm cộng lớn ở cô nàng, khi không bó buộc bản thân vào một phong cách nhất định nào. Tuy thay đổi liên tục nhưng những lần biến hóa đều tinh tế, hiện đại và mang đậm nét riêng khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Phải công nhận rằng gout thời trang của cô nàng thật sự chẳng hề kém cạnh một fashionista nào!

Phong cách cá tính rất hợp đấy chứ.

Nhưng cả gợi cảm…

…và năng động, khỏe khoắn cũng được Phan Ngân “cân” hết nhé!

Giờ thì bạn đã hiểu hơn về cô nàng sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng gương mặt xinh xắn trên sân khấu Sing My Song tập 2 rồi, hãy chia sẻ ngay cảm nhận của bạn về cô ấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất