Âm Nhạc

Phạm Anh Khoa bị gạch tên khỏi rock show lớn sau những ồn ào gạ tình

Đặng Ngân - Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây là thông tin chính thức từ BTC chương trình sau những ồn ào đời tư của Phạm Anh Khoa.

Mới đây, BTC của Rock’n’Share 2018 đã chính thức xác nhận về việc cắt tiết mục biểu diễn của Phạm Anh Khoa trong chương trình. Chia sẻ về lý do này phía đại diện chương trình cho biết sau màn công khai xin lỗi của nam ca sĩ vào ngày 12/5 vừa qua, làn sóng dư luận phản đối anh lại càng bùng lên dữ dội nên họ không thể làm ngơ, bởi mục đích chính của việc tổ chức là hướng đến những em nhỏ và công việc thiện nguyện.

Trước đó, tên ca sĩ Phạm Anh Khoa vẫn được xuất hiện trên poster của chương trình.

Đại diện ban tổ chức cho biết thêm, theo đúng kế hoạch, Phạm Anh Khoa sẽ trình diễn 5 đến 6 ca khúc, đặc biệt anh sẽ còn thể hiện bài hát chủ đề của đêm nhạc. Tất cả đã phải thay đổi trong phút chốc nhưng mọi việc vẫn được thu xếp ổn thỏa để đảm bảo nội dung chương trình không bị xáo trộn. Được biết, sau khi nhận thông tin, phía nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đồng ý và hiểu cho quyết định này của ban tổ chức.

Sau những phát ngôn của nam ca sĩ với tổ chức CSAGA vào ngày 12/5 về chủ đề quấy rối tình dục, anh nhận được vô số lời chỉ trích từ khán giả.

Cụ thể Phạm Anh Khoa nói lời “xin lỗi” những người anh từng khiến họ tổn thương nhưng không thừa nhận hành vi quấy rối tình dục của mình.

Clip: Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn phủ nhận cáo buộc gạ tình khiến cộng đồng mạng phản ứng gay gắt.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân - Hằng Bùi

Tin mới nhất