Âm Nhạc

Phải nghe thôi vì không biết bao giờ mới có bản nhạc buồn tiếp theo từ Sĩ Thanh…

Tố Như
Chia sẻ

Nếu bạn yêu thích Sĩ Thanh với những ca khúc ballad buồn, đây là cơ hội cuối cùng cho bạn được lắng nghe đấy.

Như đã chia sẻ từ trước, nữ ca sĩ - diễn viên Sĩ Thanh đã ra mắt MV Người ta vào ngày 8/10 vừa qua. Được biết, cô đã theo đuổi song song âm nhạc hiện đại và ballad nhiều năm nay, nhưng thời gian trước mắt, để chuyên tâm cho dòng nhạc hiện đại thì cô nàng sẽ tạm chia tay với ballad qua ca khúc Người ta . Chính vì thế, có thể nói MV lần này là sản phẩm ballad cuối cùng mà giọng ca Oh my chuối gửi gắm đến người hâm mộ của mình.

Bạn nghĩ sao về ca khúc này?

Người ta là “bản tình ca” buồn nói lên tâm trạng của một cô gái bị người yêu phản bội. Cô gái trong MV yêu say đắm một chàng trai và dành trọn tình cảm, tuổi trẻ cho người ấy nhưng lại nhận về những tổn thương. Xuyên suốt MV là hình ảnh nữ ca sĩ buồn rầu nhưng cũng không hề kém vẻ quyến rũ, đây là 1 vài hình ảnh từ MV.

Hình ảnh đáng yêu của Sĩ Thanh trong MV mới.

Dù là bản nhạc buồn nhưng Sĩ Thanh vẫn không kém vẻ gợi cảm.

Sĩ Thanh được biết đến là ca sĩ - diễn viên - MC tại TP.HCM. Cô xuất phát là “người ngoại đạo” trong showbiz nhưng nhờ đam mê và sự kiên trì học hỏi, sau nhiều năm, Sĩ Thanh trở thành cái tên được khán giả trong nước yêu mến. Cô nàng này được biết đến nhiều với các ca khúc như Oh My Chuối, Xa Anh Chậm Chậm Thôi,… 

Ca khúc ballad rất được yêu thích của Sĩ Thanh - Xa Anh Chậm Chậm Thôi.

Và ca khúc gây bão cộng đồng mạng Oh My Chuối.

Nếu bạn yêu thích Sĩ Thanh với những bản ballad ngọt ngào thì đây có thể sẽ là cơ hội cuối cùng của bạn được lắng nghe. Còn đợi gì nữa mà không mau mau ủng hộ cho cô nàng này đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất