Âm Nhạc

Ông xã bênh vực khi Thu Phương bị chê khó tính trên ghế nóng

Chia sẻ

Sau live show 2 của Giọng hát Việt 2015 diễn ra tối 19/7 tại nhà thi đấu Tân Bình, một luồng tranh cãi nổ ra xung quanh những lời góp ý quá thẳng thắn của huấn luyện viên Thu Phương về phần thi của thí sinh 2 đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, họ đều là học trò cũ của nữ ca sĩ hải ngoại trong vòng Đối đầu.

d
Thu Phương trên ghế nóng live show 2 của The Voice.

Trong màn trình diễn của Hải Yến đội Mỹ Tâm, Thu Phương cho rằng phần dàn dựng kết hợp quá nhiều vũ đạo làm ảnh hưởng đến giọng hát cô gái trẻ. Do đó, tiết mục này thiên về trình diễn nhiều hơn là thi hát.

Thái Sơn được huấn luyện viên Mỹ Tâm giao ca khúc tiếng Anh – 50 Ways To Say Goodbye. Khi "họa mi tóc nâu" bày tỏ sự phấn khích: “Em nghĩ chị Thu Phương sẽ hài lòng”, giọng ca Chưa bao giờ lại cho rằng, học trò cũ được giao một ca khúc thuộc sở đoản.

Tương tự, Quỳnh Như của đội Đàm Vĩnh Hưng cũng bị bà mẹ bốn con góp ý khắt khe. Theo nữ ca sĩ đất Cảng, tất cả những nốt trầm, cao và cách bắt đầu bài hát không được người hát thể hiện tập trung.

Trong phần thi của thí sinh Phượng Vũ, nếu Mỹ Tâm bày tỏ sự hài lòng, thì Thu Phương góp ý nên tiết chế hơn. Còn với Tố Ny, ca sĩ hải ngoại chê hát chưa rõ lời vì chú trọng phần nhảy, Mỹ Tâm lập tức lên tiếng bênh vực rằng, Tố Ny không hề mất tập trung mà hát rất tốt.

Trên mạng xã hội, sự khó tính của Thu Phương gây ra phản ứng trái chiều. Ngoài những ý kiến ủng hộ nhận xét chuyên môn, không ít khán giả cho rằng nữ huấn luyện viên “chơi không đẹp” khi “dìm” thí sinh đội khác.

Ông xã bênh vực khi Thu Phương bị chê khó tính trên ghế nóng
Ông xã bênh vực khi Thu Phương bị chê khó tính trên ghế nóng
d
Một vài ý kiến cho rằng Thu Phương đưa ra nhận xét quá khắt khe và công kích.

Liên lạc với ông xã của Thu Phương, bầu show Dũng Taylor cho biết: “Thu Phương không dành những lời chê cho fan Mỹ Tâm mà cho 3 thí sinh cũ của mình và cả những em đang tham gia chương trình. Những lời đó không để lấy lòng fan hay nghe cho vui mà giúp các thí sinh thành công hơn sau khi rời cuộc chơi. Nếu giúp các bạn trẻ vui mà không giúp cho sự nghiệp, đó không phải cách nghĩ của Thu Phương”.

“Bổn phận của người ngồi trên ghế nóng chính là đưa ra những quan điểm chuẩn mực và đúng. Quan điểm “lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” chỉ nên áp dụng khi chúng ta không ở trong địa vị của người cầm cân nảy mực. Huấn luyện viên cần có lập trường, rõ ràng, công minh dù phải mất lòng một số người”, anh nói thêm.

f
"Nếu giúp các em vui mà không giúp cho sự nghiệp thì đó không phải cách suy nghĩ của Thu Phương".

Giải thích mâu thuẫn trong nhận xét, trong khi 3 huấn luyện viên đồng quan điểm, riêng Thu Phương luôn bày tỏ sự chưa hài lòng, ông xã nữ ca sĩ giải thích: "Từ xưa đến nay, Thu Phương luôn có nhận định chặt chẽ về vấn đề chuyên môn, không chỉ thí sinh đội khác mà cả học trò của mình. Khi ba huấn luyện viên kia đều đưa ra những lời khen, Thu Phương lại tin khán giả muốn nghe điều khác và cô ấy quyết định đưa ra nhận định chuyên môn. Nếu tiếp tục khen nhau thì còn gì gọi là nhận định về một vấn đề".

Nói về phong cách Thu Phương trên ghế nóng, Dũng Taylor khẳng định: “Phương rất thẳng thắn và không lòng vòng, đúng chất Hải Phòng”.

Trước nghi ngờ hai nữ huấn luyện viên "bằng mặt nhưng không bằng lòng", bầu show Dũng Talor lên tiếng bác bỏ: "Đó là quan điểm của fan, chúng tôi không muốn suy diễn. Tôi và Thu Phương chỉ trả lời trực tiếp nếu đó là ý kiến từ chính 3 huấn luyện viên hoặc có đối chứng từ ban tổ chức".

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất