Âm Nhạc

Ông lớn SM sẽ đến Việt Nam vào tháng 5, có thể 'nhúng tay' vào Vpop!

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

SM đang chuẩn bị có những động thái tấn công thị trường Việt Nam sau khí ký thỏa thuận hợp tác với tập đoàn nhà Phillip Nguyễn.

Ngày 10/5 vừa qua, tại Trụ sở chính của Tập đoàn Giải trí SM Entertainment ở Seoul đã diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa SM và tập đoàn nhà Phillip Nguyễn, có sự tham gia của ông Lee Sooman (Người sáng lập & Chủ tịch Hội đồng quản trị), ông Kim Youngmin (Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn), ông Han Semin (Tổng Giám đốc), các thành viên của nhóm NCT gồm Mark, Taeyong, Johnny. Đại diện Tập đoàn nhà Phillip Nguyễn có ông Johnathan Hạnh Nguyễn (Chủ tịch), bà Lê Hồng Thuỷ Tiên (Tổng Giám đốc) và Phillip Nguyễn (Phó Tổng Giám đốc).

Bố mẹ Phillip Nguyễn và Lee Sooman, Kim Young Min và 3 thành viên NCT.

Như vậy, SM sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam, được đánh giá là đang phát triển rất năng động, để theo đuổi hàng loạt các dự án kinh doanh toàn cầu bao gồm giải trí, quảng cáo, truyền thông cùng tập đoàn nhà Phillip Nguyễn. Sau cú bắt tay này, dự kiến sắp tới sẽ có hàng loạt show truyền hình chương trình tìm kiếm tài năng của SM được tổ chức tại Việt Nam. Và đặc biệt, trong tháng 5 này phía SM cũng có kế hoạch đến Việt Nam để giao lưu.

Thông qua liên minh chiến lược, SM bắt đầu bằng việc sản xuất các sản phẩm Vpop để giới thiệu và quảng bá các nghệ sĩ SM hiện tại; tìm kiếm các tài năng mới tại Việt Nam, đồng thời sẽ khởi chạy một loạt các lĩnh vực thương mại khác, bao gồm sản xuất các sản phẩm truyền thông, kinh doanh công ty quảng cáo.

Tổng Giám đốc điều hành SM, ông Kim Youngmin phát biểu, “Quan hệ đối tác chiến lược sẽ tạo điều kiện cho SM tham gia vào thị trường Việt Nam, một trong những quốc gia trọng điểm tại thị trường Đông Nam Á. Thông qua hệ thống đào tạo độc đáo, SM có kế hoạch tìm kiếm và đào tạo các tài năng Việt Nam trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu”.

Hãy cùng chờ xem SM sẽ đem đến điều gì trong tháng 5 này!

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất