Âm Nhạc

Ông Cao Thắng và Đông Nhi bật khóc tại hậu trường, lý do đằng sau khiến nhiều người rung động

Thanh Phúc
Chia sẻ

Câu chuyện Ông Cao Thắng bật khóc tại hậu trường ghi hình được chính đạo diễn chia sẻ.

Khi con là mẹ (BTS)

Như đã thông báo trước đó, Đông Nhi đang trong giai đoạn cuối cùng hoàn thành dự án âm nhạc mới nhất mang tên Khi con là mẹ. Mới đây, e-kip Đông Nhi đã tung ra clip hậu trường ghi lại quá trình thực hiện MV, đặc biệt những khoảnh khắc đầy cảm xúc của Ông Cao Thắng đã khiến nhiều khán giả không khỏi mỉm cười.

Cụ thể, đạo diễn thực hiện MV Khi con là mẹ đã tiết lộ trong quá trình bàn bạc kịch bản tại một quán cà phê, Ông Cao Thắng đã bật khóc vì quá xúc động. Cũng trong đoạn clip hậu trường, không khó để nhìn ra những giây phút lắng đọng, đầy cảm xúc đến rưng rưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Có thể thấy được rằng, sản phẩm âm nhạc lần này thật sự mang ý nghĩa rất đặc biệt đối với cặp vợ chồng này.

Những hình ảnh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng như người hâm mộ. Dù không phải là những cảm xúc đầu tiên khi Ông Cao Thắng biết Đông Nhi có tin vui, nhưng chính những hình ảnh này một lần nữa làm cho người khán giả càng thêm yêu quý, ngưỡng mộ tình yêu tuyệt vời của bộ đôi.

Khi con là mẹ là dự án âm nhạc được Đông Nhi ấp ủ đã khá lâu, mang ý nghĩa thiêng liêng về tình mẫu tử. Dù không phải là những sản phẩm đánh mạnh vào thị hiếu người xem, nhưng với nội dung ý nghĩa được đưa ra, đây hứa hẹn sẽ là ca khúc khiến nhiều bậc làm cha, làm mẹ cảm thấy vô cùng ấm áp. Đồng thời, đây cũng chính là dự án đánh dấu cho cột mốc vô cùng đặc biệt của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi chào đón sự xuất hiện của thiên thần nhỏ trong đời.

Xem thêm: Xác nhận có tin vui chưa bao lâu, Đông Nhi đã rục rịch tái xuất với dự án 'khủng'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất