Âm Nhạc

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi: Chuyện yêu 10 năm và những giai điệu làm nên 'cặp đôi vàng' Showbiz Việt

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thật sự đã có khoảng thời gian 10 năm bên nhau thật đẹp và quá nhiều kỷ niệm.

Sáng nay 9/7 có lẽ sẽ là một buổi sáng thật nhiều những cung bậc cảm xúc của những ai đã luôn yêu thương và dành tình cảm cho cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Sau nhiều năm bên nhau thì cuối cùng, Đông Nhi cũng đã chính thức đồng ý nhận lời cầu hôn của người bạn trai Ông Cao Thắng. Trên trang cá nhân, cô viết: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời… Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu”. Điều gì đến cũng sẽ phải đến, những người thuộc về nhau thì sẽ bên nhau đến cuối trọn đời. Có lẽ ngày này không chỉ “chính chủ” mà cả hàng triệu người hâm mộ cũng đã chờ rất lâu rồi…

Dòng trạng thái đầy cảm xúc của Đông Nhi trên trang cá nhân.

Và cũng trong khoảng thời gian của cả một thập kỷ qua, chẳng những cùng nhau nắm tay ở ngoài đời sống thường nhật mà trong âm nhạc Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng có những lúc không rời nhau nửa bước. Cùng nhìn lại những sản phẩm âm nhạc trong một thập kỷ qua để thấy Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã “đánh dấu chủ quyền” và trở thành cặp đôi vàng của làng showbiz Việt như thế nào.

MV Nắm tay anh nhé 

Là sản phẩm song ca của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được ra mắt vào năm 2013, Nắm tay anh nhé mang đến một cảm giác bình yên nhẹ nhàng của những cặp đôi đang yêu. Với ca từ như được kể lại với một câu chuyện tình yêu giản đơn, chỉ bình dị với 4 chữ “Nắm tay anh nhé” cũng đủ để cảm nhận sự ấm áp và chân thành của hai người dành cho nhau.

Hình ảnh vô cùng dễ thương của cặp đôi trong MV.

MV Nắm tay anh nhé - Đông Nhi ft. Ông Cao Thắng

MV Ta là của nhau

Ta là của nhau được người hâm mộ ví von như một lời khẳng định của cặp đôi vào năm 2015. Đây là ca khúc mang đến những xúc cảm cho người xem với câu chuyện của hai người yêu nhau từ khi gặp mặt cho đến khi nảy sinh tình cảm. Phần hình ảnh trong MV cũng được xây dựng vô cùng giản dị, không quá cầu kỳ khiến nhiều người có thể cảm nhận được chính mình trong MV khi cùng người yêu thương đi đến những nơi đẹp nhất và “chỉ có đôi ta” mà thôi.

Thử nhìn xem có ai không muốn một tình yêu bình dị như thế này.

MV Ta là của nhau - Đông Nhi ft. Ông Cao Thắng

MV Cất giấu ký ức 

Đây là sản phẩm song ca khiến các fan vô cùng phấn khích khi được tung vào đúng dịp Valentine. Cất giấu ký ức là một MV đánh dấu bước “lột xác”về mặt hình ảnh của Đông Nhi trong sự nghiệp. MV khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và mãn nhãn với những kĩ xảo hoành tráng cùng hình ảnh đạt chuẩn 4K. Bên cạnh đó, động tác vũ đạo được kết hợp trong MV với sự thể hiện của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng khiến khán giả không ngừng xuýt xoa.

Những cảnh quay mặn nồng của cặp đôi cũng là một điểm nhấn thú vị trong MV.

MV Cất giấu ký ức - Đông Nhi ft. Ông Cao Thắng

MV I Wanna Be Your Love

MV I Wanna Be Your Love tuy rằng là một bản dance với những giai điệu sôi động nhưng lại không kém phần ngọt ngào. Đây là ca khúc kỷ niệm tình yêu 7 năm bên nhau của cặp đôi nên ngay từ khi khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Bên cạnh đó những hình ảnh của cặp đôi trong MV “ngọt như mía lùi” khi cùng nhau đi đến mọi nơi trên thế giới cũng khiến khán giả phải xem đi xem lại vì… quá đẹp.

Sản phẩm là một món quà kỷ niệm 7 năm bên nhau của cặp đôi.

MV I Wanna Be Your Love - Đông Nhi ft. Ông Cao Thắng

Audio Lạc

Cũng trong Album I Wanna Be Your Love, một sản phẩm song ca của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng khiến khán giả thích thú đó chính là một bản Audio mang tên Lạc. Khi nghe ca khúc này, nhiều người sẽ cảm nhận được một cảm xúc hoàn toàn khác biệt với những bản ballad mà họ từng thể hiện từ giai điệu, ca từ cho đến cách thể hiện cũng đầy mới lạ.

Audio Lạc - Đông Nhi ft. Ông Cao Thắng

Và không chỉ là những bản song ca, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đôi khi cũng trở thành bạn diễn trong MV của nhau. Có lẽ với chính tình cảm thật ngoài đời mà hình ảnh trong MV với sự diễn xuất của cặp đôi lại càng “tình” đến như vậy. Với cột mốc kỷ niệm đánh dấu 10 năm yêu nhau, mỗi khoảng thời gian vô cùng đẹp như vậy, các fan đang rất mong chờ vào một sản phẩm hợp tác của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Dù chỉ là góp mặt trong MV với tư cách bạn diễn hay là một sản phẩm song ca thì chắc chắn cũng sẽ là một món quà tuyệt vời với người hâm mộ. Còn bây giờ hãy cùng thưởng thức lại loạt sản phẩm solo cùng sự góp sức của người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy với những hình ảnh quá đỗi ngọt ngào nhé.

MV Ác mộng của những giấc mơ - Đông Nhi

MV Tìm anh - Đông Nhi

MV Gương - Đông Nhi

MV Có những yêu thương nào - Đông Nhi

MV Sau mỗi giấc mơ - Đông Nhi

MV Tìm về - Đông Nhi

MV Love Like You - Đông Nhi

MV Love Me Too - Đông Nhi

MV Sao chẳng thể vì em - Đông Nhi

MV Hãy cho anh cơ hội - Ông Cao Thắng

MV Nơi ấy ngọn đồi tình yêu - Ông Cao Thắng

MV Ta nên dừng lại - Ông Cao Thắng

MV Ước ao một mình tôi - Ông Cao Thắng

MV Cố giữ lý trí - Ông Cao Thắng

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất