Âm Nhạc

'Ông bà bầu' Đông Nhi - Ông Cao Thắng mở cuộc thi tuyển chọn girlgroup 'khủng'

Chia sẻ

Cặp đôi vàng của Showbiz Việt: Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu sẽ cùng nhau đi tìm nhóm nhạc nữ tài năng V-pop.

Tối 30/5, buổi họp báo giới thiệu về Cuộc tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow chính thức diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của cặp đôi đang được yêu thích nhất của showbiz Việt: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu…

Ông Cao Thắng sánh bước với Đông Nhi trong sự kiện.

Ông Cao Thắng sánh bước bên Đông Nhi trong sự kiện.

Đây là cuộc thi được tổ chức trên quy mô toàn quốc, là sân chơi âm nhạc cho tất cả các bạn nữ Việt Nam trên 18 tuổi với khát khao muốn chinh phục giấc mơ âm nhạc và do chính “ông bầu” Ông Cao Thắng đứng ra tổ chức. 

Ông Cao Thắng

Đồng hành trong dự án này, Ông Cao Thắng - Giám đốc Sixth Sense Entertainment chia sẻ: “Tham gia vào chương trình, Thắng hy vọng sẽ có thể tìm kiếm và thành lập được một ban nhạc nữ tài năng, vừa có chất giọng tốt vừa có thể chơi được nhạc cụ nhuần nhuyễn, góp phần thổi một luồng gió mới vào nền âm nhạc Việt Nam. Với sở trường đào tạo và quản lý các nghệ sĩ trẻ tài năng hiện nay như ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu, nhóm nhạc Lip B…, Thắng tin đây chính là thế mạnh mà Sixth Sense mang đến trong dự án lần này và cũng để tạo nền tảng chuyên môn cùng sức hấp dẫn cho các bạn nữ tài năng và yêu âm nhạc”.

Dàn ban giám khảo của cuộc thi là những gương mặt tên tuổi: Ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu. Tham gia dự án này, Đông Nhi chia sẻ: “Nhi rất vui khi được mời làm ban giám khảo của cuộc thi lần này, bởi vì Nhi sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với các thế hệ tài năng mới của nền âm nhạc Việt, để có thể truyền cảm hứng cho các bạn gái tự tin thực hiện giấc mơ của mình. Nhi biết rằng con đường dẫn đến giấc mơ chắc chắn sẽ có nhiều gập ghềnh, nhưng khi bạn tin tưởng vào tài năng của mình, cùng với sự kiên trì bền bỉ, phong thái tự tin của các bạn gái sẽ giúp dệt mượt con đường chinh phục giấc mơ”.

ca sĩ Đông Nhi

ca sĩ Đông Nhi

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng là 1 trong 3 vị giám khảo của cuộc thi này.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng là 1 trong 3 vị giám khảo cuộc thi này.

Điểm đặc biệt của chương trình tìm kiếm nhóm nhạc tài năng lần này là không chỉ dành riêng cho các bạn gái đam mê ca hát mà còn dành cho các bạn gái biết chơi nhạc cụ, cụ thể là guitar điện và trống. Đây là các nhạc cụ tối thiểu để có thể thành lập được một ban nhạc nữ tài năng, và không kém phần trẻ trung, sôi động của thế hệ các bạn gái trẻ ngày nay.

Cùng xem lại những hình ảnh trong sự kiện này:

Đông Nhi trình diễn ca khúc mới trong họp báo.

Đông Nhi trình diễn ca khúc mới.

Một Đông Nhi dịu dàng khác với hình ảnh cá tính thường thấy,

Một Đông Nhi dịu dàng khác với hình ảnh cá tính thường thấy trên sân khấu.

Đích thân nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đệm đàn cho cô.

Đích thân nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đệm đàn cho cô.

2 vị giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng đã có những giây phút vui đùa hài hước.

2 vị giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng đã có những giây phút vui đùa hài hước.

Ông Cao Thắng cũng không ngần ngại tạo dáng chụp hình cùng cô bạn gái xinh đẹp.

Ông Cao Thắng cũng không ngần ngại tạo dáng chụp hình cùng cô bạn gái xinh đẹp.

Phần thưởng danh giá cho nhóm nhạc Hello Yellow, chính là tour diễn xuyên Việt của ca sĩ Đông Nhi. Kiên trì hoạt động nghệ thuật hơn 8 năm, đây cũng chính là tour liveshow đầu tiên của ca sĩ Đông Nhi trong sự nghiệp ca hát, hứa hẹn mang đến rất nhiều điều kỳ diệu trong thời gian tới.

>>Xem thêm:

http://saostar.vn/am-nhac/dong-nhi-tu-tay-trang-diem-cho-ga-chien-lip-b-truoc-san-khau-debut-505613.html

http://saostar.vn/am-nhac/dong-nhi-ong-cao-thang-tap-khuya-cho-ga-cung-lip-b-truoc-ngay-debut-502989.html

http://saostar.vn/am-nhac/fan-viet-lien-tiep-cover-hit-moi-cua-tro-cung-dong-nhi-ong-cao-thang-519139.html

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất