Âm Nhạc

One Direction mỗi ngày kiếm 650 triệu VNĐ

Chia sẻ

Thu nhập từng ngày mới nhất của nhóm nhạc hot boy xứ Anh vừa được hé lộ.

Công ty Companies House vừa tiết lộ thống kê thu nhập mới nhất của nhóm nhạc One Direction. Theo đó, chủ nhân hit Drag Me Down mỗi ngày thu về 19.000 bảng Anh (tương đương 650 triệu VNĐ). Bước ra từ cuộc thi X Factor và được nhà sản xuất âm nhạc nổi tiêng Simon Cowell thành lập vào năm 2010, One Direction trở thành hot hoy làng nhạc thế giới với doanh số album, tour diễn luôn cháy vé.

One Direction mỗi ngày đút túi 650 triệu VNĐ.

Tờ The Sun trích dẫn một nguồn tin nói: “Những ai luôn hoài nghi về lợi nhuận mà One Direction đem đến thì nay có thể nhìn thấy những kết quả này. Không khó để biết được lý do. Không thể nghi ngờ các chàng trai đã làm việc chăm chỉ, hãy nhìn phần thưởng về tài chính thật đáng ngưỡng mộ”. Người này cũng nói thêm với thu nhập cao, One Direction hiếm khi phàn nàn về công việc.

Năm 2014, One Direction mang về tổng lợi nhuận 35 triệu bảng cho công ty 1D Media. Mặc dù thành viên Zayn Malik rời nhóm nhưng anh vẫn nhận được số thù lao tương đương. 4 người còn lại là Harry Styles, Liam Payne, Niall Horan và Louis Tomlinson vẫn duy trì sự nghiệp và thúc đẩy dự án cá nhân riêng.

Album mới Made In The A.M của nhóm.

Album mới Made In The A.M của nhóm.

Từ tháng 3/2016, One Direction sẽ tạm dừng hoạt động 1 năm để nghỉ ngơi sau khi làm việc liên tiếp suốt 5 năm qua. Kể từ khi thành lập, One Direction đã tung ra 4 album. Album mới nhất mang tên Made In The A.M sẽ phát hành vào ngày 13/11 - cùng ngày với đĩa nhạc Purpose của đối thủ Justin Bieber.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất