Âm Nhạc

Có một nữ rapper muốn hợp tác cùng Ariana Grande và Beyoncé: Khả năng nào cho bộ ba này?

Anne
Chia sẻ

Bạn nghĩ sao về màn kết hợp của bộ ba này?

Sau bản hit Hot Girl Summer kết hợp cùng Nicki Minaj Ty Dolla $ign, cô nàng rapper mới nổi Megan Thee Stallion đã chia sẻ dự định âm nhạc tiếp theo của mình. Theo đó, cô nàng đã bật mí bản thân vốn rất ngưỡng mộ Ariana Grande vì cô nàng có giọng ca đặc biệt và rất cuốn hút. Megan mong muốn có thể hợp tác với Ariana trong dự án sắp tới. Bên cạnh đó, một nữ ngôi sao khác mà cô nàng rapper này hy vọng được hợp tác đó chính là ong chúa Beyoncé. Megan cho rằng màn kết hợp này sẽ rất ấn tượng và khả năng cao trở thành hit.

Nữ rapper mới nổi Megan Thee Stallion mong muốn có thể hợp tác với…

…cô nàng tiểu diva Ariana Grande và…

… và ong chúa quyền lực Beyoncé.

Những chia sẻ của rapper Megan Thee Stallion được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Bởi lẽ, mặc dù cái tên Megan còn khá mới trong làng nhạc USUK thế nhưng từ sau màn hợp tác thành công với Nicki Minaj và Ty Dolla $ign trong ca khúc Hot Girl Summer ra mắt vài tuần trước và cũng vừa nhận được giải thưởng MTV VMAs 2019 ở hạng mục Quốc ca sức mạnh, khán giả đã bắt đầu biết đến tài năng của cô cũng như đặt nhiều kỳ vọng vào sự kết hợp của cô cùng Ariana Grande và Beyoncé trong tương lai.

Hot Girl Summer - Megan Thee Stallion ft Nicki Minaj ft Ty Dolla $ign

Hot Girl Summer tại sân khẩu MTV VMAs 2019.

Dù đây mới chỉ là những chia sẻ về mong muốn của Megan Thee Stallion thế nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra. Và chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào màn hợp tác đặc biệt này trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất