Âm Nhạc

Nữ rapper từng quấy rối Jungkook (BTS) bất ngờ 'nổi hứng' liên tục công kích Shawn Mendes

Đậu Đậu
Chia sẻ

Không chỉ Shawn Mendes, Camila Cabello cũng bị lôi vào câu chuyện.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Shawn Mendes đang vô cùng hoang mang trước việc nam ca sĩ liên tục bị công kích bởi một nữ rapper da màu. Cụ thể, nữ rapper có tên CupcakKe đã đăng đàn không những một mà đến ba lần nhằm “vạch trần” bộ mặt thật của Shawn Mendes, lời lẽ của cô nàng này vô cùng gay gắt và đậm mùi mỉa mai.

Nữ rapper CupcakKe mới đây đã đăng đàn bóc phốt Shawn Mendes.

Trong lần bóc phốt đầu tiên, CupcakKe cho biết cô và Shawn Mendes từng có quan hệ tình cảm với nhau, thậm chí cả hai còn nhiều lần đi “xa”. Thời điểm thông tin này được nữ rapper công bố, nhiều người đã không khỏi xôn xao vì từ trước tới nay, Shawn Mendes vốn dĩ được biết đến với hình tượng nam ca sĩ hiền lành và lễ phép, đặc biệt hiện tại anh còn đang trong mối quan hệ với Camila Cabello.

Tưởng chừng chỉ là một phút “vui miệng”, CupcakKe sau đó đã tiếp tục “dội bom” Shawn Mendes với những lời lẽ đầy châm chọc. Nữ rapper này cho rằng Shawn Mendes thật sự không hề hoàn hảo như trên những bức ảnh mà mọi người thường thấy. Hàm ý của CupcakKe đang muốn ám chỉ ở đây chính là việc cơ thể của Shawn Mendes không được như ý muốn của cô ấy.

Nữ rapper cho rằng Shawn Mendes thật sự không hoàn hảo như mọi người vẫn thấy trên các bức ảnh.

Sau khi chê về cơ thể của Shawn Mendes, CupcakKe đã quyết định “đánh cú chót” vào cả nam ca sĩ và Camila Cabello. CupcakKe cho rằng Camila Cabello là một cô nàng xấu tính với suy nghĩ phân biệt chủng tộc, và những gì nữ ca sĩ thể hiện trên TV chỉ là giả tạo. Tuy nhiên, phát ngôn lần thứ 3 của nữ rapper này về Shawn Mendes lại khiến nhiều người không hỏi đặt ra câu hỏi liệu cô nàng này đang có vấn đề về thần kinh? Bởi vì trước đó CupcakKe từng tuyên bố có quan hệ tình cảm với Shawn, ấy vậy mà bây giờ cô nàng này lại quay sang bảo nam ca sĩ là: “Một anh chàng gay tốt bụng“.

Camila Cabello cũng bị nữ rappe rnafy lôi vào câu chuyện.

Với việc chơi trò tung hỏa mù liên tục, CupcakKe hiện tại đang nhận về những lời chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng. Mà đa số ý kiến đều cho rằng nữ rapper này không được bình thường và đang có dấu hiệu “làm loạn” để được nổi tiếng. Bởi vì Shawn Mendes và Camila Cabello đang là cặp đôi “gà bông” được quan tâm bậc nhất Hollywood, nên việc bám vào hai cái tên này sẽ khiến cho CupcakKe được nhiều người chú ý.

Được biết, CupcakKe là nữ rapper da màu khá nổi trong làng nhạc nếu xét về mức độ tai tiếng. Cách đây không lâu, cô nàng từng gây rúng động làng giải trí vì có hành động quấy rối thành viên Jungkook của BTS tại

Trong quá khứ, CupcakKe từng gây phẫn nộ vì có hành động quấy rối Jungkook (BTS).

Hiện tại phía Shawn Mendes và Camila Cabello chưa có bất cứ phản hồi nào về những lời tố giác của CupcakKe. Nhưng có lẽ họ không cần thiết phải làm vậy, bởi vì hiện tại số người tin vào lời của nữ rapper CupcakKe chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi.

Xem thêm: Sau nụ hôn gây bão mạng xã hội, Camila Cabello và Shawn Mendes bị chỉ trích dữ dội vì… lố bịch

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất