Âm Nhạc

Một nữ nghệ sĩ giấu tên vừa nộp đơn kiện 'ông trùm' hãng đĩa vì tội quấy rối tình dục năm 14 tuổi

Anne
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng nữ nghệ sĩ giấu tên ấy chính là Rihanna hoặc có thể là Demi Lovato!

Mới đây, TMZ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đưa tin về việc một nữ ca sĩ giấu tên đã bất ngờ lên tiếng khởi kiện ông chủ một hãng đĩa lớn đã có hành vi quấy rối mình vào năm 14 tuổi. Cụ thể, theo những gì nữ ca sĩ này kể lại vào năm 14 tuổi, cô đã thu âm một album với hãng đĩa này và đặt bút ký kết cho một bản hợp đồng dài hạn sau đó. Tuy nhiên, trái với những lời đường mật ban đầu, người đàn ông này đã có những động thái lạ liên quan đến những vấn đề nhạy cảm sau khi bản hợp đồng giữa hai bên được ký kết.

Được biết, ông chủ hãng đã tạo áp lực với nữ ca sĩ để cô không thể nói chuyện này với bất cứ ai và trong suốt khoảng thời gian đó không một người nào hay biết về vụ việc. Tuy nhiên vì cảm thấy những điều xảy ra với mình quá kinh khủng nên cô đã quyết định lên tiếng sau nhiều năm ngậm đắng nuốt cay.

Sau khi bài báo được đăng tải, cộng đồng mạng đã bắt đầu đoán già đoán già đoán non về danh tính của nữ ca sĩ kia và 3 nhân vật được nhắc đến nhiều nhất chính là Demi Lovato, Katy Perry và Rihanna. Vì xét về thời gian tham gia showbiz cũng như số lượng những sản phẩm đã ra mắt thì cả ba đều là những options khá hợp lý. Tuy nhiên vì những thông tin được TMZ công bố vẫn còn quá chung chung cũng như chưa có bằng chứng cụ thể nào để đi đến kết luận. Nhưng với sự tò mò của cộng đồng mạng, chắc chắn trong những ngày tới câu chuyện này sẽ còn bị phanh phui với những tình tiết bất ngờ.

Katy Perry.

Demi Lovato.

Và Rihanna là những cái tên được khán giả nhắc đến nhiều nhất trong sự việc này.

Làng giải trí Âu Mỹ từ trước tới nay từng chứng kiến không ít việc nghệ sĩ nữ bị quấy rối bởi những ông trùm máu mặt, nhưng vì thấp cổ bé họng nên đa phần họ đều chịu thiệt thòi. Hiện tại, vụ việc của nữ ca sĩ giấu tên này vẫn còn đang là một ẩn số nhưng hy vọng sau khi mọi thứ được phơi bày cô sẽ nhận về những quyết định công bằng từ tòa án.

Hiện tại mọi việc vẫn còn đang nằm trong vùng bí mật.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc nóng hỏi này nhé!

Xem thêm: Katy Perry bị nam diễn viên Josh Kloss tố cáo vì hành vi quấy rối tình dục

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất