Âm Nhạc

Tự nhận là 'fan cuồng' của BTS, nữ diễn viên Philippines khiến ARMY 'nổi cơn thịnh nộ'

Katie
Chia sẻ

Chỉ là đoạn đùa giỡn nhỏ nhưng cô nàng đang phải hứng chịu rất nhiều "gạch đá" từ cộng đồng fan BTS bởi phát ngôn của mình.

Arci Muñoz là nữ diễn viên, ca sĩ người Philippines nổi tiếng không chỉ về tài năng và ngoại hình xinh xắn mà còn được biết đến nhiều bởi là một ARMY chính hiệu. Cô nàng thường xuyên chia sẻ về “sự nghiệp” fan girl của mình qua các bài đăng trên Instagram. Nữ diễn viên đã bay sang Seoul để tham dự concert của BTS và thậm chí là đến New York với mục đích xem nhóm biểu diễn tại Jingle Ball vào ngày 31/12 vừa qua. Arci Muñoz còn chứng minh mình là một ARMY thực thụ khi xăm logo album Love Yourself của boygroup nhà Big Hit trên cánh tay mình.

Hình ảnh nữ diễn viên người Philippines tham dự concert của BTS tại Seoul.

Cô nàng không ngần ngại xăm logo album Love Yourself để thể hiện sự hâm mộ của mình với BTS.

Tuy nhiên, mới đây Arci Muñoz vừa phải hứng chịu “cơn thịnh nộ” từ cộng đồng ARMY khi đùa nhận mình là một sasaeng fan (fan cuồng) của BTS. Nhiều người hâm mộ cho rằng đây không phải một chuyện để có thể đem ra đùa giỡn bởi boygroup nhà Big Hit đã và đang phải đối mặt với nhiều vấn đề “nhức não” liên quan đến sasaeng fan và luôn bị họ làm phiền mọi nơi mọi lúc.

Arci Muñoz đùa nhận mình là sasaeng fan của BTS trong một clip Youtube mà cô nàng đăng tải.

Trong một story trên Instagram, cô nàng cũng nhắc đến cụm từ này.

Bên cạnh số đông bất bình với câu nói của Arci Muñoz, không ít người cũng đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên người Philippines bởi có lẽ vì mới là fan Kpop thời gian gần đây nên cô nàng không biết được ý nghĩa của từ mà mình đã dùng. Chính vì vậy, họ mong rằng Arci Muñoz sẽ tìm hiểu kĩ hơn về các vấn đề đối với nghệ sĩ cũng như fandom Kpop để không “vạ miệng” như thế này thêm lần nào nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất