Âm Nhạc

Fan thắc mắc lý do view MV tăng chậm, Noo Phước Thịnh thẳng thắn: 'Mọi thứ đều có số phận…'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.

Sau sân khấu debut vô cùng hoành tráng tại Hàn Quốc, I'm Still Loving You của Noo Phước Thịnh vẫn đang là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một “tâm thư” khá dài để cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người đã dành cho MV I'm Still Loving You trong suốt thời gian vừa qua.

Noo Phước Thịnh gửi lời cảm ơn đến tình cảm khán giả dành cho MV của mình.

Bên cạnh đó, phần đối đáp của Noo Phước Thịnh và một người hâm mộ đã nhận về khá nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Cụ thể, người hâm mộ này đã bày tỏ sự thắc mắc của mình khi MV I'm Still Loving You của Noo Phước Thịnh bị “trì trệ” về lượt view: “Chỉ tiếc là do Youtube ngậm view hay sao mà tự nhiên tuột. Cô và mọi người sẽ cố gắng nghe và tiếp tục share ủng hộ cho con“.

Trước thắc mắc từ người hâm mộ “khó có tuổi” này, Noo Phước Thịnh đã lên tiếng trả lời với một thái độ vô cùng dễ chịu. Nam ca sĩ không hề né tránh vấn đề khá tế nhị về lượt view trong câu trả lời của mình: “… Chuyện view và thứ hạng con nghĩ không sao đâu cô ơi. Mọi thứ đều có số phận của nó mà. Cao thấp không quan trọng bằng việc vị trí của bài hát trong lòng mọi người đâu ạ“.

Noo Phước Thịnh trả lời fan về chuyện lượt view của MV bị “trì trệ”.

Câu trả lời thẳng thắn từ Noo Phước Thịnh đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả, đa phần đều cho rằng nam ca sĩ đã rất lễ phép cũng như không muốn để cho fan của mình phải bận tâm. Có thể thấy được rằng, lượng view của một sản phẩm ở thời điểm này thật sự khá quan trọng để đánh giá sự thành công từ người nghệ sĩ. Nhưng với những gì Noo Phước Thịnh chia sẻ, dường như anh chưa bao giờ cảm thấy bị áp lực khi đặt bản thân vào những tiêu chuẩn của khán giả.

Chuyện lượt xem MV có lẽ không còn quá quan trọng đối với Noo Phước Thịnh.

Tối 13/11, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chính thức cho ra mắt MV I’m Still Loving You, sản phẩm tâm huyết trong khoảng thời gian dài của anh cùng ê-kíp bao gồm nhạc sĩ Khắc Hưng, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và giám đốc sáng tạo Ben Phạm.

Đúng như những dự đoán của khán giả, MV hiện lên với những khung hình đậm chất nghệ thuật với concept chủ đạo khiến nhiều người dễ dàng liên tưởng tới là con thiêu thân lao mình vào lửa. Theo đó, xuyên suốt I’m Still Loving You là những chi tiết ẩn dụ thông qua hình ảnh một chàng trai luôn theo đuổi bóng hình cô gái đến mức bị thương sứt đầu mẻ trán, thậm chí là kiệt sức và gục ngã ở cuối MV.

Sau khi ra mắt, I'm Still Loving You đã nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ của Noo Phước Thịnh và cũng xuất hiện trong top trending của Youtube. Không cần quá đình đám, rầm rộ nhưng sản phẩm mới từ Noo Phước Thịnh xứng đáng là màn comeback chất lượng của nam ca sĩ trong tháng 11.

I'm Still Loving You - Noo Phước Thịnh

Xem thêm: Nức lòng khoảnh khắc Noo Phước Thịnh 'ẵm' cúp và trình diễn hit mới trước 25.000 fan tại sân khấu Hàn Quốc

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất