Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh cất giọng ca cùng tiền bối: Sân khấu 2 thế hệ nào làm bạn xốn xang?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đâu sẽ là màn song ca mà bạn khó có thể quên nhất?

Những ngày vừa qua, Noo Phước Thịnh đang khiến người hâm mộ “phát sốt” khi công bố dự án #TELDAKTN với hai showcase trong cùng một ngày ở Hà Nội - TP. HCM và một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới cũng được nam ca sĩ ra mắt trong ngày này. Nếu dự án cuối năm đang “nóng bừng” như vậy thì ở trên sân khấu, Noo Phước Thịnh cũng vừa gây bất ngờ tới khán giả khi có màn kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu với đàn chị Mỹ Tâm.

Điều này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi chắc chắn màn kết hợp này là màn trình diễn có 1-0-2 giữa hai ca sĩ có lượng fan “khủng” nhất nhì showbiz. Và Mỹ Tâm cũng không phải nữ ca sĩ “đàn chị” đầu tiên mà anh kết hợp, trước đó Noo cũng từng có những màn song ca đầy cảm xúc với dàn nghệ sĩ bậc tiền bối. Cùng nhìn lại những sân khấu Noo Phước Thịnh từng kết hợp với các ca sĩ đàn anh đàn chị như thế nào nhé.

Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh nắm chặt tay nhau lắng đọng với bản hit Ước gì

Mới đây nhất, người hâm mộ như “vỡ òa” khi Noo Phước Thịnh bất ngờ có màn song ca đầy tình cảm với nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong ca khúc Ước gì. Được song ca cùng “đàn chị”, Noo Phước Thịnh không ngần ngại chia sẻ mình cảm thấy vô cùng hồi hộp và run. Nam ca sĩ cũng khiến khán giả thích thú với khoảnh khắc lỡ “trật” lời và mong mọi người thông cảm vì đứng trước một cô nàng kiều diễm như Mỹ Tâm thì anh không khỏi bị… lung lay.

Hai nghệ sĩ nắm chặt tay nhau vô cùng tình cảm trong suốt màn trình diễn.

Đứng trước một “đàn chị” xinh đẹp như Mỹ Tâm, Noo thừa nhận không khỏi bị lung lay.

Màn song ca đặc biệt này kết thúc trong sự reo hò của hàng nghìn khán giả.

Nhớ về Hà Nội dạt dào tình cảm giữa Thu Minh và Noo Phước Thịnh 

Trong một đêm nhạc đầu năm 2017 tại thủ đô Hà Nội, Noo Phước Thịnh đã làm nhiều khán giả có mặt vô cùng bất ngờ khi thể hiện ca khúc nhạc cách mạng Nhớ về Hà Nội với “đàn chị” Thu Minh. Khác với những sân khấu được cầu kỳ đầu tư hoành tráng, chỉ bằng giọng hát của hai ca sĩ cũng đủ khiến nhiều người phải “sởn da gà”. Màn hòa giọng với giọng ca nội lực của Diva Thu Minh cùng nét luyến láy khác biệt của Noo đã mang đến một ca bản song ca không thể quên dành cho khán giả.

Thu Minh và Noo Phước Thịnh mang đến màn song ca đặc biệt trên sân khấu thủ đô.

Hà Nội như đẹp hơn bao giờ hết khi được thể hiện qua giọng ca của hai ca sĩ.

Nhớ về Hà Nội - Thu Minh ft. Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh và A2 Lam Trường cảm xúc trong liên khúc tại Làn sóng xanh

Cuối tháng 7, đêm nhạc Làn Sóng Xanh Next Step đã diễn ra với sự tham gia của những tên tuổi đình đám. Đặc biệt, một trong những điểm sáng của chương trình đó là sự kết hợp giữa Lam Trường và Noo Phước Thịnh cùng song ca lại hit một thời: Ánh sáng đời tôi - Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Tình thôi xót xa. Noo Phước Thịnh không quên bày tỏ sự hạnh phúc khi được song ca cùng “đàn anh” và đây cũng là mong muốn của anh từ rất lâu và cho đến bây giờ mới được thực hiện.

Noo và Lam Trường trong màn song ca liên khúc những bản hit của cả hai.

Những khoảnh khắc đầy sâu lắng của nghệ sĩ hai thế hệ như “hớp hồn” khán giả.

Clip màn song ca của Noo - Lam Trường

Màn song ca đầy ngẫu hứng của Noo Phước Thịnh và Thu Phương trong hậu trường The Voice 2018

Trong hậu trường vòng đối đầu The Voice 2018, Noo Phước Thịnh và nữ ca sĩ Thu Phương đã mang đến một màn song ca đầy ngẫu hứng với ca khúc Chuyện của mùa đông - một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Chỉ là clip ngắn với vỏn vẹn vài câu hát chay không hề có nhạc nhưng cũng khiến khán giả muốn nghe đi nghe lại sự kết hợp thú vị này. Trong chương trình The Voice 2018, Thu Phương và Noo Phước Thịnh cũng là một cặp HLV có những màn tung hứng ăn ý. Chính bởi vậy clip song ca này ngay khi lên sóng cũng nhận được nhiều quan tâm từ người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh…

và Thu Phương tại The Voice 2018.

Clip Noo và Thu Phương song ca ngẫu hứng Chuyện của mùa đông

Phương Thanh hòa giọng trong bản hit Đổi thay của Noo Phước Thịnh

Tại liveshow My Dream của Noo Phước Thịnh vào năm 2011, anh đã mời nữ ca sĩ Phương Thanh góp giọng trong bản hit Đổi thay - một trong những ca khúc hit đưa tên tuổi Noo đến gần với khán giả. Với giọng ca “không thể lẫn vào đâu” của Phương Thanh, ngay khi cất giọng cả khán phòng đã như “vỡ òa” khi nữ ca sĩ thổi một làn gió mới vào ca khúc. Đây cũng không phải lần duy nhất Noo và nữ ca sĩ Phương Thanh kết hợp trong ca khúc Đổi thay. Rất nhiều show diễn sau đó hai nghệ sĩ đã dành tặng người hâm mộ bản song ca tuyệt vời này.

Noo Phước Thịnh và “đàn chị” Phương Thanh vô cùng thân thiết.

Tại The Voice 2017, Phương Thanh cũng là khách mời cố vấn đặc biệt cho team Noo Phước Thịnh.

Clip song ca Đổi thay - Noo Phước Thịnh ft. Phương Thanh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất