Âm Nhạc

No.1 trên BXH Billboard 200 với 'Map Of The Soul: Persona', BTS làm nên kì tích chưa nhóm KPop nào có được

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Quả nhiên không hổ danh các chàng trai vàng của nhà Big Hit Entertainment.

Vừa qua, người hâm mộ đã được chứng kiến màn tái xuất đầy hoành tráng của nhóm BTS với ca khúc Boy With Luv nằm trong album Map Of The Soul: Persona. Chất nhạc bắt tai và phong cách thay đổi mới lạ giúp cho các chàng trai BTS mang về không ít kỉ lục đáng hâm mộ cho màn comeback lần này. Và mới đây, thành tích mới của BTS cùng album Map Of The Soul: Persona trên BXH Billboard 200 lại tiếp tục khiến người hâm mộ vui mừng không thôi.

Nhóm nhạc BTS.

Ca khúc Boy With Luv của BTS.

Theo đó, Billboard đã thông báo rằng album mới của BTS là Map Of The Soul: Persona đã ra mắt ở vị trí số 1 trên BXH Billboard 200 - BXH nổi tiếng cho các album âm nhạc tại Hoa Kỳ. Điều đặc biệt ở đây Map Of The Soul: Persona chính là album thứ 3 của BTS đạt được ngôi vị đầu bảng cho BXH danh giá này. Thành tích này biến BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên từng đứng đầu Billboard 200 với ba album khác nhau và nhóm mất chưa đầy một năm để đạt được kỳ tích ấn tượng này. BTS lần đầu tiên đạt vị trí số 1 trên BXH Billboard 200 là vào tháng 5 năm ngoái với album Love Yourself: Tear và lần thứ hai là album Love Yourself: Answer vào tháng 9.

Album Map Of The Soul: Persona.

Bản dance practice của Boy With Luv.

BTS đã trở thành nhóm KPop đầu tiên có được ba album đạt vị trí số 1 trên Billboard 200 kể từ lần gần nhất là nhóm Beatles vào năm 1995 và 1996. Điều này chứng tỏ sức mạnh của họ không chỉ ở Hàn Quốc mà cả Hoa Kỳ cũng như toàn cầu. Ngoài ra, album mới của BTS cũng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới và Map Of The Soul: Persona của BTS cũng xuất hiện ở vị trí số 1 trên BXH album chính thức của Vương quốc Anh, đánh dấu lần đầu tiên một nghệ sĩ Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng.

Các chàng trai BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng các thành tích mà BTS đạt được trong lần comeback này nhé!

Bản live Boy With Luv của BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất