Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc miệt mài tập vũ đạo: Vừa để diễn tại đám cưới Đông Nhi, vừa để chuẩn bị ra mắt MV mới?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lần này dường như Ninh Dương Lan Ngọc đang quyết tâm "chơi lớn" rồi đây.

Sau khi khiến fan “đứng ngồi không yên” với thông tin sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với “thính xịn”. Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ trên trang Facebook và Instagram cá nhân của mình những hình ảnh cho thấy cô nàng đang miệt mài tập vũ đạo cùng với vũ đoàn. Dường như Ninh Dương Lan Ngọc đang muốn hoàn thiện bản thân để trở thành một “ca sĩ” hát được, nhảy cũng được.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh miệt mài tập vũ đạo.

Không những vậy, Ninh Dương Lan Ngọc còn viết một dòng caption vô cùng nghiêm túc khiến fan không khỏi bất ngờ: “Sẽ làm sản phẩm thật tốt“. Từ đây có thể suy đoán được rằng, không chỉ thực hiện một sản phẩm ca hát, mà Ninh Dương Lan Ngọc sẽ còn mang cả vũ đạo để chinh phục khán giả.

Không bàn đến giọng hát ở đây, nhưng khả năng nhảy múa của Ninh Dương Lan Ngọc thật sự “không phải dạng vừa”. Cách đây khá lâu, nữ diễn viên này từng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong một cuộc thi nhảy với những động tác uyển chuyển, mượt mà. Thế nên lần này, những bài tập vũ đạo “sương sương” này chắc chắn sẽ không làm khó được Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc còn cho biết sẽ làm thật tốt cho sản phẩm lần này.

Bên cạnh đó, một số người còn đồn đoán rằng Ninh Dương Lan Ngọc ngoài việc chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, thì sân khấu debut rất có khả năng sẽ là… lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Khi mà suốt những ngày vừa qua, không chỉ cộng đồng mạng réo gọi mà ngay cả Lan Ngọc cũng bày tỏ mong muốn được hát tại đám cưới của đàn chị. Thậm chí mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc còn khoe chiếc thiệp cưới từ Đông Nhi và Ông Cao Thắng với lời khẳng định chắc nịch “đi hát đám cưới”.

Còn nói gì nữa, cô nàng đã khẳng định sẽ đi hát đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng rồi.

Biết đâu vì là một sự kiện trọng đại của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ đầu tư trình diễn thật nghiêm túc và chuyên nghiệp thì sao? Cô nàng này đã từng biểu diễn Nghi ngờ với Ngô Kiến Huy rất “ổn áp” trên sân khấu đấy thôi!

Biết đâu lần này, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ trình diễn một cách nghiêm túc thì sao?

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc phẫn nộ với Phương Mỹ Chi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất