Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc đi hát: Phát hiện mới hay thảm họa làng giải trí?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Việc Ninh Dương Lan Ngọc chuyển hướng sang con đường "cầm mic" đang khiến khán giả quan tâm chờ đợi.

Ở Việt Nam, việc các diễn viên, người mẫu lấn sân qua lĩnh vực âm nhạc không còn quá bất ngờ. Tuy nhiên với Ninh Dương Lan Ngọc, cô từng khiến người hâm mộ “hốt hoảng” vì giọng ca của mình, và trong nhiều bài phỏng vấn, nữ diễn viên cũng từng khẳng định mình không thể làm ca sĩ.

Tuy nhiên, với động thái liên tục trong các livestream của mình trên trang cá nhân, Lan Ngọc úp mở việc sẽ có một dự án âm nhạc sắp được ra mắt vào tháng 9 tới đây. Và trong livestream gần nhất, Lan Ngọc đã thật sự khẳng định mình sẽ ra MV ca khúc đầu tay với tựa đề bằng ký tự hashtag gây tò mò khán giả.

Được biết, đây là dự án được người đẹp ấp ủ và chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Lan Ngọc đang dần khiến khán giả tin rằng cô quyết tâm lấn sân làm ca sĩ một cách nghiêm túc.

Bìa single của Ninh Dương Lan Ngọc có tông sắc rực rỡ và những chiếc máy bay giấy đủ màu sắc. Với nụ cười bí hiểm cùng trang phục bikini gợi cảm, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả tò mò và thích thú với hình ảnh mới mẻ, bốc lửa của mình và dự đoán đây sẽ là một MV mùa hè với giai điệu bắt tai, cuốn hút người nghe.

Có vẻ như “nói đùa” trở thành “nói thật”, Ninh Dương Lan Ngọc muốn chứng minh với mọi người rằng cô có thể làm bất cứ điều gì, kể cả ca hát - sở đoản trước đó của mình.

Có rất nhiều người đẹp đi hát, tuy nhiên Lan Ngọc đang gây chú ý hơn hẳn vì khán giả tò mò cô nàng sẽ hát ra sao? Liệu đây sẽ là phát hiện mới của âm nhạc Việt Nam hay thảm họa mới của làng giải trí? Cùng chờ đón sản phẩm của cô nàng được ra mắt chính thức.

Một số hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất