Âm Nhạc

Niềm vui nhân đôi với V-Queen's, Jiyeon chia sẻ cảm xúc bằng Tiếng Việt: 'Tôi nhớ các bạn rất nhiều'

Minh Khôi
Chia sẻ

Hẳn là khoảng thời gian hạnh phúc của cộng đồng fan T-ara tại Việt Nam.

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân của Jiyeon, cô nàng đã cho đăng một bức ảnh vô cùng đặc biệt mà bất kì fan Việt Nam nào đọc được cũng sẽ vỡ òa trong niềm hạnh phúc vô bờ!

Toàn thể chia sẻ của Jiyeon trên Instagram đây!

Cụ thể, trong đêm nhạc V Heartbeat - The Gateway to Asia tối hôm qua, ca khúc Đẹp nhất là em - bản tình ca tuyệt đẹp của Soobin Hoàng Sơn Jiyeon đã xuất sắc chiếm vị trí Quán quân của BXH và được xướng tên đầy tự hào. Cô nàng đã vui mừng đến mức ghi hẳn một dòng trạng thái đi kèm bằng Tiếng Việt 100%: “Cảm ơn bạn một lần nữa. Tôi sẽ gặp bạn sớm. Tôi nhớ bạn rất nhiều” kèm 2 emoji vô cùng đáng yêu.

Mừng bạn trở lại Việt Nam!

Qua phần chia sẻ trên, ta có thể thấy, mảnh ghép của T-Ara đã vô cùng hạnh phúc trước sự chào đón và ủng hộ nồng nhiệt của khán giả Việt Nam, đồng thời ta có thể thấy một chi tiết rất quan trọng - Tôi sẽ gặp bạn sớm! - Đúng rồi, chính Jiyeon đã xác nhận về một màn “tái ngộ” khán giả Việt Nam vào một tương lai rất gần!

Lần lỡ hẹn đầy nuối tiếc cách đây 1 tháng…

Hẳn mọi người vẫn còn nhớ lần lỡ hẹn đầy nuối tiếc của Jiyeon với Việt Nam cũng tầm này 1 tháng trước, tuy nhiên, rõ ràng “duyên nợ” giữa cô nàng với mảnh đất hình chữ S vẫn còn rất dài! Mọi người đã chuẩn bị tinh thần chưa? Một màn “tái xuất” cùng Soobin Hoàng Sơn? Một màn song ca với một “nam thần Vpop” khác? Hay là một bản solo đỉnh cao từ chính cô nàng? Thực sự là háo hức quá đi thôi!

Mời bạn xem lại MV Đẹp nhất là em của Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon tại đây nhé!

Hẳn từ hôm qua đến giờ, người hâm mộ của T-Ara vẫn còn lâng lâng trong niềm hạnh phúc rất lớn, đúng không? Hết Hyomin đốt cháy sân khấu sự kiện âm nhạc với hai hit Mango Nice Body, và hôm nay đến tin mừng từ Jiyeon. Chà chà, chắc chắn không ít người sẽ ghen tị rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất