Âm Nhạc

Niềm tự hào của Army Việt: Xây dựng trường học mang tên thành viên V (BTS)!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng Army Việt nói chung và các fan của anh chàng V (BTS) nói riêng đã làm điều cực kỳ ý nghĩa này để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24 của thần tượng.

Vừa qua, cộng đồng Army Việt nói chung và các fan của anh chàng V (BTS) nói riêng vô cùng tự hào khi thông báo khánh thành ngôi trường học mang tên thần tượng. Được biết, đây là dự án từ thiện ý nghĩa được các fan Việt chuẩn bị từ lâu để chào đón sinh nhật lần thứ 24 của thành viên BTS.

Niềm tự hào của Army Việt: Xây dựng trường học mang tên thành viên V (BTS)!

Cụ thể, các V-Army (tên gọi fandom BTS tại Việt Nam) đã quyên góp số tiền 9.922 USD để xây dựng ngôi trường gồm 2 phòng học và 1 phòng công vụ cho trẻ em nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở làng Hồ Tàu - xã Nam Bộ - tỉnh Điện Biên có môi trường học khang trang và kiên cố hơn. Dự án mang tên “Cùng Taehyung thắp sáng ước mơ tới trường” bắt đầu quyên góp xây dựng từ năm 2018 và khai trương từ 5/5/2019.

Các fanpage Việt được chia sẻ trên báo Hàn Quốc bởi hoạt động từ thiện nhân danh thần tượng ý nghĩa.

Các hoạt động quyên góp từ thiện, xây trường học, trồng cây xanh hay gây quỹ cứu trợ đều là việc làm ý nghĩa của cộng đồng fan Kpop trên toàn thế giới thực hiện để kỷ niệm ngày sinh của thần tượng. Tuy nhiên, xây dựng một trường học mang tên thần tượng vẫn là hoạt động lần đầu tiên được thực hiện bởi các fan Việt Nam. Chính bởi thế, cộng đồng Army Việt không khỏi tự hào khi được báo chí Hàn Quốc biết đến và ngợi khen vì nghĩa cử cao đẹp này.

Được biết, hiện tại các thành viên BTS vẫn đang trong khoảng thời gian nghỉ “xả hơi” sau quãng thời gian dài làm việc chăm chỉ. Mặt khác, vẫn còn khoảng 4 tháng nữa mới đến sinh nhật thứ 24 của anh chàng V - ngày 30/12/2019. Từ nay đến đó, liệu các Army sẽ có thêm hoạt động gì để kỷ niệm ngày sinh ý nghĩa của thần tượng?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất