Âm Nhạc

Chửi bới rộn ràng khắp nơi nhưng Nicki Minaj và Miley Cyrus vẫn còn follow nhau: Chiến lược đôi bên cùng có lợi?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nhiều người tỏ ra khá thắc mắc khi Nicki Minaj và Miley Cyrus vẫn còn follow nhau.

Hôm qua, làng nhạc thế giới đã được thưởng thức một bữa tiệc drama vô cùng hoành tráng từ bộ đôi chiến hữu Nicki Minaj và Miley Cyrus. Cụ thể, thì nữ rapper với cá tính mạnh mẽ, không sợ trời không sợ đất đã lên tiếng dạy dỗ đàn em Miley Cyrus ngay trên sóng radio bằng những lời lẽ nặng nề đã khiến không ít người phải sốc. Tưởng chừng sau vụ việc ồn ào này, cả hai sẽ cạch đẹp nhau trên mạng xã hội, nhưng không Nicki Minaj và Miley Cyrus vẫn còn follow nhau trên Instagram. Một chuyện khá lạ đúng không nào?

gtghjk

Nicki Minaj và Miley Cyrus vẫn còn follow nhau trên Instagram.

fghj

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh này.

Với cá tính mạnh mẽ và ngông cuồng thì đáng lẽ hai cô nàng đã không hề ngần ngại mà ấn nút unfollow trong 1 nốt nhạc rồi đấy chứ. Nhưng với tình hình khá im ắng ở thời điểm hiện tại, không ít khán giả đang bắt đầu ngờ vực về câu chuyện này, liệu rằng màn chửi bới long trời lở đất hôm qua Nicki Minaj dành tặng cho đàn em của mình có thật sự là nỗi uất ức bấy lâu của cô hay không? Hay chỉ là một màn kịch được thỏa thuận bài bản và cặn kẽ từ bộ đôi chị em lắm chiêu trò này nhằm để PR cho sản phẩm đã và sẽ ra mắt sắp tới?

gh

Liệu rằng đây có phải là một chiến lược đôi bên cùng có lợi?

Có thể thấy, thời điểm mà Nicki Minaj lên sóng chỉ trích Miley Cyrus là khi cô nàng vừa tung ra MV MEGATRON trước đó không lâu, đối với một ngôi sao như Nicki thì việc cô nàng có quá nhiều cơ hội để bốc phốt đàn em là một điều hết sức dễ dàng. Thậm chí chỉ cần một dòng trạng thái hoặc story trên mạng xã hội thôi là người người nhà nhà đều biết, có cần phải đợi tới số phát sóng của một chương trình radio lớn không? Chưa kể sau đó, cô nàng còn lôi cả việc mình bị Grammy chơi xấu để kể lể trong khi vụ lùm xùm này đã được nữ rapper hứa hẹn vạch trần cách đây khá lâu. Quá nhiều drama từ Nicki Minaj trong vòng 1 ngày tất nhiên sẽ khiến khán giả không khỏi nghi ngờ cô nàng đang chơi chiêu để tăng lượng tương tác cho MV của mình, một cách thức PR khá quen thuộc mà nhiều ngôi sao đã từng áp dụng.

Xem thêm: Nicki Minaj chửi bới Miley Cyrus ngay trên sóng radio

ghjk

Quá nhiều drama từ Nicki Minaj chỉ trong 1 ngày.

Về phía Miley Cyrus, cô nàng vẫn im lặng như tờ trước những lời cáo buộc nặng nề từ người chị đã từng thân thiết. Hẳn nhiều người sẽ bất ngờ khi cô nàng bỗng hiền dịu đến lạ thường, một nữ ca sĩ nổi tiếng là “điên” và ngông cuồng bậc nhất thế giới nhưng lại ngồi yên nghe chửi như vậy sao? Nghe loáng thoáng gần đây cô nàng đang chuẩn bị ra mắt EP thứ 2 từ She Is Coming, không biết vì muốn sản phẩm của mình được ra mắt một cách êm đẹp hay đợi thời cơ để dập lại Nicki Minaj mà tới bây giờ vẫn chưa hề thấy bất kỳ động thái nào từ nữ ca sĩ. Còn nhớ thời điểm cô nàng lôi kéo Nicki Minaj và Cardi B vào ca khúc mới của mình đã khiến cho dư luận dậy sóng thế nào, và bây giờ tới lượt Nicki Minaj sỉ vả cô nàng giữa thời điểm MEGATRON vừa ra mắt. Khá là trùng hợp và liên quan nhỉ?

fghj

Miley Cyrus khiến nhiều người bất ngờ khi bỗng nhiên hiền dịu đến lạ lùng.

Tuy nhiên, cuối cùng người trong cuộc vẫn chưa hề chính thức lên tiếng, chắc phải đợi thêm vài ngày nữa để xem tiếp tục sẽ là những drama hay đùng một phát chị em thắm thiết dắt tay nhau cùng ra mắt ca khúc mới lúc đó chắc cả làng cả nước sẽ cười ngất vì sự vui tính của hai cô nàng lắm chiêu trò này nhỉ?

fghj

Nhỡ đâu một ngày đẹp trời, hai chị em nắm tay nhau ra mắt sản phẩm mới thì sao nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất