Âm Nhạc

Hot Girl Summer đạt thành tích cực khả quan sau 1 ngày ra mắt, liệu Nicki Minaj sẽ có cho mình #1 Billboard đầu tiên trong sự nghiệp?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây là điều mà người hâm mộ của nữ rapper đang rất trông đợi.

Ngày 9/8, Nicki Minaj đã bất ngờ trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Hot Girl Summer hợp tác cùng Megan Thee Stallion và Ty Dolla $ign. Mặc dù Nicki Minaj chỉ là nhân vật rap “ké” trong sản phẩm lần này nhưng thành tích của Hot Girl Summer sau 1 ngày ra mắt đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, Hot Girl Summer đã đạt #1 trên US Apple Music và cũng là #1 đầu tiên của Mega Thee Stallion và Ty Dolla $ign trên BXH này. Riêng với Nicki Minaj, đây là lần thứ 4 nữ rapper xuất hiện tại ngôi vị đầu bảng của US Apple Music. Bên cạnh đó, Hot Girl Summer cũng rất ăn nên làm ra trên nhiều BXH lớn nhỏ khác và độ viral thật sự ấn tượng trên các trang mạng xã hội.

Ca khúc Hot Girl Summer đạt được thành tích ấn tượng sau 1 ngày ra mắt.

Với những thành tích nhạc số ấn tượng, Hot Girl Summer được dự đoán có thể sẽ trở thành ca khúc #1 Billboard Hot 100 đầu tiên của Nicki Minaj trong sự nghiệp. Có thể ca khúc này sẽ không ồ ạt lao thẳng lên #1 mà sẽ đi theo hướng “mưa dầm thấm lâu” nhờ giai điệu bắt tai, và màn battle rap ấn tượng của bộ ba Nicki Minaj, Megan The Stallion và Ty Dolla $ign. Bên cạnh đó, với sức hút và thâm niên hoạt động trong nghề, sản phẩm của bộ ba này chắc chắn sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới. Được biết, bộ ba này cũng đang trong quá trình thực hiện MV cho ca khúc.

Liệu màn hợp tác này sẽ giúp Nicki Minaj có được #1 Billboard Hot 100 trong sự nghiệp?

Mặc dù Nicki Minaj là một cái tên “lão làng” của làng nhạc thế giới, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại nữ rapper vẫn chưa hề có được cho mình bất kỳ ca khúc nào đạt #1 Billboard Hot 100. Vị trí cao nhất mà cô nàng đạt được tại BXH này là #2 với ca khúc Anaconda, một bản hit từng làm mưa làm gió với những kỷ lục khủng trên youtube thời điểm vừa ra mắt. Nhưng bù lại, nữ rapper này lại trở thành một nhân vật “máu mặt” của Billboard khi có hơn… 102 lần xuất hiện trên BXH, Nicki Minaj đã chính thức trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử làm được điều này. Nicki Minaj xem ra cũng chẳng cần ngôi vị số 1 để làm gì bởi điều này đã minh chứng quá rõ ràng cho việc khán giả vô cùng yêu mến âm nhạc của cô.

Chẳng cần #1 Billboard, Nicki Minaj vẫn làm nên kỳ tích với hơn 102 lần xuất hiện tại BXH này.

Xem thêm: Nhận lời viết rap và hoàn thành chỉ trong một tối, Nicki Minaj khiến cộng sự 'choáng' vì năng suất làm việc thần tốc

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất