Âm Nhạc

Với động thái mới này, Nicki Minaj đã chính thức thừa nhận mình là 'hoa đã có chủ'?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dường như Nicki Minaj đã tạm biệt cuộc sống độc thân rồi.

Mới đây, người hâm mộ của Nicki Minaj một phen rần rần khi phát hiện ra nữ rapper đã âm thầm có một thay đổi cực lớn trên tài khoản Twitter. Cụ thể, nữ rapper đã chính thức đổi tên tài khoản thành Mrs.Petty, một cái tên không hề liên quan? Không đâu, có lý do cả đấy, đây chắc chắn là hành động ngầm xác nhận mình đã kết hôn của Nicki Minaj bởi vì trước đó cô nàng đã từng lên tiếng về việc này. Theo quy định của các quốc gia phương Tây, khi kết hôn người vợ sẽ phải theo họ của người chồng, đây được xem như là một hình thức để chứng minh cặp đôi đã danh chính ngôn thuận thuộc về nhau.

Nicki Minaj đổi tên tài khoản Twitter thành Mrs.Petty.

Cách đây không lâu, nhiều thông tin cho rằng Kenneth Petty chính là người sẽ đặt bút ký giấy kết hôn cùng Nicki Minaj sau khi cả hai bị bắt gặp xuất hiện tại một toà án ở Beverly Hills, California - nơi để đăng kí kết hôn. Và bây giờ cô nàng bỗng dưng đổi tên tài khoản Twitter thành Mrs.Petty thì có lẽ mọi người cũng hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi đúng không?

Chưa kể trong số phát sóng gần đây của Queen Radio, Nicki Minaj từng có những chia sẻ cặn kẽ về vấn đề “yên bề gia thất”: “Tôi đang rất bối rối vì giấy kết hôn của mình sắp hết hạn mất rồi nên có thể trong vòng 90 ngày tới, tôi sẽ lấy chồng để kịp lúc. Tuy nhiên tôi chỉ kết hôn thôi nhé, còn việc tổ chức đám cưới linh đình thì tôi vẫn chưa nghĩ đến”.

Nicki Minaj và vị hôn phu của mình - Kenneth Petty.

Nữ rapper cũng cho biết, sau Hot Girl Summer thì cô nàng đang ráo riết chuẩn bị cho việc ra mắt album mới của mình nhưng phải đợi sau khi chuyện “hôn thú” được ổn thỏa đã. Nicki Minaj cũng tiết lộ album lần này sẽ được nhào nặn bởi một nhà sản xuất rất đặc biệt và chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ trong sản phẩm lần này.

Sau MEGATRON thiếu sự bùng nổ, người hâm mộ vẫn luôn mong chờ Nicki Minaj trở lại trong một sản phẩm dữ dội hơn đúng với thực lực của cô nàng. Và với những chia sẻ đầy tự tin lần này, chắc chắn Nicki Minaj sẽ mang đến một dự án âm nhạc tuyệt vời như những gì người hâm mộ trông đợi. Đặc biệt với niềm thăng hoa trong tình yêu, chắc chắn Nicki Minaj sẽ có nguồn năng lượng dồi dào để sáng tác nhạc đây.

Với sự thăng hoa trong đời sống hôn nhân, chắc chắn Nicki Minaj sẽ có một nguồn năng lượng dồi dào để sáng tác nhạc.

Xem thêm: Nicki Minaj sẽ lấy chồng trong 90 ngày tới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất