Âm Nhạc

Những ngôi sao lớn của US-UK đã đi đâu hết cả rồi?

Chia sẻ

Những dự án âm nhạc lớn của Lady GaGa, Katy Perry, Justin Timberlake, Britney Spears,... trong thời gian tới hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị.

Những tên tuổi lớn như Katy Perry, Justin Timberlake, Britney Spears… trong thời gian qua dường như đã quy ẩn để nhường lại đất cho các sao trẻ. Nhưng họ đang ấp ủ rất nhiều dự án lớn đó và 2016 sẽ là năm các sao này cùng trở lại chiếm lĩnh các bảng xếp hạng.

Katy Perry 

Katy PerryiHeartRadioAlbumRelease Party

Nữ ca sĩ của Dark Horse đã có một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn tất tour diễn Prismatic. Dạo gần đây, Katy một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi tay trong tay hẹn hò cùng nam diễn diên Orlando Bloom - người rất nổi tiếng với vai diễn thần tiên Legolas trong Lord Of The Rings. Mới đây, Katy đã bật mí về album mới của mình, rằng cô đang trong quá trình tìm tòi hướng đi mới và định hình album. Theo nhiều dự đoán, Katy sẽ tái xuất trong năm nay thôi sau khi đã có đủ thời gian thảo luận, sáng tác nên sản phẩm tiếp theo. Album mới nhất của Katy Perry là Prism, được phát hành từ tận 2013.

Beyoncé 

sao1

Đầu năm nay, Beyhive - fandom của Beyoncé - đã truyền tai nhau thông tin về album thứ 6 của cô nàng sẽ được phát hành trong năm nay. Theo một số nguồn tin chất lượng thì Bey còn đầu tư làm hẳn một bộ phim cho album mới của mình nữa. Và trong tuần này, mọi tin đồn dường như sắp sửa trở thành hiện thực khi 13 video bí ẩn đã được đăng lên trang youtube của cô ấy nhưng vẫn ở chế độ ẩn. Hiện giờ, mọi mong chờ của fan đang hướng về ngày 4 tháng tư - kỉ niệm ngày cưới của Beyoncé và chồng là Jay Z, bởi số 4 luôn có ý nghĩa rất đặc biệt với cô ca sĩ này. Chưa kể đến chuyện vào tối 23 tháng tư, trang iTunes của Beyoncé bỗng dưng không thể truy cập được, khiến nhiều fan đặt nghi vấn rằng có thể nhạc mới đang bắt đầu được tải lên rồi.

Tour diễn Formation của Beyoncé cũng sẽ được khởi động tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng tư sắp tới, cho nên việc Bey sẽ phát hành nhạc mới trong tương lai gần dường như đã là điều chắc chắn.

Britney Spears

sao2

Sau thất bại của single Pretty Girls (hợp tác cùng Iggy Azalea), cựu công chúa nhạc pop Britney vẫn tiếp tục bận rộn với show diễn Piece Of Me tại Las Vegas và mọi thông tin về album mới của cô ấy đều biệt tăm. Nhưng các fan một lần nữa có thêm hy vọng khi vừa mới đây, cô ca sĩ này đã tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị cho lần trở lại sắp tới của mình. Album thứ 9 trong sự nghiệp của Britney sẽ được phát hành trong năm nay và được cô nàng miêu tả là “rất khác biệt”, “sản phẩm hay nhất mà tôi làm được trong những năm gần đây”… Còn theo quản lý của Brit thì album đã hoàn tất khoảng 80% rồi, nhưng nữ ca sĩ của Womanizer vẫn không hề có ý định làm vội làm vàng để có được một album chuẩn nhất có thể.

Lady Gaga

lady gaga kesha

Trong thời gian qua, Lady Gaga hoạt động rất mạnh mẽ ở phạm vi bảo vệ nhân quyền, đặc biệt là dành cho những nạn nhân của cưỡng hiếp. Ca khúc Til It Happens To You mà cô đồng sáng tác không chỉ lọt vô đề cử nhạc phim xuất sắc tại Oscar, mà còn mang đến cho cô cơ hội được biểu diễn bài hát trước hàng triệu người trên sân khấu nổi tiếng này. Cũng nhân cơ hội này, Lady Gaga trở thành tiếng nói kề bên ủng hộ nữ ca sĩ Kesha trong vụ kiện chống lại nhà sản xuất âm nhạc Dr Luke - người được xem là đã cưỡng hiếp, uy hiếp tinh thần của Kesha trong nhiều năm liền.

Bên cạnh đó, cô ca sĩ của Bad Romance còn khiến fan hâm mộ trông ngóng mỗi ngày album phòng thu thứ 5 sắp được phát hành trong năm nay của cô. Hiện tại, những gì mà fan được biết chỉ là cô đang hợp tác cùng dàn nhà sản xuất âm nhạc tuyệt vời như Mark Ronson, Nile Rodgers và Redone. Gaga cũng mạnh mẽ hứa rằng album sắp tới sẽ rất đáng trông đợi.

Justin Timberlake

justin-timberlake-031816

Là một trong những cái tên sáng giá nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc, nhưng Justin Timberlake lại nổi tiếng là phải mất rất lâu anh chàng mới chịu phát hành một album. Cựu thành viên N’Sync từng khiến các fan đợi ròng rã 7 năm để được nghe nhạc mới. Nhưng tin vui cho những ai mê Timberlake đây: Anh ấy vừa đăng một tấm ảnh ở trong phòng thu cùng ca sĩ kiêm nhà sản xuất Pharrell Williams. Tuy điều này chưa thể khẳng định được rằng album mới của anh ấy khi nào lên kệ, nhưng chắc chắn cac fan sẽ rất vui khi biết được thần tượng của mình đã bắt đầu cầm mic thu âm trở lại rồi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất