Âm Nhạc

Những MV US-UK xuất sắc nhất 2019 tính tới hiện tại: Bất ngờ Miley Cyrus dẫn đầu, Taylor Swift ngậm ngùi hạng…16

Tọa Khang
Chia sẻ

Mặc dù được nhận giải Video Of The Year nhưng MV You Need To Calm Down chỉ xếp hạng 16 trong danh sách này.

Gần 1 năm qua, vô số những sự kiện đáng nhớ đã diễn ra tiêu biểu phải nhắc đến chính là: Sự ra đời liên tiếp 2 tuyệt phẩm SweetenerThank U, Next, sự trở lại của vô số các nghệ sĩ đã vắng bóng khỏi Hollywood nhiều năm như Justin Bieber cũng như Iggy Azalea, sự ra mắt “đứa con tinh thần thứ 7” của Taylor Swift…và nhiều hơn nữa.

Nhắc đến những dấu mốc quan trọng trên thì chắc chắn không thể bỏ qua các video âm nhạc mãn nhãn đi kèm theo nó. Trước thềm kết thúc của năm 2019, giới chuyên gia của Billboard đã thành lập danh sách những video âm nhạc xuất sắc nhất (tính tới hiện tại). Và kết quả đã khiến cho dư luận vô cùng bất ngờ.

Sau đây là top những MV tiêu biểu và xuất sắc nhất của năm:

Vị trí 27: Senorita

Mặc dù đã đạt được thành công đáng kể về mặt truyền thông nói chung, nhưng có lẽ giới chuyên gia đã yêu cầu nhiều hơn là một bản tình ca nghe bắt tai. Cũng chính vì điều này, MV Senorita đã được xếp tại vị trí 27.

Vị trí 23: Bounce Back.

Bounce Back là một ca khúc debut của 4 mỹ nữ Little Mix, mặc dù lượng view thu về không mấy khả quan tuy nhiên với phong cách dị thường và thông điệp ý nghĩa về nữ quyền, MV đã được đặt tại vị trí cao hơn Senorita: hạng thứ 23.

Vị trí 16: You Need To Calm Down

Đây chắc chắn là một tin buồn và đồng thời… vô lý đối với các Swifties. Được biết, You Need To Calm Down là MV được “xưng vương” video âm nhạc của năm vào lễ trao giải VMAs vừa qua nhưng trong danh sách này giới chuyên gia lại chỉ xếp hạng cho ca khúc tại vị trí 16. Có lẽ Billboard có tiêu chuẩn khác VMAs chăng?

Vị trí 15: Juice.

Lizzo chắc chắn là một hiện tượng “kì lạ” trong làng nhạc Âu Mỹ. Bởi lẽ cô nàng đã debut trong năm 2019 với một ca khúc đã ra đời vào… năm 2017 có tên Truth Hurts. Mặc thế đi nữa cô nàng chắc chắn đã gây ấn tượng giới chuyên gia với MV mới nhất - Juice và đã được đặt hơn hạng cả Taylor Swift.

Vị trí 9: Boyfriend

Màn đánh ghen thế kỷ của Ariana Grande mang tên: Boyfriend, đã được giới chuyên gia đánh giá khá cao về mặt âm nhạc lẫn hình thức MV. Chính vì thế mà sản phẩm đã được đặt tại vị trí top 10 trong danh sách danh giá này.

Vị trí 5: Motivation

Motivation là ca khúc debut của Normani - cô bạn thân nhất bên cạnh Ariana Grande. Mặc dù chỉ mới được 14 ngày tuổi, sáng tác đã được giới chuyên gia đánh gia khá cao với phong cách âm nhạc mới lạ. Chính vì thế Motivation đã được xếp hạng trong top 5 những MV xuất sắc nhất năm.

Vị trí 4: Bury A Friend

Theo nhiều netizen đánh giá, bên cạnh những hình ảnh mang tính chất ám ảnh cao của video âm nhạc, Bury A Friend còn thổi vào Hollywood một làn gió vô cùng mới lạ về hình thức MV. Nhờ vậy, vị trí thứ 4 không thể thuộc về ai khác ngoài Billie Eilish.

Vị trí 3: Sucker.

Sucker chắc chắn là một thành tựu kì cựu mà có lẽ Jonas Brothers sẽ không bao giờ có thể quên. Chỉ sau một tuần ra mắt, bài hát đã ngay lập tức đứng đầu BXH âm nhạc quốc tế. Bên cạnh đó, những hình ảnh sáng tạo và tinh tế của MV cũng đã gây ấn tượng giới chuyên gia cũng như dư luận. Chính vì vậy mà Sucker đã được xếp tại vị trí thứ 3.

Vị trí 2: Nightmare

Kế thừa siêu hit Without Me của Halsey chính là ca khúc táo bạo, dồn dập mang tên Nightmare. MV đã được đánh giá là quá “thực tế” bởi câu chuyện đằng sau bài hát đã được hiện thực hóa bằng hình ảnh sinh động nhất có thể. Nhờ thế cô nàng đã “chễm chệ” ngôi vị Á Vương trong danh sách này.

Vị trí 1: Mother's Daughter

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là ngôi vị quán quân trong danh sách thuộc về không ai khác ngoài Miley Cyrus với tuyệt phẩm Mother's Daughter. Sở hữu những hình ảnh vô cùng đặc sắc và sự phản ánh chính xác về thông điệp nữ quyền, MV đã được giới chuyên gia đặt tại vị trí top 1 trong danh sách vinh dự này. XIn chúc mừng Miley!

Liệt kê trên chính là 10 video âm nhạc được giới chuyên gia đánh giá là tiêu biểu và xuất sắc nhất trong năm 2019 (tính tới thời điểm hiện tại) . Tuy nhiên vẫn còn một quãng đường khá dài cho tới khi thập kỉ chính thức kết thúc và được dự đoán rằng còn khá nhiều nghệ sĩ vẫn đang chờ đợi thời cơ “chín muồi” để đánh úp làng nhạc với tài năng của mình. Liệu rằng từ hiện tại đến cuối năm 2019 danh sách sẽ bị điều chỉnh và nhân tố tự tay điều chỉnh nó là ai? Hãy cùng Saostar đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất