Âm Nhạc

Những MV của Hương Giang: Thành công đến từ sự cố gắng chưa một giây ngưng nghỉ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Để có được vị trí như ngày hôm nay, Hương Giang đã phải trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn trong cuộc sống của mình.

Hương Giang - Cái tên mà mỗi khi nhắc đến, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một cô ca sĩ kiêm hoa hậu xinh đẹp, thông minh, tài năng và cá tính vô cùng “tưng tửng”. Hương Giang hiện tại là một trong những cái tên đắt giá trong Showbiz Việt. Nhưng để có được thành công như ngày hôm nay, Hương Giang đã phải trải qua rất nhiều biến cố trong quá khứ vì bản thân cô là một người “đặc biệt”.

g1

Hương Giang.

Lần đầu tiên được mọi người biết đến rộng rãi khi tham gia chương trình Vietnam Idol 2012, Hương Giang gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, giọng hát lạ tai và câu chuyện vô cùng đặc biệt về bản thân của mình. Mặc dù phải dừng chân khá sớm tại cuộc thi, nhưng đây chính là cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp của cô: Chính thức đặt chân vào showbiz với tư cách một ca sĩ.

Sau khi rời khỏi chương trình Vietnam Idol, Hương Giang đã có cho mình những dự án âm nhạc chất lượng và nghiêm túc được nhiều người yêu mến nhưng vẫn chưa tạo được tiếng vang lớn. Bẵng đi một thời gian, Hương Giang bất ngờ ghi danh mình ở cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 và “giật” luôn ngôi vị quán quân. Sau cú “nổ” đó, Hương Giang nhanh chóng tận dụng thời cơ để quay trở lại với sự nghiệp cầm mic và “phất” lên một cách không thể ngờ tới.

g2

Hương Giang đăng quang hoa hậu Miss International Queen 2018.

Sau khi lên ngôi hoa hậu, những MV của Hương Giang như: Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy thật sự đã đưa sự nghiệp của cô lên một tầm cao mới. Trong sự nghiệp ca hát của Hương Giang cũng còn rất nhiều MV khác gây dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ.

Anh đang ở đâu đấy anh?

Đây đích thị là bản hit thành công nhất sự nghiệp của Hương Giang tính tới thời điểm hiện tại, sáng tác của Andiez sau khi ra mắt đã tạo nên một cơn sốt thật sự. Ca khúc đã liên tục trụ top đầu tại các BXH lớn nhỏ ở Vpop suốt một thời gian dài. Với giai điệu ballad vô cùng bắt tai và sầu não, phần lyrics nhẹ nhàng nhưng ám ảnh: “Anh đang ở đâu đấy anh?” cộng hưởng với chất giọng đầy tự sự của Hương Giang đã tạo nên một sản phẩm rất đáng nghe.

g4

Bộ tứ nhân vật trong MV Anh đang ở đâu đấy anh?

Phần MV của ca khúc thì hot khỏi phải bàn, lấy mô típ vô cùng quen thuộc nhưng không bao giờ nhàm chán với khán giả là: Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân. Hương Giang đã đánh trúng ngay tâm lý cũng như thị hiếu của người xem để từ đó đưa ca khúc leo lên top #1 trending Youtube Việt Nam không chút khó khăn. Thời điểm đó đi đâu cũng nghe người ta bàn tán về Anh đang ở đâu đấy anh với một thái độ không thể “hộc hằn” hơn bởi Hương Giang quá hiền trong MV chỉ biết khóc lóc khi bị bạn thân cướp người yêu. Nhưng tất cả đã nằm trong tính toán của Hương Giang cả rồi, và thế là… phần hai được hé lộ một cách mập mờ khiến người xem không thể ngồi yên.

MV Anh đang ở đâu đấy anh? - Hương Giang

Em đã thấy anh cùng người ấy

Vẫn là một ca khúc được chắp bút bởi Andiez và phần MV tiếp tục #ADODDA, những tưởng phần 2 này sẽ flop do áp dụng công thức cũ ở phần trước. Nhưng không, Em đã thấy anh cùng người ấy tạo nên tiếng vang không kém phần trước đó, bằng chứng là sau khi ra mắt được 1 ngày, #EDTACNA đã nhảy vọt lên top #1 trending Youtube Việt Nam trong một cái chớp mắt.

g5

Em đã thấy anh cùng người ấy là phần hai của #ADODDA.

MV lần này được đánh giá là kịch tính và drama rất nhiều so với phần 1. Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Hương Giang đã không còn là một cô “bánh bèo” mít ướt nữa mà trở nên mạnh mẽ, sẵn sàng xù lông trước cô bạn “thân” của mình. Đặc biệt cú tát “trời giáng” mà Hương Giang dành cho Hân đã khiến nhiều fan sướng run người. Bên cạnh đó, câu thoại: “Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội lần nữa thì là lỗi của tôi rồi!” đã tạo nên một độ phủ sóng cực kì lớn trên MXH đồng thời trở thành nguồn cảm hứng ảnh chế bất tận của cư dân mạng.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy - Hương Giang

Xem thêm: Hương Giang chính thức tung phần 2 cho của #ADODDA

Một lần nữa với cái kết mở, người xem đang vô cùng trông chờ vào phần 3 của series này, liệu sẽ có thêm những bí mật và drama nào nữa không với một những nhân vật bí mật chưa được tiết lộ?

Em không hối tiếc (ft R Tee)

Đây là một ca khúc đánh dấu sự trở lại của Hương Giang sau khoảng thời gian vướng vào một vài lùm xùm không đáng có. MV ca khúc sau khi ra mắt đã khiến người xem phải “chảy máu mũi” vì sự nóng bỏng quá đỗi của Hương Giang với sự thay đổi ngoạn mục về phần hình ảnh. Mặc dù được bật mí là đã cắt bỏ rất nhiều cảnh nóng do khâu kiểm duyệt, nhưng MV Em không hối tiếc vẫn khiến người xem mãn nhãn với những khung cảnh tuyệt đẹp quay tại bãi biển Kabri, Thái Lan cùng với phần âm nhạc vô cùng sôi động và thời thượng cũng đủ khiến nhiều người say đắm.

g6

MV Em không hối tiếc bị gắn nhãn 18+.

MV Em không hối tiếc - Hương Giang

Mùa để yêu thương

MV Mùa để yêu thương được ra mắt vào năm 2016, với nội dung kể về chuyện tình siêu dễ thương của một chàng học sinh và cô giáo của mình. MV sau khi ra mắt đã nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả bởi diễn xuất tự nhiên và đáng yêu của hai diễn viên chính. Bên cạnh đó, phần âm nhạc dễ nghe và ngọt ngào cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của MV.

g7

Chuyện tình đáng yêu của cô giáo Hương Giang và cậu học trò trong MV Mùa để yêu thương.

MV Mùa để yêu thương - Hương Giang

Những MV của Hương Giang luôn được đầu tư nghiêm túc về phần hình ảnh và cả nội dung, có thể thấy mặc dù những ca khúc của cô có thể hit nhưng nếu không đi kèm với phần MV thì có lẽ sức hút sẽ bị giảm đi rất nhiều. Điều này cho thấy sự đầu tư đúng hướng của Hương Giang bằng việc đánh mạnh vào phần nhìn đã giúp cô có được thành công như hiện tại.

Vì yêu mà cưới

MV Vì yêu mà cưới với những cảnh quay tuyệt đẹp tại hòn đảo thiên đường SanToRiNi - Hy Lạp .

Mùa ta đã yêu (ft Phạm Hồng Phước)

MV Mùa ta đã yêu được nhiều người yêu thích bởi sự ngọt ngào và dễ thương.

Ngay dưới hiên nhà

Ngay dưới hiên nhà là một bản ballad lụi tim của Hương Giang.

Send It On

MV Send It On với concept Boxing Girl mãnh mẽ.

Ai đẹp nhất đêm nay (ft Kimmese)

MV Ai đẹp nhất đêm nay với âm nhạc sôi động cùng vũ đạo điêu luyện.

Chẳng ai là của riêng ai

MV Lyrics Chẳng ai là của riêng ai - Hương Giang

Ngừng nhớ về anh

Ngừng nhớ về anh - Hương Giang

Từ ngày mai em sẽ khác

Từ ngày mai em sẽ khác - Hương Giang

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất