Âm Nhạc

Những màn live cực đỉnh của loạt sao khủng trong sự kiện hot nhất đêm qua

T.H
Chia sẻ

Bằng Kiều, Thu Minh, Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh...đã biến Dạ tiệc tri ân của Viện thẩm mỹ Lavender tối qua thành một liveshow âm nhạc cực khủng.

Tối qua ngày 10/12, Dạ tiệc Cleopatra - The Beauty Empire của Viện thẩm mỹ Lavender đã trở thành một đêm đáng nhớ cho tất cả các khách mời tham dự, không chỉ bởi concept Cung điện hoàng gia Ai Cập đầy tráng lệ, mà còn là liveshow âm nhạc hoành tráng quy tụ dàn ngôi sao hàng đầu showbiz, thỏa mãn khán giả cả về phần nghe và phần nhìn.

Khu vực thảm đỏ mang đậm dấu ấn Ai Cập cổ đại

Nữ ca sĩ Bảo Anh mở màn Dạ tiệc, mỹ nhân The voice đã chứng minh được khả năng hát live cực tốt của mình với ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng, để lại nhiều dư âm cảm xúc cho khán giả.

Bảo Anh và những vũ đạo đầy lôi cuốn.

Hoàng tử Soobin Hoàng Sơn vừa hát live vừa kết hợp vũ đạo siêu đỉnh với loạt ca khúc hit được remix: Phía sau một cô gái, Vui đi em, La la la.

Soobin Hoàng Sơn xuất hiện cực chất với Vui đi em.

Khán phòng bùng nổ khi Mỹ Tâm xuất hiện, vừa hát 10 bài ở phố đi bộ Hồ Gươm, nữ ca sĩ vẫn quẩy cực sung với loạt ca khúc trong album Tâm 9.

Mỹ Tâm tràn đầy năng lượng, khoe giọng hát ngọt ngào, cao vút.

“Họa mi tóc nâu” còn chứng tỏ độ đáng yêu “siêu cấp” của mình với câu hỏi khán giả sau khi đã biểu diễn 3 ca khúc liên tiếp: “Có nên hát thêm một bài nữa không nhỉ? Muốn hát tiếp quá mà không biết khán giả có cho Tâm hát không”.

Đến lượt Bằng Kiều làm lắng đọng cảm xúc của khán giả bằng những bản tình ca bất hủ, khẳng định đẳng cấp hát live “không đối thủ”.

Khán giả không khỏi trầm trồ trước giọng ca của nam ca sĩ.

Ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu phiên bản mới với màn song ca “đỉnh của đỉnh” giữa Bằng Kiều và Thu Minh.

Nữ hoàng nhạc Dance một lần nữa làm bùng nổ sân khấu với màn lên tone liên tiếp khiến khán giả phải “sởn da gà” trong ca khúc All by myself.

Thu Minh khiến cả khán phòng nổi da gà với những quãng giọng cao, khỏe.

Không chỉ mang đến liveshow âm nhạc hoành tráng, sự kiện này còn quy tụ những mỹ nhân hàng đầu Showbiz như Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Thanh Tú, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh…Dàn người đẹp xuất hiện rạng rỡ, đọ nhan sắc “một chín một mười” trên thảm đỏ.

Ngọc Trinh tạo dáng bên bức tượng thần nhân sư, mỹ nhân “vòng eo 56” diện trang phục và để kiểu tóc lấy cảm hứng từ nữ hoàng Ai Cập, đúng với concept của sự kiện.

Ngọc Trinh và Phạm Hương sánh vai trên thảm đỏ. Dù chung một khung hình với Hoa hậu quyền lực nhất nhì Showbiz nhưng Ngọc Trinh vẫn ghi điểm bởi sự trẻ trung và sexy khó cưỡng.

Á hậu Thanh Tú thực sự tỏa sáng với phong cách trang điểm cá tính.

Nữ hoàng của đêm tiệc - CEO của Viện thẩm mỹ Lavender - chị Lý Thùy Chang trong tạo hình của Nữ hoàng Cleopatra quyền lực.

“Những gì tuyệt vời nhất, đặc sắc nhất của đêm tiệc ngày hôm nay là món quà Lavender dành cho tất cả các khách hàng đã đồng hành cùng Lavender trong suốt 12 năm phát triển. Hãy cùng Lavender xây dựng một “Đế chế sắc đẹp trường tồn”, nơi phụ nữ có thể đẹp và đẹp hơn”, chị Lý Thùy Chang chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất