Âm Nhạc

Những khoảnh khắc vồ ếch trên sân khấu kinh điển của Taylor Swift, Ariana Grande, Jennie (BlackPink) và nhiều sao khác

Anne
Chia sẻ

Không phải lúc nào cũng có những sân khấu hoành tráng và hoàn hảo. Những ngôi sao này đã từng có những khoảnh khắc vồ ếch trên sân khấu bất ngờ!

Bên cạnh những màn trình diễn hoành tráng cùng thần thái cuốn hút, đôi khi các ngôi sao cũng không thể tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn. Và đây là những khoảnh khắc vồ ếch trên sân khấu:

Taylor Swift

Trong một đêm diễn của Reputation Stadium Tour, khi đang trình diễn ca khúc cuối cùng Call It What You Want thì trời bỗng đổ mưa, Taylor Swift không cẩn thận đã để trượt ngã trên sân khấu. Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng đi tour”, những cú vồ ếch thế này chẳng thể nào làm khó được Taylor. Giọng ca ME! đã nhanh chóng đứng dậy và bật cười rồi hát tiếp như chưa có chuyện gì xảy ra.

Taylor Swift thần thái là vậy nhưng cũng sẽ có những giây phút bất cẩn.

Lần ngã gần nhất trên sân khấu của Taylor chính là ở một đêm diễn của Reputation Tour.

Billie Eilish

Bạn biết đó, một cô nàng cá tính và thường hay nhảy nhót trên sân khấu như Billie Eilish thì chuyện té ngã vốn dĩ không còn mấy xa lạ. Thậm chí, các fan hâm mộ của cô nàng đã tập hợp những khoảnh khắc vồ ếch thành một video để gửi tặng cô nàng.

Hậu quả của việc tăng động trên sân khấu chính là những cú ngã để đời!

Một trong những lần té ngã trên sân khấu của Billie Eilish.

Ariana Grande

Lần gần nhất Ariana Grande có khoảnh khắc vồ ếch để đời là tại sân khấu Chile thuộc Dangerous Woman Tour. Khi đang trình diễn ca khúc Bad Decisions, cô nàng vì hăng say nhảy mà đã trượt xuống sàn. Dù vậy nhưng sau đó Ariana vẫn mỉm cười và hoàn thành tốt màn trình diễn của mình.

Bạn nghĩ sao về những màn té ngã của Ariana Grande “hậu đậu”?

Cú ngã khi đang biểu diễn Bad Decisions của Dangerous Woman Tour.

Clip tổng hợp những cú ngã của cô nàng Ariana Grande.

Camila Cabello

Nhắc đến những cú ngã kinh điển của các ngôi sao Hollywood thì không thể thiếu nàng vựa muối Camila Cabello. Đó là trong một sân khấu biểu diễn cùng các thành viên Fifth Harmony, màn trình diễn Miss Movin'on đã làm cho cô nàng trở nên nhiệt hơn bao giờ hết và hậu quả là cú ngã đau điếng trên sân khấu.

Camila Cabello chưa bao giờ thôi sử dụng hết năng lượng trên sân khấu, điều đó đã dẫn đến việc cô nàng hưởng trọn những cú ngã trời ván!

Miss Movin'on và cú ngã để đời của Camila Cabello.

Dù nhiều lần té ngã nhưng cô nàng vẫn luôn giữ vững nụ cười trên môi.

Shawn Mendes

Cậu “bạn thân” của Camila Cabello cũng không tránh khỏi những cú trượt ngã trên sân khấu. Mới đây, Shawn Mendes đã suýt tí thì trượt té trên sân khấu nằm trong khuôn khổ tour diễn của mình tại Đức. May thay, anh chàng đã giữ lại được thăng bằng và tiếp tục biểu diễn.

Nam thần vạn người mê Shawn Mendes đôi khi cũng có những phút giây… vồ ếch!

Khoảnh khắc vồ ếch trên sân khấu mới nhất của Shawn Mendes.

Số lần té ngã của Shawn có phần ít hơn Camila Cabello nhỉ!

Selena Gomez

Trong khi đang biểu diễn ca khúc Slow Down, Selena Gomez đã sải những bước catwalk tiến gần đến khán giả, thế nhưng không may thay khi cô nàng bước hụt chân và trượt ngã ngay sau đó. Dù vậy nhưng Selena vẫn hoàn thành tốt màn trình diễn của mình như chưa có chuyện gì xảy ra.

Selena Gomez cũng không tránh khỏi những cú ngã.

Selena Gomez trượt ngã khi đang biểu diễn Slow Down.

Một lần té ngã khác…

Lady Gaga

Số lần trượt ngã trên sân khấu của “mẹ quái vật” Lady Gaga cũng nhiều không ít. Khoảnh khắc vồ ếch để đời của giọng ca Shallow ắt hẳn là lần biểu diễn You & I đầy máu lửa bên piano. Vì bước hụt chân khi đứng lên piano mà Lady Gaga đã lãnh trọn cơn đau vì té ngã ngay sau đó.

Bên cạnh những màn trình diễn đỉnh cao là những khoảnh khắc bất cẩn trượt ngã đầy đau đớn trên sân khấu của Lady Gaga.

Lady Gaga té ngã cạnh đàn piano.

Justin Bieber

Justin Bieber cũng đã trải nghiệm nhiều cú ngã đau điếng trên sân khấu chẳng kém gì ai. Anh chàng không ngã thì thôi nhưng một khi đã ngã thì đều “không phải dạng vừa đâu”.

Những cú ngã đau điếng mà Justin Bieber từng hưởng trọn trên sân khấu do bất cẩn.

Beyoncé

Bạn biết đấy, những cú trượt ngã thì không chừa một ai. Ngay cả một nữ thần ong chúa quyền lực như Beyoncé cũng không thể nào tránh khỏi những phút bất cẩn khi đang biểu diễn trên sân khấu. Thế nhưng dù vậy, Beyoncé vẫn giữ vững được thần thái ngôi sao của mình và cả giọng hát trời ban.

Tổng hợp những khoảnh khắc té ngã của Beyoncé trên sân khấu.

Rihanna

Nếu bạn tò mò không biết ngã sấp mặt là thế nào thì hãy nhìn cô nàng beauty blogger Rihanna. Trong một lần khi đang biểu diễn với những điệu nhảy quyến rũ, Rihanna đã trượt ngã trên sàn sân khấu sau cú xoay người.

Rihanna trượt té trên sân khấu.

Demi Lovato

Những lần vồ ếch trên sân khấu của Demi Lovato cũng chẳng kém gì ngôi sao nào. Trượt té vì sàn đầy nước, nhảy quá nhiệt, bước hụt chân,… tất cả những giây phút bất cẩn đó cô nàng đều đã trải qua hết.

Demi Lovato và những phút giây bất cẩn trên sân khấu.

Jennie (BlackPink)

Trong một chuyến lưu diễn tại Osaka, Nhật Bản của BlackPink, khi đang trình diễn ca khúc Whistle thì Jennie đã trượt ngã cầu thang của sân khấu. Dù khá đau nhưng cô nàng vẫn hoàn thành tốt màn trình diễn của mình.

Jennie trượt ngã trên sân khấu tại một đêm diễn ở Nhật.

V (BTS)

Anh chàng V đã có cú ngã để đời trên sân khấu tại New York nằm trong khuôn khổ Love Yourself Tour. Cú ngã khá nặng nên đã làm V mất tự nhiên hẳn sau đó. Tuy nhiên, anh chàng cũng nhanh chóng lấy lại cân bằng và tiếp tục màn trình diễn cùng các thành viên BTS.

Cú ngã của V (BTS) tại Love Yourself Tour.

Kết

Chuyện té ngã vốn chẳng chừa một ai!

Bạn cảm thấy thế nào khi xem những cú vồ ếch “không phải dạng vừa đâu” của các ngôi sao Kpop và USUK?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin mới nhất