Âm Nhạc

Idol nữ được khen hết lời khi cứu đồng nghiệp xử lý sự cố trang phục (P.1)

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động đẹp của những idol nhận được rất nhiều lời khen từ Netizen.

Việc những nhóm nhạc nữ của Kpop thường xuyên gặp sự cố trang phục trên sân khấu hay sóng truyền hình đã không còn là một điều xa lạ. Do đặc thù công việc cũng như để phù hợp với concept biểu diễn, mà các idol nữ phải chấp nhận diện những bộ trang phục khá là… nguy hiểm. Và không phải bất kỳ ca sĩ nào cũng có đủ bản lĩnh và khả năng để xử lý những tình huống đó một cách chuyên nghiệp và bình tĩnh. Trước những cố trang phục đó, một số idol nữ đã không thể đứng nhìn mà đã ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ đồng nghiệp của mình và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Cùng nhau điểm qua những tình huống vừa trớ trêu vừa thú vị này nhé!

Jeongyeon và Dahyun (Twice)

Hai thành viên của nhóm nhạc Twice cùng nhau xuất hiện và tham gia trò chơi trong một gameshow truyền hình. Trong một thử thách khi phải ngồi trên một chiếc ghế đánh đu khá mạnh, Dahyun đã vô tình để lộ đôi chân của mình trước ống kính. Trong tình thế người chị em của mình bị “lộ chân” trên sóng truyền hình, cô nàng Jeongyeon đã nhanh trí dùng một chiếc khăn to để đắp lên người của Dahyun. Hành động của Jeongyeon sau đó đã nhanh chóng trở thành tâm điểm khen ngợi trên mạng xã hội, đa số mọi người đều cho rằng cô nàng quả thật rất nhanh trí và thông minh.

Jeongyeon dùng khăn che chắn cho cô bạn Dahyun của mình.

Seulgi và Wendy (Red Velvet)

Seulgi trước giờ vẫn luôn được mọi người biết đến là một idol rất chỉn chu và cực kì cẩn thận trong khoản trang phục sự kiện hay biểu diễn. Bên cạnh đó cô nàng cũng tỏ ra là một người rất quan tâm đến các thành viên khác trong nhóm. Bằng chứng là trong một khoảnh khắc khi Wendy bước xuống xe hơi để tiến vào thảm đỏ của một chương trình, do mặc chiếc váy khá ngắn nên rất dễ gặp phải sự cố trước ống kính, thế là Seulgi đã nhanh chóng đứng trước cửa xe cùng một chiếc khăn cỡ “đại” để che chắn cho người đồng nghiệp của mình. Hành động nghĩa hiệp của cô nàng đã nhận về những lời khen không ngớt từ khán giả.

Seulgi dùng chiếc khăn lớn chắn ngay lối bước xuống xe hơi để giúp Wendy tránh khỏi sự cố.

Moonbyul và Hwasa (MAMAMOO)

Xuất hiện trong một chương trình talkshow, hai thành viên của nhóm nhạc MAMAMOO đã khiến cho nhiều khán giả phải bật cười vì sự mặn mà của mình. Bên cạnh đó, khoảnh khắc Moonbyul dùng tay để che chở cho cô bạn Hwasa của mình vì chiếc áo khá mát mẻ đã chiếm spotlight khá nhiều trong chương trình hôm ấy. Không cần đến các dụng cụ hỗ trợ như khăn lông hay áo khoác, Moonbyul vẫn cực ngầu khi giúp đỡ người đồng nghiệp xử lí tình huống một cách quá dễ dàng.

Moonbyul dùng tay không che chắn cho cô bạn của mình.

 Eunji và Chorong (Apink)

Trong một phần trình diễn của Apink trên sân khấu, thành viên Chorong đã không may khi gặp phải sự cố trang phục khá lộ liễu. Do chiếc áo len với phần cổ khá rộng nên đã vô tình tuột xuống dưới và để lộ một khoảng lưng của cô nàng này ngay trung tâm của máy quay. Bất ngờ lúc đó, một cánh tay “cướp biển” không biết từ đâu lù lù xuất hiện và kéo chiếc áo của Chorong về vị trí cũ, thì ra đó chính là cô nàng Eunji. Mặc dù không hề xuất hiện trong khung hình ngay lúc đó, nhưng nhờ cánh tay “bọc thép” của mình, khán giả đã dễ dàng nhận ra Eunji chính là nữ hiệp đã ra tay giúp đỡ Chorong xử lý sự cố trang phục ngoài ý muốn đó.

Bàn tay cướp biển của Eunji đã giúp Chorong xử lí chiếc áo bị tuột.

Solji & Hani (EXID)

Trong một chương trình gameshow, cô nàng Hani do quá mải mê thực hiện những yêu cầu từ chương trình mà vô tình gặp phải sự cố hớ hênh. Khi Hani đang cố nhoài người về phía trước để đọc những tấm giấy note trên bảng thì chiếc áo của cô nàng bắt đầu phản chủ. Nhận ra được sự bất thường đó, Solji đã nhanh chóng “vụt” tới dùng vòng tay ấm áp của mình để che chắn cho Hani, khoảnh khắc đáng yêu đó chắc chắn khiến cho nhiều người phải mỉm cười vì sự quan tâm của các thành viên EXID dành cho nhau.

Solji ôm chặt Hani để giúp cô nàng không bị hớ hênh.

 Sowon & Eunha (GFRIEND)

Trong một buổi ghi hình ngoài trời lộng gió, những thành viên của GFRIEND đã gặp phải khá nhiều khó khăn vì trang phục quá ngắn của mình. Nếu như cô nàng Yerin với khả năng xử lý sự cố trang phục chuyên nghiệp và nhanh chóng thì Eunha lại khá vụng trong khoản này. Cô nàng mải mê vuốt tóc mà quên mất rằng chiếc váy ngắn cũn của mình đang chuẩn bị tung bay trong gió, tuy nhiên Sowon từ đâu bước đến và nhanh chóng ngăn chặn sự cố này trong vòng một nốt nhạc.

Sowon nhanh tay giúp Eunha ngăn chặn cơn gió kém duyên kia.

Jiho & YooA (OH MY GIRL)

Trong một buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, các thành viên của nhóm nhạc OH MY GIRL đã khiến khán giả say đắm vì nhan sắc xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, ở cuối chương trình, khi YooA đứng lên để xếp ghế về vị trí cũ thì không may chiếc váy của cô nàng đã bị vướng và có dấu hiệu sắp bật lên trước cơn gió vô tình kia. Rất may là Jiho đã nhanh chóng ra tay tương trợ, cô nàng nhanh nhảu kéo chiếc váy của người đồng nghiệp xuống một cách nhẹ nhàng và điềm tĩnh. YooA sau đó đã quay lại cám ơn Jiho với ánh mắt đầy sự yêu thương.

Jiho ân cần kéo chiếc váy của YooA xuống.

Chanmi & Seolhyun (AOA)

Xuất hiện trong một gameshow về ẩm thực, các cô gái AOA đã mang tới một không khí vô cùng náo nhiệt và vui nhộn bởi tính cách hài hước của mình. Tuy nhiên, có vẻ do quá mê mẩn các loại thức ăn ngon lành, hấp dẫn mà cô nàng Seolhyun đã không thể kiềm chế mà lao vội đến bàn ăn trong khi chiếc váy của mình có dấu hiệu bất thường. Với ánh mắt nhanh nhẹn, Chanmi đã vội vàng sửa sang trang phục cho cô bạn của mình một cách tinh tế và ý nhị. Hành động của Chanmi đã nhận về rất nhiều lời khen của người xem chương trình.

Chanmi nhận về rất nhiều lời khen vì hành động tinh tế của mình.

Jimin & Choa (AOA)

Tiếp tục là một bộ đôi khác từ AOA, trong một buổi fan meeting, cô nàng Choa đã rất hào hứng khi nhận được những câu hỏi từ người hâm mộ của mình. Trong khoảnh khắc đó, Choa đã không để ý mà nhoài người về phía trước để đọc những câu hỏi từ fan, nhưng do chiếc áo với phần xẻ ở trước ngực khá sâu nên rất dễ xảy ra sự cố. Jimin thấy vậy cho nên đã vội vàng dùng một tờ giấy khổ lớn đưa cho cô bạn của mình để che chắn trước rất nhiều ống kính đang chĩa thẳng về Choa. Một hành động nhỏ nhưng lại thể hiện được sự tinh tế và quan tâm của Jimin dành cho các thành viên trong nhóm.

Jimin đưa cho Choa tờ giấy lớn để che chắn chiếc áo của cô.

Doyeon và Sohye (I.O.I)

Những chiếc váy ngắn và xòe dường như là kẻ thù lớn của những idol nữ. Trong một chương trình ca nhạc được diễn ra ngoài trời, thành viên Doyeon suýt chút nữa đã bị chiếc váy phản chủ khi cơn gió từ đâu lùa vào, rất may là Sohye đã nhanh chóng giúp cô bạn của mình xử lí kịp thời tình huống đó. Hành động nhanh, gọn, lẹ của Sohye đã khiến cho nhiều khán giả phải thích thú vì sự nhanh trí của cô nàng.

Sohye nhanh chóng ra tay giúp đỡ người đồng nghiệp.

Xem thêm: Những sự cố trang phục nhớ đời của sao Kpop

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất