Âm Nhạc

Điểm danh những thành viên là 'spoiler' chính hiệu trong các nhóm nhạc Kpop

Katie
Chia sẻ

BTS, EXO hay TWICE đều có thành viên nằm trong danh sách đặc biệt này

Các nghệ sĩ Kpop thường đầu tư rất chỉn chu vào các sản phẩm âm nhạc, vậy nên tất cả những thứ liên quan từ bài hát đến vũ đạo đều được che dấu cẩn thận trước ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên, đôi lúc có những idol vì quá phấn khích mà vô tình để lộ thông tin về sản phẩm sắp ra mắt. Dưới đây là một số tình huống “spoil” kinh điển từ các thần tượng Kpop.

1. Jeonghan (SEVENTEEN) - A Piece Of You

Seventeen là cái tên nổi cộm trong làng spoiler vì các chàng trai này đã nhiều lần vô tình tiết lộ về sản phẩm mới trong những lần livestream. Và trong tất cả những lần “tai nạn” ấy, kinh điển nhất vẫn là màn spoil của Jeonghan về một bài hát không phải của mình. Khi đang nói về việc DK đã chăm chỉ, chuyên tâm thế nào vào chuyện viết nhạc và tập hát ở kí túc xá, Jeonghan đã “tả thực” đến mức bắt chước hát như DK. Điều đáng nói là câu mà Jeonghan hát lại nằm trong A Piece Of You - một sản phẩm collab giữa DK và Yang Da Il chưa hề được phát hành vào thời điểm đó. Ban đầu anh chàng đã không nhận ra việc spoil của mình, nhưng Seungkwan đã nhanh chóng nhắc nhở nam idol khiến anh đơ ra vài giây. Phản ứng đáng yêu của Jeonghan và tràng cười của các thành viên khác dành cho anh khiến các fan không thể nào quên câu chuyện livestream hôm đó.

2. Youngjae (GOT7) - Fly

Ngoài Seventeen, GOT7 cũng là một trong những spoiler có tiếng ở Kpop. Vào một ngày tháng 3/2016, Mark, Youngjae và BamBam đã cùng nhau dẫn chú chó Coco đi dạo bờ sông Hàn. Đang lúc chơi đùa hứng chí, Youngjae đã hát câu đầu tiên của title track Fly trong album Flight Log: Departure sẽ được nhóm phát hành vào mấy ngày sau đó. Chợt nhận ra điều mình vừa làm, nam idol ngay lập tức hốt hoảng la hét và liên tục xin lỗi trong khi 2 thành viên còn lại không ngừng trêu chọc anh chàng.

3. Mina (TWICE) - Knock Knock

Trong lần livestream một mình vào tháng 2/2017, Mina (TWICE) liên tục khẳng định sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin gì về single Knock Knock sắp tới mặc cho những comment “kêu gào” từ các fan. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, cô nàng vô tình thực hiện động tác gõ cửa - phần vũ đạo chính trong bài. Phản ứng xấu hổ của nữ ca sĩ lúc đó vô cùng đáng yêu. Từ khi để xảy ra “tai nạn” ấy đến khi kết thúc livestream, Mina đã cảnh giác, cẩn thận hơn, không để lộ thêm bất cứ điều gì về bài hát mới.

4. Jaehyun (NCT 127) - Simon Says

Dù không phải là một hành động vô tình nhưng đoạn spoil Simon Says của Jaehyun cũng được liệt vào danh sách này vì phản ứng hài hước từ các thành viên NCT 127. Trên chương trình Successful Fan, sau màn tiết lộ vũ đạo từ Jaehyun, thành viên Taeyong thể hiện gương mặt không cảm xúc, dường như chẳng hề bất ngờ về điều này - đối lập hoàn toàn với trạng thái hoảng loạn của Mark, các thành viên còn lại thì thi nhau tỏ vẻ phấn khích, cổ vũ cho anh chàng.

5. RM - BTS 5th Muster

Tháng 6 năm nay, RM và Jimin đã có lần cùng nhau livestream. Hơn 1 tiếng đồng hồ, cặp đôi trao đổi đủ mọi chủ đề, trong đó có nhắc đến kế hoạch chuẩn bị cho concert BTS 5th Muster ‘Magic Shop' diễn ra vào cuối tháng ở Seoul. Tuy nhiên, RM đã vô tình đi hơi xa và để lộ 1 bài hát sẽ nằm trong setlist biểu diễn hôm đó - Spine Breaker. Đã có 1 khoảng lặng, đứng hình vài giây diễn ra lúc đó và 2 anh chàng nhanh chóng quyết định kết thúc livestream để không lỡ spoil thêm bất kì thông tin nào nữa.

6. Hwasa (Mamamoo) - Purple

Vào ngày kỉ niệm 3 năm thành lập nhóm, Mamamoo đã có 1 buổi livestream dưới hình thức Q&A diễn ra giữa các thành viên với các câu hỏi được đặt ra từ main rapper Moonbyul. Khi được hỏi “Bài hát nào của Mamamoo mà bạn thích nhất?“, Hwasa đã thật thà nêu tên Finally - 1 track thuộc album Purple sẽ được phát hành vào lần comeback sắp tới của nhóm. Trong khi các thành viên đang bối rối vì màn spoil của Hwasa, Moonbyul nhanh chóng đính chính thêm cụm từ “đã phát hành” vào câu hỏi và mời Solar, Wheein trả lời để tiếp tục buổi livesteam. Cô nàng Hwasa sau đó đã cười trừ tỏ vẻ xấu hố vô cùng đáng yêu.

7. Kai (EXO) - Love Shot

Chàng trai tài năng của EXO - Kai đã livestream trong xe hơi vào tháng 12/2018 và bật mí 1 số điều về single sắp phát hành - Love Shot. Lúc nam ca sĩ vừa hát câu điệp khúc của bài, đã có tiếng thở hổn hển và đáng sợ được phát ra bởi ai khác trên xe, theo sau là trận cười khúc khích của Kai - một tình huống hài hước khiến livestream của anh chàng được liệt vào danh sách những màn spoil đáng nhớ ở Kpop.

8. Donghun (A.C.E) - 5tar

Trong một lần A.C.E livestream để chia sẻ về những dự định sắp tới của nhóm, Donghan đã lỡ để lộ giai điệu của 5tar. 4 thành viên còn lại nhanh chóng “bịt miệng” anh chàng và còn đùa sẽ “đuổi” nam idol ra khỏi phòng. Biệt danh Spoiler King cũng được dùng để gọi Donghan vì những lần “vô tình” như thế này của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Thiết kế

Hà Thu

Tin mới nhất