Âm Nhạc

Những cỗ máy nhảy của nhóm nhạc nam Kpop gen 3: Bạn ấn tượng với chàng trai nào nhất?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các nghệ sĩ, nhóm nhạc thế hệ thứ 3 của Kpop không thiếu những tên tuổi tài năng khiến fan trầm trồ về vũ đạo, họ là ai?

Yunho, G-Dragon, Jay Park, Taeyang,… họ là những nghệ sĩ được mệnh danh là “cỗ máy nhảy” của Kpop thế hệ thứ 2 bởi khả năng vũ đạo điêu luyện, vô cùng chuyên nghiệp của mình. Thế nhưng tre già măng mọc, qua thời gian, làng âm nhạc xứ Kim Chi lại cho ra đời một thế hệ idol mới tài giỏi, tiềm năng không kém. Họ là ai? Cùng Saostar điểm mặt loạt idol xứng danh những “cỗ máy nhảy” trong các boygroup gen 3 nhé!

Kai (EXO)

Nhắc đến cụm từ “cỗ máy nhảy” của Kpop, chắc chắn người hâm mộ không thể nào quên được thành viên Kai của EXO. Anh chàng dancer chính chiếm vị trí trung tâm trong vô số các sân khấu biểu diễn của nhóm. Điểm mạnh của anh chàng là chiều cao, số đo hình thể tuyệt hảo và khả năng làm chủ cơ thể mình khiến những màn vũ đạo chinh phục được cộng đồng EXO-L toàn thế giới.

Khả năng vũ đạo của Kai không chỉ khiến fan cúi đầu ngả mũ mà còn được cả các chuyên gia vũ đạo công nhận. Trong quá khứ, anh chàng cũng từng có một trận chiến thi nhảy đối đầu với huyền thoại vũ đạo của Kpop - cũng là người bạn thân của Kai - Taemin.

Tổng hợp các màn vũ đạo “thần sầu” của Kai.

J-Hope (BTS)

Mặc dù bất kỳ thành viên nào của BTS đều nhảy khá tốt nhưng J-Hope vẫn được coi là người có vai trò nhảy chính và có khả năng vũ đạo xuất sắc nhất trong nhóm. J-Hope đã có quãng thời gian tập luyện và chứng minh tài năng của mình từ thời thơ ấu đến nay.

Cho dù đó là ca hát, rap, khiêu vũ, hoặc chỉ đơn giản là những vũ đạo cho nhóm, J-Hope đều khiến người hâm mộ trên toàn thế giới công nhận trước sự cống hiến không ngừng nghỉ của mình cho nghệ thuật. Trong concert 2015 Begins, J-Hope đã phát hành video dance-practice chứng minh khả năng nhảy của mình, được netizen hết sức công nhận và ngưỡng mộ.

Màn vũ dạo của J-Hope trong 2015 Begins.

Zelo (B.A.P)

Zelo là thành viên út của nhóm nhạc nam 6 thành viên đến từ nhà TS Entertainment - B.A.P. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật anh chàng luôn nung nấu ước mơ trở thành ca sĩ qua việc tự học beatbox và tập nhảy tại nhà. Có thể nói, khả năng vũ đạo thần sầu của Zelo xuất phát từ tài năng thiên bẩm.

Nhiều lần bị các công ty giải trí từ chối vì còn quá nhỏ, cuối cùng thì Zelo cũng được TS Entertainment chấp nhận làm thực tập sinh và trở thành 1 mẩu của B.A.P. Anh chàng sở hữu chiều cao “khủng”, thân hình cân đối và gương mặt baby được công nhận là 1 trong những dancing idol toàn năng nhất của Kpop tính đến hiện tại.

Vũ đạo solo của Zelo trong concert của B.A.P.

Ten (NCT)

Ra mắt cùng các thành viên NCT thuộc SM Entertainment, Ten nhanh chóng chứng minh bản thân bằng khả năng vũ đạo tuyệt vời và chuyên nghiệp giữa các idol thế hệ 3 của làng giải trí xứ Kim Chi. Thậm chí, anh chàng từng được mệnh danh là “hậu duệ của Taemin” thế hệ mới.

“Có vẻ như nhảy múa đã ăn sâu vào trong con người của cậu ấy” - đó là những gì mà người hâm mộ thường xuyên nhắc tới khi nói về Ten. Bên cạnh đó, anh chàng cũng có thể hát, rap và làm chủ sân khấu rất tốt. Ten cũng được coi là một trong những thành viên đa tài và toàn năng của NCT cũng như SM Entertainment.

Khả năng vũ đạo của Ten (NCT) khiến fan nể phục.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất