Âm Nhạc

Dù thân cách mấy nhưng những cặp đôi này cho đến nay vẫn chẳng có màn hợp tác nào cùng nhau!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Thật khó hiểu khi họ là những cặp đôi thân nhất Hollywood nhưng lại chẳng có một sản phẩm nào hợp tác cùng nhau!

Hollywood luôn có những cặp bạn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tình bạn của họ đẹp và ngọt ngào. Thế nhưng thật khó hiểu khi thân đến thế mà lại chẳng bao giờ có một sản phẩm hợp tác cùng nhau. Lí do là gì?

Demi Lovato - Nick Jonas

Demi Lovato “bén duyên” với nhà Jonas từ khi tham gia phim bộ phim của hãng Disney Camp Rock (2008). Những chàng trai Jonas Brothers hẳn đã khiến cho Demi có được những năm tháng tuổi trẻ đáng nhớ. Nếu Joe Jonas là người cũ đã từng thương thì Nick Jonas là người bạn thân tri kỉ đã đồng hành cùng nàng Demi hơn 10 năm trời.

Là bạn thân của nhau hơn 10 năm nhưng cũng chẳng có một sản phẩm hợp tác nào chung cho cả hai!

Lúc cô đơn nhất, có Nick. Lúc đau khổ nhất, có Nick. Lúc bệnh tật bủa vây, có Nick. Nhìn lại chặng đường đó, giọng ca Heart Attack đã cảm thấy rất biết ơn: “Tôi thích sự hiện diện của những người hiểu được chỗ đứng của tôi trong cuộc sống và luôn quan tâm đến tôi thật lòng. Tôi cảm thấy Nick là một điều gì đó rất đặc biệt, tôi cảm thấy tôi có thể gọi anh ấy khi tôi chìm đắm trong nỗi buồn và anh ấy sẽ đến bên tôi. Thật sự đó là một cảm giác rất tuyệt vời khi có được một người bạn như thế”.

Close là một trong những sân khấu hiếm hoi cả hai diễn cùng nhau.

Ấy vậy mà cho đến tận bây giờ, cả hai chưa từng có một sản phẩm âm nhạc chính thức nào hợp tác cùng nhau. Có chăng cũng chỉ là những lần diễn cùng nhau trên sân khấu. Từ sau đám cưới thế kỉ của Nick Jonas và cựu Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra, cả hai có vẻ đã chẳng còn liên lạc và thân thiết như dạo trước. Thế thì ắt hẳn sản phẩm âm nhạc hợp tác chung giữa Demi và Nick sẽ chẳng bao giờ xuất hiện đâu nhỉ!

Có lẽ chúng ta sẽ chẳng bao giờ có cơ hội được thưởng thức ca khúc hợp tác giữa Demi và Nick!

Miley Cyrus - Ariana Grande

Một trong những cặp bạn thân Hollywood chuyên “rải thính” nhau trên mạng xã hội chính là Miley Cyrus Ariana Grande. Suốt thời gian qua trên Instagram có lẽ người hâm mộ đã không ít lần được “chiêm ngưỡng” trình độ thả thính nhau của cả hai cô nàng đáng yêu này.

Một trong những cặp bạn thân đáng yêu nhất Hollywood chính là đây!

Cả hai đã gặp nhau từ những ngày đầu Ariana chính thức gia nhập vào làng giải trí của Hollywood. Miley Cyrus từng mời Ariana Grande góp giọng cùng cô trong dự án gây quỹ từ thiện với chuỗi sản phẩm âm nhạc mang tên The Backyard Sessions. Để đáp lại tình cảm của giọng ca Wrecking Ball, nàng Ari cũng đã mời Miley xuất hiện trong đêm nhạc từ thiện Manchester.

Don't Dream It's Over cực đáng yêu của cặp bạn thân Miley Cyrus và Ariana Grande.

Cả hai cũng biểu diễn ca khúc này cùng nhau trên sân khấu Manchester.

Đâu chỉ có thế, dạo gần đây Ariana cũng công khai để hình nền điện thoại của mình là Miley Cyrus. Còn Miley thì cũng tâm huyết ghép hẳn buổi trình diễn của mình với bản hit tình bạn nổi tiếng 7 Rings của Ariana trên Instagram. Thân thiết đến mức này mà sao còn chưa ra nhạc cùng nhau vậy hai nàng?

Hai nàng sao còn chưa ra sản phẩm cùng nhau thế?

Taylor Swift - Selena Gomez

Thật khó thể nào phủ nhận Taylor Swift là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất Hollywood. Cô nàng có hẳn một “hậu cung bạn thân” khiến ai nấy cũng đều phải ganh tị. Và có lẽ danh hiệu hội trưởng của hội bạn thân Taylor Swift không ai khác thuộc về Selena Gomez.

Tình bạn hơn 13 năm của Taylor Swift và Selena Gomez!

Họ không ít lần xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ.

Tình bạn thân của họ bắt đầu “bén duyên” nhờ anh em nhà Jonas Brothers. Khoảng thời gian còn là những cô cậu tuổi teen (năm 2008), vào cùng một thời điểm, Selena đã hẹn hò với cậu út Nick Jonas còn Taylor thì yêu đương với anh chàng Joe Jonas. Nhờ thế mà hai cô nàng có cơ hội gặp gỡ nhau. Mặc dù cả hai sớm chia tay với anh em nhà Jonas nhưng tình bạn thì vẫn thắm thiết và nhanh chóng trở thành những chị em tốt của nhau.

Taylor Swift từng nhiều lần mời Selena Gomez xuất hiện cùng cô tại các tour diễn.

Tính đến nay, cặp chị em thân thiết Taylor Swift và Selena Gomez đã có hơn 13 năm gắn bó cùng nhau. Đây hẳn là một con số đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiều lần xuất hiện cùng nhau trên sân khấu nhưng đến tận hôm nay, cả hai cô nàng vẫn chưa có một sản phẩm hợp tác nào. Có lẽ người hâm mộ đang rất mong chờ một ca khúc nào đó để kỉ niệm tình bạn khắng khít này đấy!

Hẳn là một tình bạn đẹp!

Taylor Swift - Camila Cabello

Một cặp bạn thân khác dạo gần đây được nhiều người “đẩy thuyền” chính là nàng rắn chúa Taylor và cô vựa muối Camila Cabello. Cả hai cũng nhiều lần đi cùng nhau tại các lễ trao giải. Taylor Swift đã từng mời giọng ca Havana góp mặt trong Reputation Stadium Tour.

Taylor Swift và Camila Cabello - một trong những cặp bạn thân hot nhất của Hollywood!

Camila Cabello từng chia sẻ: “Tôi sẽ là fan của Taylor Swift suốt cả cuộc đời mình. Tôi rất phấn khích khi được tham gia vào Reputation Tour, và tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được biết đến là một người bạn thú vị của cô ấy. Khi tôi diễn trên sân khấu, cô ấy như bạn thấy đó, mặc chiếc váy như trái disco, đứng lên cổ vũ cho tôi. Ý tôi là, cô ấy rất đáng ngưỡng mộ. Cô ấy rất xứng đáng cho tất cả những gì cô đạt được trong cả sự nghiệp của mình. Tôi còn phải học tập cô ấy rất nhiều. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được làm bạn của cô ấy.“ Có lẽ sẽ sớm thôi, chúng ta sẽ được thưởng thức một sản phẩm âm nhạc đến từ hai giọng ca này!

Đẹp đôi thế này sao còn chưa ra nhạc cùng nhau vậy hai nàng?

Taylor Swift - Katy Perry

Từ sau MV You Need To Calm Down thay lời xác nhận “nối lại tình xưa” giữa Taylor Swift và Katy Perry thì cặp bạn thân này bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết. 10 năm hận thù đã được hóa giải trong sự bất ngờ và niềm hạnh phúc của người hâm mộ. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng đặt ra câu hỏi tại sao Katy Perry không góp giọng trong ca khúc mà chỉ là một vai diễn nhỏ? Liệu rằng có một bản hit nào được hợp tác giữa cặp bạn thân này trong thời gian sắp tới không?

You Need To Calm Down thay lời xác nhận làm hòa của cặp đôi này có khiến bạn thích thú?

Chờ đợi một màn hợp tác chính thức đến từ cặp bạn thân này!

Taylor Swift - Ellie Goulding

Có lẽ ít ai biết rằng Taylor Swift cũng có một người bạn thân khác là “nữ hoàng nhạc phim” Ellie Goulding. Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy cô nàng này cũng đã không ít lần xuất hiện trong MV của rắn chúa Taylor. Cả hai cũng đã có vài lần diễn cùng nhau trên sân khấu, thế nhưng hợp tác ra nhạc thì đến nay vẫn chưa!

Một bản nhạc phim với sự hợp tác của Taylor Swift và Ellie Goulding thì sẽ thế nào?

Taylor Swift - Lorde

Cũng giống như Ellie Goulding, Lorde là một cô bạn thân ít ai biết khác của Taylor Swift. Được biết, trước đây hiện tượng âm nhạc thế giới Lorde không mấy thiện cảm với nàng rắn chúa, thậm chí cô cũng từng thẳng thắn chia sẻ quan điểm rằng hình tượng của Taylor không tốt cho giới trẻ. Thế nhưng một thời gian sau, Taylor đã “cảm hóa” cô nàng và Lorde chính thức gia nhập hội bạn thân Taylor. Có lẽ nàng rắn chúa đã “giấu” bạn quá kỹ nên dù đã thân nhau được hơn 5 năm nhưng vẫn chưa từng có một sản phẩm âm nhạc hợp tác chung nào!

Bạn có mong đợi một màn hợp tác đến từ cặp bạn thân này không?

Kết

Bạn mong muốn cặp bạn thân nào sẽ hợp tác cùng nhau nhất?

Thật khó hiểu khi những ngôi sao Hollywood này dù đã có tình bạn rất đẹp và nhiều năm gắn bó cùng nhau nhưng đến nay vẫn chưa có một sản phẩm âm nhạc chính thức nào hợp tác cùng nhau để kỉ niệm cho tình bạn. Mong rằng một ngày không xa họ sẽ bắt tay hợp tác để khán giả có thể thưởng thức âm nhạc của họ!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất