Âm Nhạc

Những bài hát hay 'không phải ai cũng biết' của Mỹ Tâm (P. 2)

Chia sẻ

Danh sách này sẽ giúp bạn chắc chắn không 'bỏ lỡ' bất cứ ca khúc hay nào của Họa mi tóc nâu.

Tiếp nối danh sách những bài hát “chỉ fan biết” của Mỹ Tâm, cùng điểm qua các ca khúc hay có thể bạn chưa từng nghe của họa mi tóc nâu.

20141123-hanh-trinh-den-giai-huyen-thoai-am-nhac-chau-a-cua-my-tam-6

Vấn vương

Thuộc single Ban mai tình yêu phát hành năm 2002, trong khi ca khúc chủ đề và Tình lỡ cách xa được Mỹ Tâm biểu diễn trên mọi sân khấu lớn nhỏ và nhanh chóng trở thành hit thì Vấn vương lại chỉ lên sóng một lần duy nhất tại Giai điệu tình yêu. Nhiều ý kiến tỏ ra tiếc nuối nếu năm xưa Mỹ Tâm hát Vấn vương nhiều hơn thì có lẽ độ phủ sóng của bài hát sẽ không còn bị giới hạn phạm vi ” chỉ fan biết” như bây giờ.

Thầm yêu

Có lẽ vì không nằm trong một sản phẩm âm nhạc cụ thể và tần số xuất hiện ít khiến Thầm yêu trở thành ca khúc tiếp theo của Mỹ Tâm chưa phủ sóng mạnh mẽ. Với giai điệu và ca từ đẹp, khán giả chỉ được nghe duy nhất một lần nữ ca sĩ xinh đẹp hát Thầm yêu trong liveshow Cùng Mỹ Tâm tỏa sáng ước mơ năm 2002.

Khi anh ra đi

Thêm một sáng tác hay của nhạc sĩ Quốc An dành cho Mỹ Tâm. Tương tự với trường hợp của Thầm yêu đó là không nằm trong một đĩa nhạc cụ thể và cũng chỉ được họa mi tóc nâu lựa chọn biểu diễn một lần duy nhất trên sân khấu của Quà tặng trái tim. Chính vì thế ca khúc luôn nằm trong danh sách “những bài hát mong chờ được nghe” của fan Myta.

Nhiều khi

Được Mỹ Tâm giới thiệu lần đầu trong tour xuyên Việt Sức mạnh những ước mơ, Nhiều khi ngay lập tức trở thành bài hát truyền tai nhau trong fanclub của Mỹ Tâm. Phải tới khi bản thu âm chính thức của ca khúc ra mắt trong album vol 4,5 Dường như ta đã, khán giả mới thực sự được nghe trọn vẹn sáng tác này của nhạc sĩ Lê Quang. Tuy nhiên, thời điểm đó Mỹ Tâm lại lựa chọn Mặt trời trong em để quảng bá trên các BXH. Một thời gian sau, cùng công cuộc “lột xác” mạnh mẽ trong “bom tấn” Vút bay, kể từ đó khán giả cũng không có cơ hội được nghe live Nhiều khi từ nữ ca sĩ xinh đẹp.

Khi tình yêu trở lại

Là một sáng tác của Mỹ Tâm trong đĩa nhạc phòng thu thứ 6: Trở lại. Trái ngược với những Và em có anh, Như em đợi anh, Hơi ấm ngày xưa, Chỉ có thể là tình yêu… được cô sử dụng để quảng bá trên mọi “mặt trận” âm nhạc. Khi tình yêu trở lại chưa một lần được đem đi biểu diễn. Thậm chí ngay cả trong buổi ra mắt CD và tour xuyên Việt quảng bá album, bản pop ballad đầy tự sự này cũng không hề được chủ nhân đề cập tới.

Lạc lối

Là một sáng tác của Hồ Hoài Anh được fan Mỹ Tâm yêu thích trong đĩa nhạc thứ 7: To The Beat. Ca khúc được mix mới lạ, mạnh mẽ và mang đậm hơi thở quốc tế dưới bàn tay tài hoa của producer nổi tiếng Cho Sung Jin và ekip đến từ Hàn Quốc. Ở thời mà nhạc Việt còn đang rụt rè hòa mình tiếp nhận những trào lưu âm nhạc từ thế giới, Lạc lối như một trong số những ca khúc vô cùng “xu hướng” của Mỹ Tâm. Thật tiếc vì Sóng đa tần cũng là sân khấu duy nhất để Mỹ Tâm có thể show hết được vũ đạo, khả năng live và âm nhạc thời thượng trong ca khúc này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất