Âm Nhạc

Cập nhật ngay list những bài hát Giáng sinh 'rất gì và này nọ' từ loạt sao đình đám Vpop

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mặc dù là lễ hội của người phương Tây, thế nhưng nhiều ca sĩ Vpop vẫn chăm chỉ cho ra mắt những bài hát Giáng sinh vui vẻ để hòa chung không khí nhộn nhịp.

Thời điểm cuối năm có lẽ là khoảng thời gian mà người người nhà nhà đều tất bật chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm. Trước mắt, lễ Giáng sinh có lẽ là sự kiện đang được nhiều người trông đợi nhất khi mà khắp các ngõ ngách của Sài Gòn, không khó để nhận ra không khí tưng bừng chuẩn bị cho dịp này. Đặc trưng của một mùa Giáng sinh thường sẽ có cây thông, vòng nguyệt quế, ông già Noel,… và tất nhiên sẽ không thể thiếu âm nhạc. Những ca khúc Giáng sinh chính là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo nên một mùa lễ hội náo nhiệt. Nếu như ở các đất nước phương Tây, mỗi độ Giáng sinh về thì âm nhạc của Mariah Carey, Ariana Grande, Kelly Clarkson,… sẽ được vang lên như một thông lệ, thì ở Việt Nam chúng ta sẽ nghe gì?

Mỹ Tâm và những bài hát Giáng sinh đầy ấm áp

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ Vpop rất chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc dịp lễ hội, tất nhiên không ngoại trừ Giáng sinh. Nữ ca sĩ đã có cho mình không ít hơn một bài hát về chủ đề này như: Tình yêu giáng sinh, Ngàn ánh sao đêm, Hát mừng Giáng sinh,… Vốn sở hữu chất giọng dày, nội lực thế nên khi Mỹ Tâm hát những bài hát Giáng sinh đã mang tới cảm giác ngọt ngào và ấm áp.

Những bài hát Giáng sinh của Mỹ Tâm mặc dù đã được ra mắt trước đó khá lâu, thế nhưng mỗi lần cất lên vẫn tạo được không khí nhộn nhịp, vui tươi trong ngày lễ đặc biệt này. Những bài hát Giáng sinh của Mỹ Tâm chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai là fan nhạc Việt nhưng vẫn muốn hòa chung không khí lễ hội mùa Đông.

List ca khúc Giáng sinh của Mỹ Tâm.

Người tình mùa Đông - Hà Anh Tuấn

Mặc dù không mang không khí vui tươi, rộn ràng như những bài hát Giáng sinh khác, thế nhưng Người tình mùa Đông từ Hà Anh Tuấn vẫn là một lựa chọn thú vị dành cho dịp đặc biệt này. Được viết lại từ phiên bản gốc nhạc Trung Hoa, Người tình mùa Đông từ lâu đã được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến nhờ gia điệu ngọt ngào, lãng mạn.

Mặc dù có rất nhiều ca sĩ đã hát lại ca khúc này, nhưng có lẽ phiên bản từ Hà Anh Tuấn vẫn mang những điểm đặc biệt khó lòng làm ngơ: Một bản phối mới toanh, một chất giọng như rót mật vào tai và một background siêu lãng mạn tại thành phố mộng mơ Đà Lạt.

Người tình mùa Đông - Hà Anh Tuấn

Người tình mùa Đông chắc chắn phù hợp dành cho những người yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn và ấm áp trong một mùa lễ hội nhộn nhịp.

Happy Christmas - Hari Won

Happy Christmas là ca khúc được Hari Won thực hiện dành tặng cho khán giả và người hâm mộ của mình nhân dịp Giáng sinh. Mặc dù là sản phẩm mùa lễ hội, thế nhưng Hari Won vẫn khá “chịu chơi” khi thực hiện hẳn một MV với concept “mùa đông không buồn” siêu dễ thương.

Happy Chrismast - Hari Won

Sài Gòn Giáng sinh - Noo Phước Thịnh

Thường được biết đến với những bản ballad “xé lòng” hay EDM sôi động, thế nhưng Noo Phước Thịnh vẫn có cho mình ca khúc vô cùng rộn ràng về Giáng sinh. Nam ca sĩ đã thể hiện giọng hát ấm áp của mình qua ca khúc Sài Gòn Giáng sinh như là một món quà kỷ niệm dịp đặc biệt này.

Sài Gòn Giáng sinh là một trong những bài hát Giáng sinh được ra mắt cách đây khá lâu, tuy nhiên đây vẫn là một sự lựa chọn hợp lý nếu như bạn muốn hòa chung không khí nhộn nhịp ngoài đường phố. Ca khúc đã mô tả lại không khí vui tươi, rộn rã của mọi người khi cùng nhau tất bật cho một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp.

Sài Gòn Giáng sinh - Noo Phước Thịnh

Merry Christmas - 365daBand

Đây là một trong những bài hát Giáng sinh hiếm hoi được 365daBand thể hiện khi nhóm còn hoạt động cùng nhau. Mặc dù là một bản cover lại ca khúc kinh điển Merry Christmas, thế nhưng 365daBand vẫn mang tới không khí mới lạ.

Không chỉ hát, 365daBand còn thực hiện hẳn mộ video với concept Ông già Noel vô cùng đáng yêu và vui nhộn. Ngoài những bản cover Merry Christmas từ khắp nơi trên thế giới thì phiên bản đến từ nước nhà cũng rất thú vị và đáng nghe đúng không nào?

365daBand - Merry Christmas

Tuyết rơi đêm Giáng sinh - Thùy Chi

Là ca khúc khá đặc biệt khi được Thùy Chi thể hiện cùng với các bạn nhỏ, mang đến một không khí ấm áp và ngọt ngào. Giọng hát trong trẻo của Thùy Chi thật sự khá phù hợp với những bài hát Giáng sinh, thế nên Tuyết rơi đêm Giáng sinh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu mến chất giọng của nữ ca sĩ.

Tuyết rơi đêm giáng sinh - Thùy Chi

Cô bé mùa Đông - Đăng Khôi và Thủy Tiên

Đây có lẽ là một trong những bản hit đời đầu giúp đưa tên tuổi của Thủy Tiên lên hàng ngôi sao thời điểm teen pop vẫn đang thống trị nhạc Việt. Đây không hẳn là một ca khúc “thuần” về Giáng sinh, thế nhưng không khí vừa có chút lạnh lẽo vừa ấm áp mà Cô bé mùa Đông mang đến thật sự sẽ khiến nhiều trái tim “liêu xiêu” giữa tiết trời se lạnh thế này.

Cô bé mùa Đông - Thủy Tiên - Đăng Khôi

Giáng sinh ngọt ngào - Miu Lê và Khổng Tú Quỳnh

Cùng với Cô bé mùa Đông, Giáng sinh ngọt ngào cũng là một ca khúc liên quan đến mùa Noel rất được yêu thích những năm nhạc teen pop còn thịnh hành. Được thể hiện bởi Miu Lê và Khổng Tú Quỳnh, Giáng sinh ngọt ngào là một bài hát vô cùng dễ thương, ngọt ngào, phù hợp với những ai muốn một không khí sôi động để tiệc tùng.

Giáng sinh ngọt ngào - Miu Lê và Khổng Tú Quỳnh

Xem thêm: Mỹ Tâm tung phiên bản phòng thu 'Anh đợi em được không', fan nhận xét còn… hay hơn cả MV

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất